ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยน้ำทิพย์จัดใหญ่บูธโค้กงานกาชาด3แข้งกิเลนร่วมโชว์ตัว

ไทยน้ำทิพย์จัดใหญ่บูธโค้กงานกาชาด3แข้งกิเลนร่วมโชว์ตัว

Posted 07/04/2016 by siamsport

บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด คืนกำไรแก่ลูกค้า จัดบูธอลังการในงานกาชาดที่สวนอัมพร พร้อมด้วยกิจกรรมเล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย พิเศษสุดได้กระทบไหล่ 3 ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติไทยสุดฮอตของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่ง ตามด้วย "ตัง" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ตัวเก่งพระเอกมิวสิควิดีโอเชือกวิเศษ และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารของทีม

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักประชาชนทั่วไปต่างเข้าจับจ่ายใช้สอยหาซื้อสินค้าเครื่องใช้รวมไปถึงอาหารการกินที่ลดราคาเป็นพิเศษ และที่สำคัญที่สุดคือการโชว์ตัวของเหล่านักฟุตบอลทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา ,สารัช อยู่เย็น และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่บูธกิจกรรมของบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด พร้อมกับการประมูลเสื้อของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยรายได้ทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนมูลนิธิไทยน้ำทิพย์

ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการสายงานกิจกรรมพิเศษและกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า ขอขอบคุณสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ให้เกียรติกับทางบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ในการเชิญยอดนักฟุตบอลในการออกงานกาชาดร่วมกัน ซึ่งต้องบอกว่าทางบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัดได้ร่วมงานกาชาดมากว่า 30 ปี โดยปีนี้มีความพิเศษคือการโชว์ตัวของ ธีรศิลป์ แดงดา สารัช อยู่เย็น และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 3 นักเตะทีมชาติไทยของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอดสโมสรชั้นนำของเมืองไทย และจะมีการประมูลเสื้อนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งรายได้จะนำเข้ากองทุนมูลนิธิไทยน้ำทิพย์ อีกทั้งโครงการดีๆกิจกรรมดีๆจะมีขึ้นเรื่อยๆ ในนามบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ในการสนับสนุนในกิจกรรมต่างๆในงานกาชาดครั้งนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวปัตตานีตอบรับดี!วันเดียวตั๋ว3,000ใบขายเกลี้ยงเกมดวลเมืองทองฯ
    แฟนบอล "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ซื้อตั๋วล่วงหน้านัดพบ เอสซีจี เมืองทองฯ หมดเกลี้ยง!!! โดย เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสรปัตตานี เอฟซี เชื่อ สนาม เรนโบ สเตเดี้ยม จะกลายเป็นสังเวียนการฟาดแข้งที่ตื่นเต้นและสนุกในเกมรอบ 64 ทีมของโตโยต้า ลีก คัพ 2016 อย่างแน่นอน พร้อมได้เตรียมตั้งจอยักษ์หน้าสนาม หากมีแฟนบอลทะลุเข้ามาเยอะ เนื่องจากมีแฟนบอลจากจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจจะมารอชมเกมนี้อย่างเนืองแน่น เพื่อความสุขของแฟนบอลภาคใต้ ส่วน "กิเลนผยอง" เตรียมขนซูเปอร์สตาร์ของทีมลงไปแบบฟูลทีม นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, ธนบูรณ์ เกศารัตน์ หวังช่วยปลุกกระแสวงการฟุตบอลไทยอีกทางหนึ่ง
  • รายงานพิเศษ : เศรษฐีสวนปาล์ม ''อ๋อ'' ศักดิ์ดา เจิมดี
    เอ่ยชื่อนักเตะนามว่า ''เจ้าอ๋อ'' ศักดิ์ดา เจิมดีขึ้นมาแฟนบอลที่ติดตามลูกหนังไทยมานานย่อมต้องคุ้นหูนักเตะรายนี้มาอย่างดีเพราะแม้เขาจะมีสรีระที่ไม่ใหญ่โตอะไรแต่ระดับฝีเท้านั้นจัดได้ว่าไม่ธรรมดา ผ่านการติดทีมชาติไทยมาหลายชุดตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงทีมชาติไทยชุดใหญ่
  • ครั้งแรกในไทย!เลสเตอร์จับมือเวิร์คพอยท์ผุดรายการเรียลลิตี้ฟุตบอล
    จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษสร้างปรากฏการณ์ใหม่เมื่อจับมือเวิร์คพอยท์เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ฟุตบอลครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่อ "GOAL สานฝันเด็กไทยไปเลสเตอร์"
  • โมริยาสุเอ่ยขอบคุณเจลีกเอื้อพิชิตบุรีรัมย์มั่นพลิกเข้ารอบACL
    กุนซือซานเฟรชเชออกปากขอบคุณลีกภายในประเทศที่ยอมปรับโปรแกรมช่วยบุกมาย้ำแค้นบุรีรัมย์พร้อมมั่นใจจะพลิกสถานการณ์เข้ารอบACLได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »