ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนช้างศึกตัดผมสุดจี๊ดพร้อมฝากคำปลุกใจถึงแข้งไทย

แฟนช้างศึกตัดผมสุดจี๊ดพร้อมฝากคำปลุกใจถึงแข้งไทย

Posted 23/03/2016 by siamsport

 แฟนช้างศึก ยอมขัดใจแม่ เมื่อตัดผมทรงสุดจี๊ด เป็นรูปใบหน้า "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ ยูนิส มะห์มูด ก่อนทีมชาติไทย จะดวลกับ อิรัก ที่สนามกลางในอิหร่าน ศึกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. นี้

 แฟนบอลรายนี้ คือนายไมตรี จิตตินันท์ นักรังสีการแพทย์  คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ติดต่อทาง "สยามสปอร์ต" และส่งรูปตัวเองที่แสดงถึงความคลั่งไคล้ในทัพ "ช้างศึก" และเฝ้ารอเกมกับอิรักอย่างใจจดจ่อ ซึ่งโอกาสที่ทีมชาติไทย เข้ารอบลึกมีถึง 99.99% โดยนายไมตรี ได้ลงทุนเดินเข้าร้านตัดผมเพื่อให้ออกมาเป็นรูปใบหน้า 2 คีย์แมนของทั้ง 2 ชาติ พร้อมกับฝากข้อความถึงนักเตะแดนสยามด้วยดังนี้

  "คนทั้งโลกรออะไรไม่รู้...แต่ผมคิดว่าคนไทยทั้งประเทศรอวันนี้คับ..วันที่จะได้เห็นบอลไทยไปบอลโลกคับ..เราอยากจะขอบคุณพวกคุณทุกๆคนที่ทำให้เรามีความสุขกันทั้งประเทศ มันเป็นการเฝ้ารอคอยที่มีความสุขมากจริงๆคับ...ไม่ว่าพวกคุณ จะเหน็จเหนื่อยขนาดไหน..ยากลำบากเพียงใด..หรือเจออุปสรรคมามากมายแค่ไหน..วันนี้มันเป็นวันที่จะประกาศและจารึกไว้ว่า..สิ่งที่พวกคุณทำมา มันไม่ใช่ฟลุ๊ค..มันไม่ใช่เพราะมีโชคช่วย..แต่ที่พวกคุณมาได้จนถึงวันนี้..เพราะพวกคุณเก่งจริงคับ..ความสามารถล้วนๆคับ..บอกเลยพวกคุณคือความภาคภูมิใจของพวกเราชาวไทยทุกคนคับ...เรามาร่วมสู้..ร่วมเชียร์..ร่วมเป็นกำลังใจให้กันและกันคับ...สู้..สู้..คับ..!!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เชื่อเปากาตาร์ไม่เอียง-ลุ้นเฮเพื่อโถ5จับติ้วรอบ3
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพช้างศึกไทย เชื่อมั่น อับดุลรามาน อัล จัสซิม เปาหนุ่มชาวกาตาร์ จะไม่ลำเอียงแน่นอน ส่วนเกมกับอิรักและอุ่นกับเกาหลีใต้ หวังจะเฮทั้งสองนัด ได้สิทธิ์ลุ้นที่จะอยู่ในโถ 5 ของการจับสลากรอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป ซึ่งการจับสลากจะมีขึ้นในวันที่ 12 เม.ย.นี้
  • อีเอสพีเอ็นวิเคราะห์3แข้งสำคัญไทยจุดล้มอิรัก
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาดังระดับโลก ทำการวิเคราะห์เกมของทีมชาติไทย ที่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย กับทีมชาติอิรัก ที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้ โดยจุดสำคัญที่จะทำให้ขุนพล "ช้างศึก" ไม่มือเปล่ากลับบ้านอยู่ที่นักเตะ 3 รายคือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ธีรศิลป์ แดงดา
  • สื่ออิตาลีตีข่าว "อัดนาน" ถึงแคมป์อิรักแล้ว
    มุนโด้อูดิเนเซ่ สื่อชื่อดังท้องถิ่นของประเทศอิตาลี ตีข่าวใหญ่การเดินทางมาปรากฏตัวของ อาลี อัดนาน กราบซ้ายความเร็วสูงของทีม ที่ได้เดินทางไปร่วมแคมป์ทีมชาติอิรัก ก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ทีมชาติไทย และ เวียดนาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เชียร์ไปด้วยกัน!กกท.ผนึกช่องวันยิงสดจอยักษ์ไทย-อิรัก หน้า อินดอร์ฯ หัวหมาก
    การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับ ช่องวัน ติดตั้งจอยักษ์ให้แฟนบอลชาวไทยร่วมชมเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทัพช้าง ศึกกับ อิรัก ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »