ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชาวปัตตานีตอบรับดี!วันเดียวตั๋ว3,000ใบขายเกลี้ยงเกมดวลเมืองทองฯ

ชาวปัตตานีตอบรับดี!วันเดียวตั๋ว3,000ใบขายเกลี้ยงเกมดวลเมืองทองฯ

Posted 07/04/2016 by siamsport

 


     แฟนบอล "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ซื้อตั๋วล่วงหน้านัดพบ เอสซีจี เมืองทองฯ หมดเกลี้ยง!!! โดย เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสรปัตตานี เอฟซี เชื่อ สนาม เรนโบ สเตเดี้ยม จะกลายเป็นสังเวียนการฟาดแข้งที่ตื่นเต้นและสนุกในเกมรอบ 64 ทีมของโตโยต้า ลีก คัพ 2016 อย่างแน่นอน พร้อมได้เตรียมตั้งจอยักษ์หน้าสนาม หากมีแฟนบอลทะลุเข้ามาเยอะ เนื่องจากมีแฟนบอลจากจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจจะมารอชมเกมนี้อย่าง เนืองแน่น เพื่อความสุขของแฟนบอลภาคใต้ ส่วน "กิเลนผยอง" เตรียมขนซูเปอร์สตาร์ของทีมลงไปแบบฟูลทีม นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, ธนบูรณ์ เกศารัตน์ หวังช่วยปลุกกระแสวงการฟุตบอลไทยอีกทางหนึ่ง

 

 

         ความคืบหน้าศึกนัดประวัติศาสตร์ โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้ายที่ "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ทีม ดิวิชั่น 2 โซนใต้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 เม.ย.นี้ ที่สนาม เรนโบ สเตเดี้ยม  ล่าสุด เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสรปัตตานี เอฟซี เผยได้รับการตอบรับจากแฟนบอลชาวปัตตานี และจังหวัดใกล้เคียงอย่างล้นหลาว ด้วยการแห่ซื้อตัวที่เปิดจำหน่ายล่วงหน้าวันแรก( 6 เม.ย.)  3,000 ใบแบ่งเป็นตั๋ว วีไอพี ราคา 100 บาท 2,000 ใบ และตั๋วทั่วไปราคา ผู้ใหญ่ 60 บาท และ เด็ก ราคา 40 บาท อีก 1,000 ใบ ปรากฎว่าหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้ว  และขณะนี้ทางสโมสรกำลังพิจารณาอยู่ว่าจะเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมอีกหรือไม่ จากจำนวนบัตรที่เหลืออีก 7,000 ในซึ่งจะเก็บเอาไว้จำหน่ายหน้าสนามในวันแข่งขัน


      เตรียมตั้งจอยักษ์หากแฟนล้นพลาดเข้าสนาม


 
         เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสรปัตตานี เอฟซี ยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า จากกระแสแฟนบอลชาวปัตตานีและจังหวัดใกล้เคียงที่ให้ความสนใจในเกมนี้อย่าง คับคั่งนั้น เนื่องจากทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ และเต็มไปด้วยทีมชาติอย่างชนาธิป สรงกระสินธ์ ,ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ธีรศิลป์ แดงดา ,กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ,ทริสตอง โด, สารัช อยู่เย็น ฯลฯ  ทางสโมสรรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากและเตรียมความพร้อมเอาไว้รองรับอย่างเต็มที่ หากกรณีที่มีแฟนบอลเดินทางมาเกินจำนวนความจุของสนาม 12,000 คนทางสโมสรก็มีมาตราการเตรียมตั้งจอยักษ์เอาไว้หน้าสนามเพื่อให้แฟนบอลที่ พลาดโอกาสเข้าชมเกมในสนามได้ชมในนัดนี้อีกด้วย


      แข้ง "เมืองทองฯ" ร่วมกิจกรรม 8 เม.ย.นี้


 
         ขณะเดียวทางประธานสโมสรปืนใหญ่ลังกาสุกะ ยังเผยถึงกิจกรรมที่เตรียมจะจัดเอาไว้ให้กับเยาวชนของจังหวัดปัตตานี จากการประงานกับทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดโอกาสให้เยาวชนกว่า 200 คนได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ด้วยการที่สโมสรปัตตานี เอฟซี จะเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้ในวันศุกร์ที่ 8 เม.ย.ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ที่สนามเรนโบ สเตเดี้ยม  พร้อมกันนี้จะมีนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทาง มาร่วมถ่ายภาพพร้อมแจกลายเซ็น และมอบของที่ระลึกกว่า 200 ชิ้นให้กับแฟนบอลอีกด้วย


      พ่อเมืองหารือสามฝ่ายดูแลความปลอดภัย


 
         นอกจากนี้เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานปัตตานี เอฟซี ยังได้เปิดเผยถึงมาตราการในเรื่องการรักษาความปลอดภัยในเกมนัดประวัติศาสตร์ นี้อีกว่า “สำหรับเรื่องของความปลอดภัยทางสโมสรได้นำเสนอรายละเอียดการเดินทางมาของ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้งนักเตะและเจ้าหน้า และแฟนคลับไปให้กับสุริยะ  อมรโรจน์วรวุฒิ  ผู้ว่าราชการจังหวัดรับทราบแล้ว โดยวันที่ 7 เม.ย. ทางผู้ว่าฯจะมีการเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมสามฝ่ายคือ ทหาร,ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ป้องกันภัย เพื่อวางมาตรการเรื่องความปลอดภัยนัดนี้เป็นพิเศษอย่างเต็มที่ เพราะเป็นกิจกรรมที่จะมีแฟนบอลร่วมเยอะ เนื่องจากเป็นหนึ่งความสุขของพี่น้องชาวปัตตานี และจังหวัดใกล้เคียงอย่างยะลาและนราธิวาส ที่ชื่นชอบฟุตบอล ทำให้ต้องมีการดูแลกันอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าจะได้รับความร่วมมือจากแฟนบอลทุกคนเป็นอย่างดีแน่นอน
 

            "โค้ชบู" รับเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในอาชีพโค้ช


 
         นอกจากนี้ เฮดโค้ช "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี อย่าง "โค้ชบู" บูคอรี ดือเระ ยังได้กล่าวถึงเกมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ นัดนี้ว่า "เกมในนัดที่ต้องเจอกับ เอสซีจี เมือทองฯ สำหรับตัวผมเองยอมรับว่า เป็นเกมที่สำคัญที่สุดในชีวิตเท่าที่ทำงานเป็นผู้ฝึกสอนมา ต้องทำการบ้านหนักมาก เราเตรียมความพร้อมทีมอย่างเต็มที่ก่อนเกม อย่างไรก็ตามเกมในนัดนี้ถือเป็นกำไรของแฟนฟุตบอลชาวปัตตานี ที่จะได้เห็นนักเตะที่เรียกได้ว่าระดับทีมชาติ ที่จะเดินทางมาแข่งขัน ผมเองมั่นใจว่าจะเป็นเกมที่สนุก และแฟนบอลจะเต็มสนามอย่างแน่นอน"


      "โค้ชแบน" ยันขนนักเตะไปเต็มสูบ


 
         ด้านทีมเยือนอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาจะขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงไปบู๊กับ ปัตตานี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันที่ 9 เม.ย.นี้ อย่างแน่นอน ซึ่งนำโดย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าที่เพิ่งจะซัดแฮตทริกใส่ราชนาวี, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์จอมพลิ้ว, สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวปั้นเกม รวมถึง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เกมรับคนสำคัญของทีม


 
         ซึ่ง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาบอกว่า "การไปเยือนครั้งนี้ผมยืนยันว่า เราจะขนผู้เล่นชุดใหญ่เดินทางอย่างแน่นอน เนื่องจากเราให้ความสำคัญกับทุกนัดที่เราจะลงสนาม ไม่เว้นแม้แต่ฟุตบอลถ้วยอย่าง โตโย ลีก คัพ"


 
         "โดยการจัดตัวผู้เล่นเราจะมีแกนหลักลงสนามอย่างครบครัน รวมทั้งจะมีการผสมผสานดาวรุ่งของทีมที่จะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมนี้ ซึ่งผมเชื่อว่าการไปเยือน ปัตตานี เอฟซี อาจจะไม่ใช่งานง่ายของเรา เนื่องจากแฟนบอลเจ้าบ้านจะเข้ามาเชียร์ทีมรักอย่างล้นหลามแน่นอน แต่มีข้อดีที่ทีมของเราจะได้ร่วมพัฒนาฟุตบอลไทย หลังจากทีมชาติไทยได้ต่อยอดกระแสความศรัทธาไปสู่แฟนบอลทั่วประเทศในเวลานี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »