ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดทุบสถิติแข้งเด็กสุดยิงเกมดาร์บี้ฯ

แรชฟอร์ดทุบสถิติแข้งเด็กสุดยิงเกมดาร์บี้ฯ

Posted 21/03/2016 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ยิงได้ในเกมลีกของศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ด้วยวัย 18 ปี 141 วัน ทุบสถิติเดิมของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ารุ่นพี่ที่เคยทำเอาไว้ตอนอายุ 19 ปี

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ฉบับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษได้ หลังยิงได้ในนัดที่ต้นสังกัดไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยวัย 18 ปี กับอีก 141 วัน

สำหรับสถิติเดิมนั้น เป็นของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ที่เคยทำเอาไว้ตอนอายุ 19 ปี ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 เมื่อปี 2005

ทั้งนี้ ประตูดังกล่าวนับเป็นลูกที่ 5 จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการของ แรชฟอร์ด ด้วย นับตั้งแต่ที่ถูกดันขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดฮีโร่!ผีบุกจมเรือใบคาถิ่น1-0รั้งที่6
    มาร์คัส แรชฟอร์ด สวมบทฮีโร่ หลังซัดประตูสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งอันดับที่ 6 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • แรชฟอร์ดฮีโร่!ผีบุกจมเรือใบคาถิ่น1-0รั้งที่6
    มาร์คัส แรชฟอร์ด สวมบทฮีโร่ หลังซัดประตูสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งอันดับที่ 6 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559แมนฯ ซิตี้ 0-1 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม เริ่มเกมมา 7 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทักทายก...
  • สื่อแฉ!จ่ามูเซ็นคุมผีล่วงหน้าการันตี15ล้านป.
    "เอล ปาอิส" แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ เซ็นสัญญาล่วงหน้า มูลค่า 15 ล้านปอนด์ ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า โดยมีเงื่อนไขพิลึกๆ ว่า หากทีมไม่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายใน 1 มิ.ย. นี้ ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ "จ่ามู" ครบตามจำนวน 15 ล้านปอนด์!
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ - แมนฯยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด ที่เพิ่งตกรอบบอล้วยยุโรปจะแก้ตัวในลีกสำเร็จหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »