ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฉัตร์ชัยสุดมั่นใจหวังทะลุรอบชิงฯเลก2ที่ประเทศจีน

ฉัตร์ชัยสุดมั่นใจหวังทะลุรอบชิงฯเลก2ที่ประเทศจีน

Posted 18/03/2016 by siamsport

"เจ้าสด" ฉัตร์ชัย บุตรดี กำปั้นความหวังคว้าตั๋วโอลิมปิกเลก 2 ไร้ความกดดัน สุดมั่นใจจะทะลุเข้ารอบชิงเนื่องจากไร้คู่แข่งน่ากลัว แถมไม่มีเจ้าภาพจีนเป็นก้างขวางคอ ด้าน "ป๋าชุ้น" พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเกียรติเพชรรุดเยี่ยมชม ชี้ 9 กำปั้นเสื้อกล้ามมีพัฒนาการที่ดีกว่าเดิม เชื่อคว้าตั๋วได้ตามเป้า กำชับให้อยู่ในระเบียบวินัย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติ พร้อมกับเดินทางไปขอพรจากเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรฯ เสริมกำลังใจคว้าชัยชนะกลับมา

ความเคลื่อนไหวทีมกำปั้นเสื้อกล้าม ชุดคัดเลือกโอลิมปิกเลก 2 โซนเอเชีย-โอเชียเนีย ณ เมืองเฉียงอัน มณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 มี.ค. - 2 เม.ย. 2559 มี 9 นักชกร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย รุ่นไลต์ฟลายเวต (49 กก.) เดช ส.เพลินจิต หรือ สืบพงษ์ พงษ์เดื่อ, รุ่นฟลายเวต (52 กก.) ส.อ.ธเนศ องค์จันทร์ต๊ะ, รุ่นแบนตั้มเวต (56 กก.) ส.อ.ฉัตร์ชัย บุตรดี, รุ่นไลต์เวต (60 กก.) ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต หรือ ส.ท.ปชัญญะ หลงชิน, รุ่นเวลเตอร์เวต (69 กก.) จ.อ.สายลม อาดี, รุ่นมิดเดิลเวต (75 กก.) อภิสิทธิ์ ขันโคกเครือ, รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต (81 กก.) พร้อมด้วยสองนักชกหญิงรุ่นฟลายเวต (51 กก.) เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม, รุ่นไลต์เวต (60 กก.) ทัศมาลี ทองจันทร์
         
เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก "บิ๊กสรรพสามิต" สมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "ป๋าชุ้น" พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเกียรติเพชร ที่ปรึกษาฝ่ายพัฒนาเทคนิค พร้อมด้วย คำจันทร์ ซาวคำเขตต์ แห่งกีล่าสปอร์ต รุดไปเยี่ยมพร้อมกับให้กำลังใจ 9 กำปั้นเสื้อกล้ามทำการฝึกซ้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันเลก 2 ที่ประเทศจีน โดยทางด้าน "ป๋าชุ้น" ได้กล่าวว่า "หลังจากที่ได้ดูทั้ง 9 คนฝึกซ้อมแล้ว มีพัฒนาการที่ดีขี้นกว่าเดิมมาก ดูแล้วมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ทำได้ตามเป้าที่ทางท่านสมชาย ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ขั้นต่ำ 3 รุ่น" พร้อมกับได้กำชับให้ทุกคนต้องอยู่ในระเบียบวินัย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจฝึกซ้อมให้เต็มที่ ทำเพื่อประเทศชาติ
         
ด้าน "เจ้าสด" ฉัตร์ชัย บุตรดี กำปั้นความหวังอันดับ 1 ที่จะคว้าตั๋วโอลิมปิกเลก 2 ในรุ่น 56 กก. ที่ไร้คู่แข่งที่น่ากลัว แถมไม่มีเจ้าภาพจีนร่วมแข่งขันเนื่องจากได้โควตาจากเวิลด์ ซีรีส์ ไปแล้ว ได้กล่าวอย่างมั่นอกมั่นใจว่า "ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะไปทำเพื่อชาติ สภาพร่างกายกับความมั่นใจมีเต็มร้อย เรื่องน้ำหนักก็ไม่มีปัญหา เชื่อว่าจะไม่ทำให้พี่น้องชาวไทยผิดหวัง อย่างไรก็ตาม ผมก็จะไม่ประมาทคู่ชก เพราะหมัดมวยอะไรก็เกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังมีโชควาสนามาเกี่ยวด้วย แต่หากจับฉลากดีๆ รับรองเข้าชิงได้อย่างแน่นอน"
         
พร้อมกันนี้ ในเวลา 20.00 น. "บิ๊กสรรพสามิต" สมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคฯ ได้นำ 9 นักชกพร้อมสตาฟฟ์โค้ช ชุดคัดเลือกโอลิมปิกเลก 2 เดินทางไปไหว้ขอพรจาก "เจ้าคุณธงชัย" รองเจ้าอาวาสที่วัดไตรมิตรฯ เพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมกับเป็นขวัญกำลังใจให้ทีมกำปั้นไทยคว้าชัยชนะกลับมาเหมือนอย่างทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงือกสาวเชียงใหม่หวิดดับหายใจไม่ทันหามส่งรพ.
    ช็อก ! ทั้งสระ หลังเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในการแข่งขันว่ายน้ำรายการสุดท้ายของวัน เมื่อ "กิตติกานต์ ทิพย์อุบล" เงือกสาวจากทีมเชียงใหม่ เกิดอาการวูบหลังว่ายพาทีมคว้าอันดับ 2 ในรายการผลัดฟรีสไตล์ 4 x100 ม. หญิง จนทำให้ทีมแพทย์ต้องปฐมพยาบาลโดยใช้เครื่องช่วยหายใจ ก่อนที่จะถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน
  • รัชนกสุดต้าน!พ่ายมารินร่วงขนไก่ออลอิงแลนด์
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ4ของโลกไปไม่ถึงฝันอีกครั้งหลังพ่ายคาโรลิน่า มาริน มืออันดับ 1 ของโลกจากสเปน 0-2 เกม 17-21 และ19-21 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ในแบดมินตัน โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น 2016 ที่ประเทศอังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • แรม-แฮร์ริสันลิ่วรอบ2หวดอินเดียนเวลล์ส
    ราจีฟ แรม กับ ไรอัน แฮร์ริสัน 2 แร็กเกตหนุ่มแดนมะกัน ไม่ทำให้กองเชียร์เจ้าภาพต้องผิดหวัง หลังเข้ารอบ 2 ศึก บีเอ็นพี ปารีบาส โอเพ่น ด้วยการทุบ โนอาห์ รูบิน และ ดูซาน ลาโยวิช ตามลำดับ ในการแข่งขันรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ใสสะอาด!นาดาลลั่นไม่เคยโด๊ป
    ราฟาเอล นาดาล อดีตนักหวดมือ 1 ของโลก ประกาศชัด ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยใช้สารกระตุ้นเลย ชี้ กีฬาควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้สังคมและเด็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »