ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีทุบทอฟฟี่โดย "บอ.บู๋"

บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีทุบทอฟฟี่โดย "บอ.บู๋"

Posted 05/04/2016 by siamsport

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกด้วยประตูโทนของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้านของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์สายปีศาจแดง ก็ลงมือเขียนบทสรุป 6 ข้อจากเกมฉลองอัฒจันทร์ฝั่ง เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ลงทางแฟนเพจ "แฟนผี Project" เหมือนเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....

พลพรรคปีศาจแดงอาจเล่นได้ไม่ดีนัก นักเตะแสดงให้เห็นถึงอาการอ่อนล้า แถมยังโชคดีที่ไม่เสียประตู แต่...แต่...แต่...

1. เกมรับทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่สลับกันประกบ โรเมลู ลูกากู จนแทบจะกลายเป็นอุปกรณ์ตำข้าวเปลือกของพี่น้องเกษตรกรชาวไร่ชาวนา แถมสกัดจังหวะสำคัญได้ตลอด - จะมีที่ผิดพลาดคือการออกบอลเสียง่ายๆ ไปหน่อย

2. เพจอื่น รวมถึงเพจสโมสรมอบตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่ผมขอมอบตำแหน่งนี้ให้ ดาเล่ย์ บลินด์ โทษฐานทำหน้าที่เซ็นเตอร์แบ็คได้อย่างโดดเด่นมาก โดยเฉพาะการเจอกับ ลูกากู ที่ 'เอาอยู่' แถมช่วยสกัด ช่วยบล็อค

ถ้าไม่มี บลินด์ บอกได้เลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูในเกมล่าสุดแน่นอน

3. ทิมมี่ โฟซู-เมนซ่าห์ คือการค้นพบครั้งสำคัญ เพราะไม่เพียงแต่จะแข็งแกร่ง บึกบึน เล่นเกมรับเหนียวแน่น สารพัดประโยชน์ อายุแค่ 18 แต่ไม่เป็นจุดอ่อน แถมยังเติมเกมรุกได้ดุดันอีกต่างหาก
ผิดกับ มาร์กอส โรโฮ ที่ยังโฉ่งฉ่าง และสะเปะสะปะเหมือนเดิม ว่าแล้วเชียร์ให้ท่านอาจารย์หลุยส์มอบตำแหน่งตัวจริงให้ดาวรุ่งดัตช์คนนี้อย่างถาวรไปเลย

ถ้าให้เล่นแบ็คขวา ก็โยก มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ไปซ้าย หรือกล้าๆ ให้เล่นกองหลังตัวกลาง แล้วโยก บลินด์ ไปเป็นแบ็คซ้ายก็ได้นะ 555

4. อันเดร์ เอร์เรร่า ลงมาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค แล้วเกมมีชีวิตชีวาขึ้นเยอะ เล่นคู่กับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน นี่แหละเหมาะที่สุด

5. เป็นอีกครั้งที่ ชไนเดอร์ลิน ลงตัวจริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานดี จังหวะที่ได้ประตูก็เริ่มต้นจากการวางยาวของนักเตะผู้นี้

6. แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัดติดต่อกันแบบไม่เสียประตูพลางไล่ แมนฯ ซิตี้ เหลือแค่แต้มเดียวอีกครั้ง ผนังตูด หลุยส์ ฟาน กัล เย็นลงจนปกติ แถมให้สัมภาษณ์ว่าเขาเชื่อว่าตัวเองจะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกเถอะปู่!แข้งดาวรุ่งผีอยากให้ฟานกัลออก
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แข้งดาวรุ่งหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ออกจกาทีมไปซะ เพราะมองว่าสไตล์การคุมทีมของ ฟาน กัล มันล้าสมัยไปแล้ว และอยากให้ ไรอัน กิ๊กส์ มาคุมทีมแทน โดยพวกเขายังค้านไอเดียที่ "ปีศาจแดง" คิดเอา โชเซ่ มูรินโญ่ มากุมบังเหียนด้วย
  • รูนี่ย์กร้าวยังเล่นระดับสูงสุดได้อีกหลายปี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอก มั่นใจชีวิตพ่อค้าแข้งของเขายังไม่ใกล้ถึงวาระสุดท้าย แม้หลายคนพยายามตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาถึงขั้นที่ว่า ไม่มีการันตีว่าจะมีตำแหน่งในทีมชาติชุดยูโร 2016
  • ไม่มีรีสอร์ตและสปา! แมนฯ ยู กระหึ่ม ยิงในบ้านครบ 1,000 ลูกทีมแรกในพรีเมียร์
    ประตูโทนของอองโตนี มาร์กซิยาล ในเกมเฉือนเอฟเวอร์ตัน กลายเป็นประตูประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่ทำให้พวกเขาเป็นทีมเดียวที่ยิงในบ้านได้ถึงหลักพัน
  • ฟานกัลดร็อปยาวยานาไซเหตุพยายามโชว์เหนือ
    สื่อผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งดร็อป อั๊ดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์เบลเจี้ยน จากทีมชุดใหญ่ เพราะนักเตะพยายามโชว์เหนือยิงลูกเตะมุมให้เข้าไปเลยในเกมชุดยู-21 เมื่อเดือนมกราคม ส่งผลให้จอมปรัชญาไม่พอใจเรื่องวินัยที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »