ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตกุนซืออัลเมเรียพร้อมรับทุกข้อเสนอทีมไทยลีก

อดีตกุนซืออัลเมเรียพร้อมรับทุกข้อเสนอทีมไทยลีก

Posted 04/04/2016 by siamsport

ไทยแลนด์ ฟีฟ่า เอเย่นต์ ระบุชัดเจน ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ อดีตกุนซืออัลเมเรีย พร้อมรับทุกข้อเสนอของสโมสรในลีกสูงสุดเมืองไทย เพราะต้องการมาสัมผัสลีกระดับต้นๆของเอเชีย นอกจากนี้ยังชมลูกทีมเก่าอย่าง ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ว่าจะกลับสู่ฟอร์มที่แท้จริงได้แน่นอน

สืบเนื่องจากกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ อดีตโค้ชอัลเมเรีย ที่เคยร่วมงานกับ ธีรศิลป์ แดงดา ในการลุย ลา ลีกา เมื่อปี 2014 สนใจที่จะเข้ามาจับงานคุมทัพสโมสรในเมืองไทย หลังจากเจ้าตัวต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ในต่างแดน

เรื่องดังกล่าวมีเค้าโครงในความเป็นจริงขึ้นมาแล้ว หลังจากผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ไทยแลนด์ ฟีฟ่า เอเย่นต์ ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า อดีตกุนซือของอัลเมเรีย พร้อมที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอในเมืองไทยจริง เพราะเชื่อว่าลีกไทย เป็นอันดับต้นๆของเอเชีย

นอกจากนี้ตัวแทนของ ไทยแลนด์ ฟีฟ่า เอเย่นต์ ยังได้เปิดเผยว่า ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ ได้แชทผ่านโปรแกรม "วอทแอพ" แสดงความยินดีกับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เพิ่งจะยิงแฮตทริกได้ในเกมบุกไปชนะ ราชนาวี 4-0 เชื่อว่ามุ้ยจะกลับมาเป็นคนเดิมเหมือนตอนที่จะไปอัลเมเรีย

รวมทั้งยังได้แสดงความยินดีกับ ฆวน โฆเซ โรโฆ มาร์ติน หรือ "ปาเชต้า" ที่พา ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ 2-0 และขอให้เพื่อนร่วมชาติรายนี้โชคดีกับการทำงานในเวทีโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่เข้ามาทำทีม "ราชันมังกร" เป็นซีซั่นแรกอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์จับมือ''อบจ.สุพรรณบุรี''ผุดโปรเจ็คระดับโลก
    กระหึ่ม! เมืองไทย ''ดอร์ทมุนด์'' จับมือ ''อบจ.สุพรรณบุรี'' ผุดโปรเจ็คระดับโลก ''สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่'' ปั้นแข้งเด็กไทยสู่นักเตะลีกอาชีพผ่านโครงการ ''ดรีม 11''
  • ได้แล้ว2ตัวแทนสนาม6ที่อยุธยาศึกบอลช้างฟุตบอลเซเว่นส์
    ได้แล้ว 2 ตัวแทน โซนภาคกลาง สนาม 6 จ.พระนครอยุธยา เป็นทางสมหวังทีม ที่ปราบแม่วรพรรณ 2-0 คว้าตั๋วควงคู่กับบ้านศาลาดิน เอ ที่ซัดโทษคว่ำหน่วยเพาะพันธุ์มนุษย์ 1-0 เป็นตัวแทน เข้าไปเล่นรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในศึกบล 7 คน "ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ปี 2" ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ต่อไป
  • เคล็ดลับธีรศิลป์แฮตทริกรองเท้าคู่ใหม่เรด้าเข้าฝัก
    ''มุ้ย''ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ระเบิดฟอร์มด้วยการซัดแฮตทริกในเกมที่บุกถล่มราชนาวี 4-0 เผยเคล็ดลับคือการสวมใส่รองเท้าคู่ใหม่จนทำให้เรียกความมั่นใจกลับคืนมา
  • ขึ้นจ่าฝูง!กระต่ายแก้วโหดถล่มมังกรไฟ5-1
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ผงาดนำจ่าฝูงหลังเปิดบ้านไล่ยำใหญ่ บีอีซี เทโรฯ ไปนิ่มๆ 5-1 ทิ้งอันดับ 2 อย่างแบงค็อกอยู่ 2 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เมื่ออาทิตย์ที่ 3 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »