ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!จ่ามูเซ็นคุมผีล่วงหน้าการันตี15ล้านป.

สื่อแฉ!จ่ามูเซ็นคุมผีล่วงหน้าการันตี15ล้านป.

Posted 20/03/2016 by siamsport

"เอล ปาอิส" แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ เซ็นสัญญาล่วงหน้า มูลค่า 15 ล้านปอนด์ ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า โดยมีเงื่อนไขพิลึกๆ ว่า หากทีมไม่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายใน 1 มิ.ย. นี้ ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ "จ่ามู" ครบตามจำนวน 15 ล้านปอนด์!

"เอล ปาอิส" หนังสือพิมพ์ของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะมาเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า โดยมีเงื่อนไขปกป้องตัวเองว่า ถ้าสุดท้ายแล้วไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเกิดขึ้นภายในระยะเวลาที่กำหนด เขาจะได้รับเงินกินเปล่าเหนาะๆ 15 ล้านปอนด์ (ราว 735 ล้านบาท)

มูรินโญ่ ถูก เชลซี ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม เนื่องจากถูกมองว่าไม่สามารถเข็นทีมกลับมาทำผลงานที่ดีได้ หลังเล่นแย่ และฟอร์มน่าเป็นห่วงมาตั้งแต่เปิดซีซั่น แต่ด้วยความสำเร็จของเขา ประกอบกับการเคยมีข่าวลือโยงกับ ยูไนเต็ด มาก่อน ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่คาดหวัง ทำให้ มูรินโญ่ ถูกยกว่าจะข้ามฟากมาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

ท่ามกลางข่าวลือต่างๆ นานา ล่าสุด "เอล ปาอิส" ระบุว่า มูรินโญ่ เซ็นสัญญาล่วงหน้ามูลค่า 15 ล้านปอนด์กับ ยูไนเต็ด แล้ว และการเซ็นสัญญาต้องเกิดขึ้นก่อนวันที่ 1 พฤษภาคม ไม่เช่นนั้น ทีมจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ มูรินโญ่ จำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 245 ล้านบาท) และหาก ยูไนเต็ด ยังไม่เซ็นสัญญาอีก และปล่อยให้เลยวันที่ 1 มิถุนายนไป ทีมต้องจ่ายเงินอีก 10 ล้านปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เงื่อนไขดังกล่าวถูกใส่เข้าไปเนื่องจากแม้ มูรินโญ่ ได้รับการคาดหมายว่าจะมาเป็นกุนซือคนใหม่แน่ๆ แต่ก็ยังมีความลังเลจากผู้หลักผู้ใหญ่บางคนในทีม อาทิ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่มั่นใจว่า มูรินโญ่ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ - แมนฯยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด ที่เพิ่งตกรอบบอล้วยยุโรปจะแก้ตัวในลีกสำเร็จหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้
  • สถิติฟ้องปืนยิงไกลห่วยสุดในพรีเมียร์ฯ
    อาร์เซน่อล ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่จ้องจะทำประตูแต่ในกรอบเขตโทษ หลังสถิติชี้ชัด "ปืนใหญ่" ยิงไกลตรงกรอบ และได้ประตูจากนอกเขตโทษน้อยสุดใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ เป็นสองทีมที่ทำผลงานได้ดีสุดในจุดนี้
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีบุกรังเรือ,ส่งมาร์กซิยาลวัดกุน
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี..."ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงล่าตาข่าย เกมออกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกว์โร่ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ศกนี้
  • กูรูฟันธงผีเสียงแตกดึงจ่ามูคุมทัพใหญ่
    กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สรุปว่าจะเอา โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมในปีหน้า แม้จะเป็นตัวเลือกที่เย้ายวนก็ตาม เชื่อกำลังเล็งไว้หลายคน และไม่แน่อาจมีเซอร์ไพรส์ได้โค้ชรุ่นใหม่ เก่งๆ มาคุมก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »