ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดซึ้งเพจ"กิเลน"เผยถึงความประทับใจจ.ปัตตานีกับสโมสร

สุดซึ้งเพจ"กิเลน"เผยถึงความประทับใจจ.ปัตตานีกับสโมสร

Posted 07/04/2016 by siamsport

เพจหลักของสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง www.facebook.com/SCGMuangthongUnited ยังได้ออกมาเขียนเรื่องราวแห่งความประทับใจที่มีต่อช่าว จ.ปัตตานี ที่เคยเกิดขึ้นกับเหล่าขุนพล "กิเลนผยอง" มาแล้ว

โดยเพจ "กิเลนผยอง" ได้โพสต์ว่า "ความทรงจำประทับใจของจังหวัดปัตตานี ที่เคยเกิดขึ้นกับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด" "เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในฤดูกาล 2013 สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับจดหมายฉบับหนึ่งจากเด็กผู้หญิงในจังหวัดปัตตานี เธอชื่อว่า "ซาฟีนา กูโน" เธอมีปัญหาความพิการทางสายตา แต่ไม่ได้ปิดกั้นที่ทำให้เธอชอบฟุตบอล น้องสาวของเธอได้เขียนเรื่องราวความชอบฟุตบอลและใฝ่ฝันอยากมาสัมผัส "พี่มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด"

"สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ดำเนินการทำทุกอย่างเพื่อให้ความฝันของซาฟีนาเป็นจริง ตั้งแต่การติดต่อประสานงาน สอบถามข้อมูล จนส่งคนไปรับ ดำเนินการทั้งการจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก เพื่อสานฝันของซาฟินาที่จะได้มาชมเกมการแข่งขันในเอสซีจี สเตเดี้ยม และจะได้มาเจอนักเตะในดวงใจ"

"ในที่สุดความฝันของซาฟินาก็เป็นจริง เธอและครอบครัวได้มาสัมผัสเกมการแข่งขันในนัดที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะสงขลา ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2556 และยังได้ทำกิจกรรมร่วมกับนักเตะทุกคนในทีมอย่างใกล้ชิด”

"เราได้ถามซาฟินาว่า ทำไมถึงชอบพี่มุ้ย เธอตอบว่า ..........ทุกครั้งที่ทีมชาติไทยแข่ง ครอบครัวและคนในหมู่บ้านจะดูการถ่ายทอดสด ถึงเธอจะมองไม่เห็น แต่ก็ฟังเสียงจากคนพากย์ หลายๆ ครั้งที่ทีมชาติไทยยิงประตูได้ ทุกคนจะดีใจเฮกัน และจะได้ยินชื่อของธีรศิลป์ แดงดา จากนักพากย์บ่อยๆว่าเป็นคนยิงประตูได้ เธอเชื่อว่าพี่มุ้ยคือคนที่สร้างความสุขให้คนอื่น พี่มุ้ยจึงต้องพยายามอย่างมากที่จะฝึกฝนให้ตัวเองเก่ง ทำให้เธอจึงเริ่มชอบพี่มุ้ยมาตั้งแต่นั้น และจากนั้นก็สอบถามจากน้องและญาติๆก็เลยรู้ว่าพี่มุ้ยเล่นอยู่กับทีมเอสซีจี เมืองทองฯ จึงเริ่มติดตามและใฝ่ฝันอยากมาสนามแห่งนี้สักครั้ง"

"เรื่องราวได้ผ่านมาแล้ว 3 ปี แต่เป็นความทรงจำประทับใจที่พวกเราสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มอบความฝันให้กับซาฟินาได้เป็นจริง ทุกภาพทุกเรื่องราวที่ซาฟินาได้มาเยี่ยมเยือนสโมสรเรายังอยู่ในความทรงจำไม่ลืมเลือน และเรารู้สึกดีใจที่ในวันเสาร์นี้พวกเราจะได้ไปเยี่ยมเยือนพี่น้องชาวจังหวัดปัตตานี เราหวังว่าสิ่งที่พวกเราทำจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนทุกคน แล้วพบกันนะครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยน้ำทิพย์จัดใหญ่บูธโค้กงานกาชาด3แข้งกิเลนร่วมโชว์ตัว
    บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด คืนกำไรแก่ลูกค้า จัดบูธอลังการในงานกาชาดที่สวนอัมพร พร้อมด้วยกิจกรรมเล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย พิเศษสุดได้กระทบไหล่ 3 ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติไทยสุดฮอตของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่ง ตามด้วย "ตัง" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ตัวเก่งพระเอกมิวสิควิดีโอเชือกวิเศษ และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารของทีม
  • ชาวปัตตานีตอบรับดี!วันเดียวตั๋ว3,000ใบขายเกลี้ยงเกมดวลเมืองทองฯ
    แฟนบอล "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ซื้อตั๋วล่วงหน้านัดพบ เอสซีจี เมืองทองฯ หมดเกลี้ยง!!! โดย เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสรปัตตานี เอฟซี เชื่อ สนาม เรนโบ สเตเดี้ยม จะกลายเป็นสังเวียนการฟาดแข้งที่ตื่นเต้นและสนุกในเกมรอบ 64 ทีมของโตโยต้า ลีก คัพ 2016 อย่างแน่นอน พร้อมได้เตรียมตั้งจอยักษ์หน้าสนาม หากมีแฟนบอลทะลุเข้ามาเยอะ เนื่องจากมีแฟนบอลจากจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจจะมารอชมเกมนี้อย่างเนืองแน่น เพื่อความสุขของแฟนบอลภาคใต้ ส่วน "กิเลนผยอง" เตรียมขนซูเปอร์สตาร์ของทีมลงไปแบบฟูลทีม นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, ธนบูรณ์ เกศารัตน์ หวังช่วยปลุกกระแสวงการฟุตบอลไทยอีกทางหนึ่ง
  • รายงานพิเศษ : เศรษฐีสวนปาล์ม ''อ๋อ'' ศักดิ์ดา เจิมดี
    เอ่ยชื่อนักเตะนามว่า ''เจ้าอ๋อ'' ศักดิ์ดา เจิมดีขึ้นมาแฟนบอลที่ติดตามลูกหนังไทยมานานย่อมต้องคุ้นหูนักเตะรายนี้มาอย่างดีเพราะแม้เขาจะมีสรีระที่ไม่ใหญ่โตอะไรแต่ระดับฝีเท้านั้นจัดได้ว่าไม่ธรรมดา ผ่านการติดทีมชาติไทยมาหลายชุดตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงทีมชาติไทยชุดใหญ่
  • ครั้งแรกในไทย!เลสเตอร์จับมือเวิร์คพอยท์ผุดรายการเรียลลิตี้ฟุตบอล
    จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษสร้างปรากฏการณ์ใหม่เมื่อจับมือเวิร์คพอยท์เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ฟุตบอลครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่อ "GOAL สานฝันเด็กไทยไปเลสเตอร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »