ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3คีย์แมนกิเลนผยองผงาดลุ้นรางวัลโตโยต้าเดือนแรก

3คีย์แมนกิเลนผยองผงาดลุ้นรางวัลโตโยต้าเดือนแรก

Posted 24/03/2016 by siamsport

3 คีย์แมน ''กิเลนผยอง'' ได้ลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมจากโตโยต้าเดือนแรก ทั้ง นักเตะยอดเยี่ยมที่มีชื่อของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ส่วนกุนซือมี ''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เข้าชิงรางวัลด้วยเช่นกัน โดยจะมีการประกาศรางวัลวันที่ 31 มี.ค.นี้ หลังจากเกมที่ 5 ของลีกสูงสุดในวันที่ 30 มี.ค. สิ้นสุดลง

หลังจากที่เปิดฉากมาได้ 4 เกมแล้ว สำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ซึ่งถือว่ามีความสนุกที่เข้มข้นกันทุกสนาม อย่างไรก็ตามหลายคนกำลังลุ้นผลของการประกาศรางวัล โตโยต้า เอ็มวีพี และ โตโยต้า เบสท์ เมเนเจอร์ ซึ่งจะมอบให้เป็นประจำเดือนในหลายซีซั่นที่ผ่านมา

โดย "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "เวลานี้เราได้คัดเลือกนักเตะยอดเยี่ยม ที่ทำผลงานได้ดีในช่วง มี.ค.ออกมาแล้ว ทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ป้องกันประตูตั้งแต่นัดแรกจนถึงเวลานี้"
 
"อีกคนคือ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เพราะเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สามารถยืนเกมรับให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในแดนหลังได้อย่างเหนียวแน่น ส่วน อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าของ บางกอกกล๊าส เอฟซี  เขามาตอบโจทย์ในการทำประตูให้กับทีมได้เป็นอย่างดี ขณะที่ มูราคามิ คาซูกิ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นช่วงที่ผ่านมา"

"ในเรื่องของโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนแรกมีด้วยการ 4 คน เริ่มจาก สมชาย ชวยบุญชุม ที่ทำทีมน้องใหม่อย่าง สุโขทัย เอฟซี ได้อย่างไม่ธรรมดา ด้าน ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น พิสูจน์แล้วว่าการเก็บประสบการณ์กับ เชียงราย ยูไนเต็ด มาหลายปีทำให้ทีมยังไม่แพ้ใคร"

"อนุรักษ์ ศรีเกิด ก็เช่นกัน หลังจากที่เขาสามารถพาทีมอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ใช้เด็กสายเลือดใหม่แต่เก็บไปแล้วถึง 9 คะแนน อีกคนคือ ธชตวัน ศรีปาน ที่สามารถปรับจูน เอสซีจี เมืองทองฯ ทั้งนักเตะเก่าและใหม่ได้เป็นอย่างดี ทำให้ระยะยาวจะเป็นทีมน่ากลัวแน่นอน ซึ่งทั้งหมดเราจะดูเกมสุดท้ายในวันที่ 30 มี.ค. ก่อนที่จะมีการประกาศผลต่อไปในวันที่ 31 มี.ค.นี้"

สำหรับรางวัลพิเศษจาก บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลักศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ในปีนี้ ประกอบด้วย รางวัลประจำฤดูกาล นักเตะยอดเยี่ยม รับ รถยนต์ โตโยต้า แคมนี่ ไฮบริด 1 คัน, ดาวซัลโว รับ รถยนต์ โตโยต้า โคโลล่า อัลติส เอสปอร์ต เบอร์เบิกลิงค์, โค้ชยอดเยี่ยม รับ รถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, ทีมมารยาทยอดเยี่ยม รับ โตโยต้า คอมมิวเตอร์, กองหน้ายอดเยี่ยม, กองกลางยอดเยี่ยม, กองหลังยอดเยี่ยม และผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม รับรางวัลตำแหน่งละ 1 คน คนละ 100,000 บาท

รางวัลประจำเดือน นักเตะยอดเยี่ยม (โตโยต้า เอ็มวีพี) รับเงินสด 20,000 บาท/โล่ห์ประกาศเกียรติคุณ และโค้ชยอดเยี่ยม (โตโยต้า เบสท์ เมเนเจอร์) รับเงินสด 20,000 บาท/โล่ประกาศเกียรติคุณ ส่วนรางวัลสำหรับแฟนบอลผู้โชคดี ประจำเดือน ทองคำ 1 สลึง 4 รางวัล และประจำฤดูกาลรถโตโยต้า วีออส 1 คัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตู่ส่งใจไทยคว่ำอิรัก,ใส่ชุดน้ำเงิน,ลุ้นผู้หญิงเข้าชมเกม
    พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหลังการประชุมผู้จัดการทีมก่อนเกมฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ ที่อิรัก จะพบ ไทย ในวันที่ 24 มี.ค.59 ว่า "บิ๊กตู่" พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีส่งแรงใจช่วยเชียร์ ลั่นให้ทำเต็มที่เพื่อชื่อเสียงของประเทศ โดยไทยใส่ชุดสีน้ำเงินล้วน ส่วนอิรักใส่เขียว
  • เอ็นดรี้ควงคลีตันยิง!กิเลนอุ่นหรูอัดพลังเอ็ม2-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงพักเบรกทีมชาติฟอร์มหรูอัด ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ 2-0 จากสองกองหน้าอย่างไมเคิล เอ็นดรี้ และคลีตัน ซิลวา ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน พอใจนักเตะที่ถือว่าเล่นกันได้ตามระบบที่วางไว้ ขณะเดียวกันช่วงพักครึ่งหวิดมีเรื่องเศร้าเมื่อทาง ''ตี๋ เมืองทอง'' แฟนบอลรุ่นเก๋าอดีตประธานเชียร์ยุคเริ่มแรกของสโมสร ''กิเลนผยอง'' เกิดวูบเป็นลมชักต้องเร่งปฐมพยายามและใช้ออกซิเจน ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพบาลชลประทานเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป
  • ไม่อุดแน่!ซิโก้ลั่นซิวแชมป์กลุ่มด้วยตัวเอง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยเผยต่อหน้าสื่ออิรัก "ทัพช้างศึก" จะไม่มีทางยืมจมูกคนอื่นหายใจ โดยเฉพาะการที่สื่ออิรักคิดว่าไทยจะลุ้นเชียร์ให้เวียดนามมีผลการแข่งขันที่ดีกับอิรักในเกมสุดท้ายของกลุ่ม ยันอิรักระวังให้ดี มาครั้งนี้เรามาเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ทุกสภาพอากาศทีมชาติไทยเจอได้หมด แจง ยูเนส มามูด กองหน้ากัปตันทีมอิรัก เจอในสนามมานาน ถือเป็นเพื่อนกัน รู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะเอาอิรักได้อยู่หมัด ลั่นไม่อุดแน่ เตรียมเปิดเกมรุกใส่ด้วย
  • แฟนช้างศึกตัดผมสุดจี๊ดพร้อมฝากคำปลุกใจถึงแข้งไทย
    แฟนช้างศึก ยอมขัดใจแม่ เมื่อตัดผมทรงสุดจี๊ด เป็นรูปใบหน้า "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ ยูนิส มะห์มูด ก่อนทีมชาติไทย จะดวลกับ อิรัก ที่สนามกลางในอิหร่าน ศึกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »