ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สกาวใจ"ใจสปอร์ตแจกหุ่นเซี๊ยะอีกแล้น

"สกาวใจ"ใจสปอร์ตแจกหุ่นเซี๊ยะอีกแล้น

Posted 06/04/2016 by siamdara

ตอนไร้สมีไม่ค่อยมีเอ๊ย!ไม่ค่อยโชว์ แต่หลังจากมีสมีโอ๊ยๆโตมั้ยโตนางโชว์ดะ

อ๊ะแซ่บ....บบ อะซ่าส์จนหยดสุดท้าย ว่าแล้นตะละแม่ "อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ผู้มีจุดขายตรงขายาวแบบไม่พึ่งพาแอพ ก็กระจายของแซ่บ..บบ ขาว อึ๋ม ยาวอมชมพู ให้หนุ่มไทยได้เห็นว่า ความมีสมีแล้วไม่มีผลต่อโช๊คอัพและไฟหน้าตลอดจนกระบังลมแต่อย่างใด

จัดไปให้แซ่บให้ฟิน  อ้อ..ชมอย่างเดียว ชิมบ่ได้ปั๋วนางหวง 5555

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ อมลวรรณ สร้างบ้านหลังใหญ่อลังการมาก
    สำหรับสาวเซ็กซี่ เอมมี่ อมลวรรณ และยังเป็นซิงเกิ้ลมัม ที่ต้องเลี้ยงลูกๆ อีกสองคนด้วยตัวเองมาตลอด ทั้งรับงานเซ็กซี่และร้องเพลงกลางคืน เรียกว่าทำงานทุกอย่างเพื่อครอบครัว และด้วยน้ำพักน้ำแรง ล่าสุดเอมี่ ได้เผยให้เห็นภาพบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้าง ที่จังหวัดกำแพงเพชร ต้องบอกว่าเห็นแค่ขั้นตอนการสร้าง ก็รู้เลยว่าบ้านหลังใหญ่อลังการ ราคาหลายล้านบาทแน่นอน ก่อนที่เจ้าตัวบอกว่าเตรียมจะสร้างต่ออีกหลังด้วย
  • วุ้นเส้น รักยังหวาน ชาคริต ไม่พร้อมมีทายาท ปัดสามีน้ำยาบูด
    หลังจาก ชาคริต แย้มนาม บวชเข้าร่มกาสาวพัสตร์แล้วสึกออกมา ก็มีข่าวเม้าท์ว่าเป็นสาเหตุให้ห่างเหินกับภรรยา วุ้นเส้น–วิริฒิพา จนวันเกิดของ วุ้นเส้น เมื่อ 1 เม.ย.ที่ผ่านมาหลายคนรอลุ้นได้เห็นซีนหวานๆยืนยันว่ารักยังมั่นคง ล่าสุดเจอ วุ้นเส้น มาร่วมงาน “เซ็นทรัล คิดส์ รันเวย์” 2016 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม เลยถามว่า เป็นยังไงบ้าง? “วันนั้นไม่ได้ทำงานกลางวันไปกินข้าวกับพี่คริต ช่วงเย็นเพื่อนๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดนิดหน่อย จากนั้นไปกินข้าวและเที่ยวกัน”
  • ด่วน!! ใบเตย ตกควาย อุบัติเหตุกลางกองแม่นาค
    ด่วน!! ใบเตย อาร์สยาม ตกใจอย่างหนัก!! หลังเกิดเหตุการณ์ระทึกกลางกองถ่ายทำละครเรื่อง แม่นาค เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา(5 เม.ย.) ระหว่างถ่ายฉากที่คู่พระนางต้องขี่ควาย แต่ทั้งคู่ได้พลัดตกลงมาจากหลังควายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทีมงานได้พาทั้งคู่ส่ง รพ.บางปลาม้า ก่อนจะถูกส่งตัวมายัง รพ.ศุภมิตร จ.สุพรรณบุรี เบื้องต้นทางหนุ่มมาร์ติน(พระเอก) ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก โดยทีมแพทย์จะทำการตรวจร่างกายของทั้งคู่อย่างละเอียด หากมีความคืบหน้ายังไงทางทีมข่าวจะกลับมาอัพเดทให้ทราบกันในคราวต่อไป....
  • ส่องฉากเลิฟซีน"อะโฟรเซ่นฟลาวเวอร์" "ซงจีฮโย-โจอินซอง"ร้อนฉ่าสะท้านจอ!
    นอกจากจะมีฉากเด็ดที่ ซง จุงกิ พระเอกเกาหลีที่กำลังเนื้อหอมสุดขีดทั่วฟ้าเอเชียตะวันออก จากบทบาท "ร้อยเอก ยูชีจิน" ในซีรีส์สุดฮิต "เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน" (Descendants of the Sun) เปลือยกายเข้าฉากแล้วนั้น "อะ โฟรเซ่น ฟลาวเวอร์" (A Frozen Flower) หรือชื่อภาคภาษาไทย "อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้" ภาพยนตร์กิมจิเมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นผลงานการแสดงบนจอเงินเรื่องแรกของเจ้าตัวนั้น ยังมีฉากเลิฟซีนสุดร้อนฉ่าไม่ธรรมดาอีกต่างหาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »