ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขายหน้า!ซิลวาแฉอิบราจับกัตตูโซ่ยัดถังขยะ

ขายหน้า!ซิลวาแฉอิบราจับกัตตูโซ่ยัดถังขยะ

Posted 05/04/2016 by siamsport

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแชาวซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมาท์มอย เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตมิดฟิลด์ขาลุย เอซี มิลาน ถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีเดน เพื่อนร่วมทีม "รอสโซเนรี่" สมัยนั้น เอาคืนจากที่โดนดาวเตะรุ่นพี่ยั่วตลอดการซ้อม ด้วยการยกทุ่มลงถังขยะในห้องแต่งตัว

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอนินทา เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางฮาร์ดแมน อดีตเพื่อนรุ่นพี่สมัยเล่นด้วยกันที่ เอซี มิลาน ยุคที่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่ด้วย โดยแฉว่า "ไอ้รถถัง" กลายเป็น "รถของเล่น" โทษฐานไปแซว แหย่ หยอก  "อิบรา" อย่างสนุกสนานเพลินเพลิน ก่อนจะโดน หัวหอกสวีดิช จัดการเอาคืนด้วยการอุ้ม กัตตูโซ่ ลอยขึ้นฟ้า แล้วจับยัดถังขยะ

ทั้ง 3 คนเล่นด้วยกัน และช่วยกันคว้าสคูเด็ตโต้ ปี 2011 ก่อนที่ อิบรา กับ ซิลวา จะเก็บของย้ายไปรับทรัพย์อู้ฟู่ และสะสมถ้วยแชมป์ลีกเอิง กับ ปารีสฯ ในปีถัดมา แต่ถึงกระนั้น ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ อิบรา อยู่กับทีม (2010-2012) ซิลวา มีเรื่องเมาท์ว่า กองหน้าร่างใหญ่ ทำเอา กัตตูโซ่ ขายหน้า เสียภาพลักษณ์ของกองกลางพันธุ์ระห่ำ หลังจากใช้เวลายั่ว และหยอกหนักๆ ใส่ อิบรา ตอนซ้อม

"พระเอกของเรื่องนี้คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช วันหนึ่ง ตอนซ้อม กัตตูโซ่ ใช้เวลาตลอดช่วงเช้าเอาแต่ยั่ว ซลาตัน เขายั่วเขา ส่วน ซลาตัน เงียบกริบ ไม่ต่อปากต่อคำเลยสักนิด ใครจะรู้ว่าการเอาคืนของเขาจะเกิดขึ้นในไม่ช้าหลังจากนั้น ริโน่ กับ ซลาตัน เจอกันอีกทีในห้องแต่งตัวหลังการซ้อม แล้ว อิบรา ก็อุ้มเพื่อนร่วมทีมของเขาขึ้น จับพลิกหัวพลิกหาง แล้วยัดลงถถังขยะ! มันบ้าบอคอแตกสุดๆ ทุกคนหัวเราะกันยกใหญ่หลังเห็นหน้า กัตตูโซ่ สาบาน ผมหัวเราะไม่หยุดไปเป็นอาทิตย์เลย!" ซิลวา กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานแถลงเสียใจต่อการจากไปของมัลดินี่ผู้พ่อ
    เอซี มิลาน ออกถ้อยแถลงแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการลาจากโลกนี้ไปของ เชซาเร่ มัลดินี่ บิดาของ เปาโล มัลดินี่ ที่เสียชีวิตในวัย 84 ปี วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยเป็นบุคคลสำคัญที่ทีม "รอสโซเนรี่" จะจดจำไปตลอด
  • มิลานขาดฮอนดะฟัดอตาลันต้า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะไม่มี เคซึเกะ ฮอนดะ ดาวเตะคนเก่ง ช่วยทีมในเกมดวลกับ อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ยูราย คุชก้า กับ อเล็กซ์ ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน
  • ลองของ!มิไฮโลวิชรับอยากร่วมงานกับอิบรา
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน รับอยากที่จะได้ร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่รับไม่ประกัน "ปีศาจแดง-ดำ" ดีพอที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ หากมี "อิบรา" ในทีม
  • ทีมจีนทุ่มสุดตัวหวังคว้าเกรียนโอ้ล่าตาข่าย
    แฟนบอลชาวจีนมีโอกาสได้เห็น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน มาล่าตาข่ายในแดนมังกร เมื่อสโมสร เจียงซู ซูหนิง พร้อมทุ่มให้ค่าเหนื่อยวีกละ 225,000 ปอนด์ หลังส่อแววไม่มีอนาคตกับทั้ง เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »