ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชิงปุสกัสอวอร์ดได้เลย!แข้งลีกฝอยทองยิงงามหยด

ชิงปุสกัสอวอร์ดได้เลย!แข้งลีกฝอยทองยิงงามหยด

Posted 05/04/2016 by siamsport

เอ็ดการ์ คอสต้า ปีก มาริติโม่ โชว์ลูกยิงสุดสวยในเกมที่ทีมคว้าชัยเหนือ นาซิอองนาล 2-0 ซึ่งถือเป็นประตูสุดสำคัญจากการที่ต้นสังกัดเหลือแค่ 10 คนหลังเริ่มเกมไปได้แค่ 18 นาที

เอ็ดการ์ คอสต้า ปีกชาวโปรตุกีสของ มาริติโม่ สโมสรในศึก พรีเมียร่า ลีกา หรือลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส ทำประตูสุดสวยได้ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ นาซิอองนาล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 58 ของนัดดังกล่าว นักเตะของ มาริติโม่ โยนบอลจากริมเส้นเข้ามาย้อนหลังนิดๆ ทำให้ คอสต้า ต้องถอยกลับมาเล่น ซึ่งเจ้าตัวก็ปล่อยให้บอลตกพื้นก่อน 1 ที ก่อนจะใช้อกพักบอลเอาไว้ จากนั้นใช้เท้าเดาะบอล 1 หน ตามด้วยใช้เข่าเดาะบอลอีก 1 ครั้ง แล้วก็กลับหลังวอลเล่ย์จากบริเวณเส้นกรอบเขตโทษ ซึ่งบอลก็พุ่งเข้าประตูไปอย่างงามหยด ส่งผลให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

นี่นับเป็นประตูที่สำคัญมากๆ ของ มาริติโม่ เพราะพวกเขาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 18 โดยหลังจากนั้น มาริติโม่ มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะในนาทีที่ 87 จนเก็บแต้มเพิ่มเป็น 32 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด ทิ้งห่างทีมในโซนตกชั้นเพิ่มเป็น 9 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีเรียยื่นทาบมูนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อสมาคมฟุตบอลซีเรีย ยืนยันยื่นทาบเจ้าตัวกุมบังเหียนทีมชาติอย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวอดีตนายใหญ่ เชลซี เตรียมเข้าไปคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า
  • เปแอสเชเล็งทุ่มสถิติโลก155ล้านป.ซิวเนย์มาร์
    "เปแอสเช" วางแผนเสริมแกร่งประสิทธิภาพแนวรุก เล็งทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลกฉีกสัญญากระชาก เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า มาจาก บาร์เซโลน่า พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นมากกว่าวีกละ 3 แสนปอนด์อีกด้วย คาดมีโอกาสสมหวังไม่น้อยหลังเอเยนต์ของอดีตแข้ง ซานโตส แย้มการเล่นให้ทีมดังฝรั่งเศสเป็นความฝันของนักเตะทุกคน
  • มาโหด! เอฟเอซีเรียทาบ มูรินโญ คุมลุย 12 ทีมคัดบอลโลก
    สมาคมฟุตบอลซีเรียเปิดเผยผ่านเฟซบู๊คอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาส่งจดหมายทาบทามให้กุนซือชาวโปรตุกีสเข้ามาคุมทัพ
  • สื่อแฉแซมบ้าเล็งเชือดดุงก้าเซ่นผลงานห่วย
    สื่อดังระดับโลก รายงานอนาคตของ คาร์ลอส ดุงก้า กับทีมชาติบราซิล แขวนอยู่บนเส้นด้าย หลังสมาพันธ์ลูกหนังแซมบ้า ไม่ปลื้มผลงาน โดยมีการนัดหมายพูดคุยเรื่องนี้ในสัปดาห์หน้า และเป็นไปได้ที่จะเชือด ตำนานมิดฟิลด์ตัวรับ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่เซเลเซา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »