ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ยูเว่ถกไรโอล่าเรื่องฉกมคิตาร์ยาน-ลูกากู

ลือ!ยูเว่ถกไรโอล่าเรื่องฉกมคิตาร์ยาน-ลูกากู

Posted 30/03/2016 by siamsport

ลือสนั่น มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าชื่อก้องชาวอิตาเลียน โผล่ไปถกกับ ยูเวนตุส เพื่อหารือเรื่องที่ทีม "เบียงโคเนรี่" อยากได้ โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน และ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุกของ ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวว่าเอเยนต์คนดังอยู่ที่ ตูริน แบบเซอร์ไพรส์

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง เดินทางไปที่สโมสร ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อเจรจาเรื่องที่ "ม้าลาย" อยากคว้าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน ดาวเตะตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โรเมลู ลูกากู กองหน้าจมแกร่งของเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ

รายงานระบุว่า ไรโอล่า ที่เป็นนายหน้าให้สุดยอดแข้งดังอย่าง ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รวมถึงคนอื่นๆ อีกหลายคน ปรากฎตัวที่ ตูริน อย่างสุดเซอร์ไพรส์ ทำให้มีการคาดเดาว่า เขามาเพื่อพูดคุยกับทีม "เบียงโคเนรี่" เรื่องแผนการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ โดยมีแข้งในความดูแลของ ไรโอล่า หลายคน ที่ "ม้าลาย" สนใจคว้าตัว นั่นรวมถึง ลูกากู และ มคิตาร์ยาน

ทั้งนี้ มคิตาร์ยาน ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อปี 2013 ขณะที่ ลูกากู โยกมาอยู่กับทีมของกุนซือโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เมื่อปี 2 ปีก่อน แต่เพิ่งย้ายถาวรด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,372 ล้านบาท) ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉเชลซีทุ่มสถิติโลกซื้อป็อกบาซัมเมอร์ที่แล้ว
    "เลกิ๊ป" แฉ เชลซี เป็นทีมเดียวที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กินแห้ว แม้เชื่อว่าจะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกระหว่าง 90-95 ล้านยูโร แต่ก็ยังโน้มน้าว "เบียงโคเนรี่" ไม่ได้
  • เจอเองถึงรู้!เคดิร่าเผยเซเรียอาเจ๋งกว่าที่คิด
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ยูเวนตุส ระบุ เกมการเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา มันดีกว่าที่เคยคิด ชี้สมัยนี้กุนซือชาวอิตาเลียนหลายคนหันมาสนใจเน้นเกมบุกบ้างแล้ว
  • สิงห์วืดซิวป็อกบาซัมเมอร์ก่อนแม้ทุ่ม95ล้านยูโร
    เลกิ๊ป แฉ ยูเวนตุส ปัดเงินค่าตัวก้อนโตจาก เชลซี ที่หวังกระชาก ปอล ป็อกบา ไปเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนที่แล้ว เหตุทีมดังของอังกฤษยื่นทาบทามในช่วงตลาดนักเตะใกล้ปิดตัวแล้ว แม้แข้งชาวน้ำหอมสนใจย้ายไปจอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่ยังกุมบังเหียน "สิงโตนำเงินคราม" ในเวลานั้นก็ตาม
  • ยูเว่ตั้งเป้าคว้า2แบ็กขวาแทนลิคท์สไตเนอร์
    ซิลวาน วิดเมอร์ กับ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ 2 แบ็กขวาตัวเก่งของ อูดิเนเซ่ และ ซาสซูโอโล่ เนื้อหอมไม่ใช่เล่น เมื่อล่าสุดสื่อเลี่ยนอ้าง ยูเวนตุส เล็งกระชากคนใดคนหนึ่งทดแทน สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังชาวสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »