ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สโมสรยักษ์ใหญ่เยอรมันจับมือพีพีทีวีเป็นOfficial Broadcaster

สโมสรยักษ์ใหญ่เยอรมันจับมือพีพีทีวีเป็นOfficial Broadcaster

Posted 06/04/2016 by siamsport

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 รุก Sport Marketing ต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับสโมสรดอร์ทมุนและบาเยิร์น มิวนิคในการเป็น Official Broadcaster ของ Dortmund TV ในเมืองไทยและรายการ Reality Sport ของ FC Bayern

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า ปี 2559 นี้ ภาพลักษณ์ Sport Marketing ของสถานีเด่นชัดมากขึ้นเมื่อ 2 สโมสรฟุตบอลดังกล่าวมอบสิทธิ์การเป็น Official Broadcaster ของ Dortmund TV ให้กับสถานีฯ สำหรับการได้รับสิทธิ์ในครั้งนี้ จะทำให้พีพีทีวีเป็นพันธมิตรระดับภูมิภาคของสโมสรฯอย่างเป็นทางการ (Official Regional Partner) แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย และยังได้ภาพแมตช์ไฮไลต์ถึง 42 แมตช์ต่อปี จากทุกลีกที่ไปแข่งขัน และยังได้รายการจาก BVB World Magazine มาออกอากาศในช่องพีพีทีวีอีกด้วย และความพิเศษคือการนำนักเตะระดับตำนานของสโมสรมาร่วมจัดกิจกรรมสุดพิเศษในประเทศไทยที่เป็นแฟนๆ พีพีทีวี พร้อมของที่ระลึกสโมสรที่จะส่งตรงมาจากเยอรมัน

ล่าสุดสองผู้บริหารสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี โดย พรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ และการผลิต และ ธนพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ลัดฟ้าสู่แดนเบียร์เพื่อรับสิทธิ์จากสโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของเยอรมัน ในความร่วมมือระดับภูมิภาคสุดเอ็กซ์คลูซีฟในฐานะ Official Broadcaster หรือสถานีโทรทัศน์ที่ได้สิทธิ์แพร่ภาพอย่างเป็นทางการ เตรียมจัดกิจกรรมให้แฟนบอลชาวไทยฤดูกาลหน้า หลังจากก่อนหน้านี้ได้จับมือกับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค คัดเลือกเยาวชนชายจากทั่วประเทศ 10 เพื่อไปเข้าค่ายอบรมพิเศษ และเป็นเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ถ้วย FC Bayern Youth Cup World 2016 ที่กำหนดให้มีขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ ณ นครมิวนิค สหพันธรัฐเยอรมนี

พีพีทีวี เอชดี เป็นสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการถ่ายทอด โดยล่าสุดพีพีทีวี ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือเป็นพันธมิตรแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับสโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ มีความมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางพีพีทีวีจะได้รับสิทธิพิเศษมาเพื่อผู้ชม และถือเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆ พีพีทีวี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟบีทีบุกยุโรปหนุนสโมสรดอนคาสเตอร์
    เอฟบีทีโกอินเตอร์บุกตลาดยุโรปเปิดแบรนด์กีฬาไทย หนุนสโมสรฟุตบอลลีก วัน ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส เอฟซี จากเมืองผู้ดีเป็นระยะเวลา 3 ปี มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ด้าน นายมนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด เผยเตรียมชมโฉมชุดแข่งขันสุดไฉไลเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเชื่อจะสามารถต่อยอดเติบโตในระดับนานาชาติได้อย่างมั่นคง
  • ส.บอลฯเร่งหากุนซือ16,19ปีส่งชื่อโค้ชอั๋นกับโค้ชหนุ่ยทำยช.
    กุนซือทำทีมฟุตบอลเยาวชนไทยอายุ 16 และ 19 ปี สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ยังไม่ลงตัวประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิครวมทั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กำลังมองหาอยู่จากใบสมัครคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้และทั้งสองชุดต้องทำทีมในแนวทางเดียวกันเพื่อการต่อยอดสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในอนาคต "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ โค้ชชุดแชมป์บอลโค้ก คัพ ถูกส่งชื่อทำทีมเยาวชนไทย 16 ปี ส่วน 19 ปี เฉลิมวุฒิ สง่าพล ถูกส่งรายชื่อเป็นโค้ชทำทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปี
  • ส.บอลฯเผยโครแอตส่งชุดเล็กอุ่นไทยคงไม่เอา
    พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคม ฝ่ายต่างประเทศ เผย หากโครเอเชีย ชุดใหญ่ มาไม่ได้ เพราะติดภารกิจ ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส แล้วส่งชุดเล็กมาหวดกับทีมชาติไทย คงจะหาทีมใหม่ เนื่องจากต้องการใช้เวที คิงส์ คัพ เป็นแทตช์อุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการ เพื่อคะแนนในฟีฟ่าแรงกิ้งของทัพ "ช้างศึก" รวมทั้งมีแผนจะเดินหน้าคุยกับทีมที่อยู่คนละสายในรอบ 12 ทีมสุดท้าย มาฟาดแข้งกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ภายหลังจับสลากเสร็จสิ้นลงในวันที่ 12 เม"ย"นี้ ทันที
  • 39องศา!สื่อญี่ปุ่นกังวลพิษร้อน-แฟนหนุนบุรีรัมย์ทำซานเฟรชเซลำบาก
    สื่อญี่ปุ่นกังวลเรื่องสภาพอากาศและแฟนบอลที่บุรีรัมย์จะสร้างความลำบากให้ทีมแชมป์ลีกของพวกเขา แม้เชื่อว่าสุดท้ายจะคว้าชัยกลับไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »