ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนามแตก! แฟนบอลปัตตานีนับพันแห่ชมแข้งกิเลนซ้อม

สนามแตก! แฟนบอลปัตตานีนับพันแห่ชมแข้งกิเลนซ้อม

Posted 09/04/2016 by siamsport

"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขนทัพใหญ่ซุปตาร์ครบทีมพร้อมดวล ปัตตานี เอฟซี ด้าน แฟนบอล ปัตตานี สุดคลั่งไคล้แข้ง "กิเลน"แต่ลงไปซ้อมแฟนบอลนับพันเดินทางไปชมฝีเท้า ขณะที่ "บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ที่ปรึกษาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอเดินทางมาเชียร์ทั้งสองทีม ชมทั้งสองทีมถือเป็นทีมที่ดี ทางด้านของ เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธาน สโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ"ปัตตานี เอฟซี ขอบคุณ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นำความเชื่อมั่น และความสุขมาสู่ชาว จ.ปัตตานี อีกครั้ง

 

        เมื่อวันที่ 8 เม.ย.59 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.30 น. ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดใหญ่นำทีมมาโดย "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทีม พร้อมด้วยซูเปอร์สตาร์ของทีมครบชุดไม่ว่าจะเป็น ดัสกร ทองเหลา, ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น,ชนาธิป สงค์กระสินธ์,ทริสตัน สมชาย โด, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดิศักดิ์ ไกรษร, คลีตัน ซิลวา, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, เสกสิทธิ์ ศรีใส เป็นต้น ได้เดินทางถึงอากาศยานหาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสายการบินแอร์แอร์เชีย สองเที่ยวบินคือ เอฟดี 3114 และ เอฟดี 3118 โดยมี สุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วย อดินันท์ หวังพิทยา ผู้จัดการทีม ปัตตานี เอฟซี และแฟนคลับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชาว จ.ปัตตานี มารอต้อนรับ จำนวนมาก จากนั้นนักเตะ "กิเลนผยอง"ใช้เวลาอีกประมาณ 2 ชั่วโมง จาก อากาศยานหาดใหญ่ จ.สงขลา ถึง โรงแรมที่พัก ปาร์ควิล รีสอร์ท จ.ปัตตานี ก่อนลงฝึกซ้อมที่สนาม เรนโบว์ สเตเดี้ยมใน เวลา 16.45 น.


     ผู้ว่าปัตตานี ยันความปลอดภัยเข้มไร้กังวล


        ด้าน สุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ที่เดินทางมาต้อนรับนักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยตัวเอง ได้ออกมากล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยเกมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์เกมนี้ว่า "ในการเตรียมการแข่งขันตัวผมเองก็ได้มีการกำชับผู้ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยดูแลเรื่องความสะดวกให้ทีม เอสซีจี เมืองทอง ส่วนในเรื่องความปลอดภัยอันนี้ไม่ต้องเป็นห่วงผมได้สั่งให้มีการเพิ่มเรื่องความปลอดภัยเป็น 2 เท่า เรามีการสนธิกำลังร่วมกันทั้งในส่วนของ ทหาร, ตำรวจ, อส. อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามผมอยากจะบอกว่าในพื้นที่จริงๆ ไม่มีปัญหาอะไร คนที่นี่ชอบกีฬามากโดยเฉพาะฟุตบอล เยาวชนที่นี้ชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ ไปดูได้เลยครับตอนนี้แม้เป็นช่วงปิดเทอมเยาวชนก็ยังสนใจเล่นกีฬากันอยู่"


        นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงเกมระหว่าง ปัตตานี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า "สำหรับเกมในนัดนี้ส่วนตัวมองว่าจะเป็นเกมที่ ปัตตานี เอฟซี น่าจะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากสโมสรใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ครับ"

 

     "บิ๊กโต้ง"มาด้วยบอกขอเชียร์ทั้งสองทีม


        ขณะที่ "บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ที่ปรึกษาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ที่เดินทางมาพร้อมคณะนักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อชมเกมนัดประวัติศาสต์เกมนี้ ออกมากล่าวว่า "ที่จริงก็ทราบความตั้งใจของพี่ระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษาของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ต้องการนำทีมมาเล่นที่ปัตตานีอยู่แล้ว ในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี เอสซีจี เมืองทอง นำชุดใหญ่มาเยือน เอสซีจี เมืองทอง มีนักเตะที่มีฝีไม้ลายมือที่ดี ระดับทีมชาติเกมนี้ไม่ว่าจะจัดใครลงก็น่าจะเป็นเกมที่สนุก ผมมาในวันนี้ก็ตั้งใจเชียร์ทั้งสองทีม ปัตตานี เอฟซี เองถือเป็นที่ดี มีนักเตะที่ดี กองเชียร์ที่เชียร์สนุก มั่นใจว่าเกมนัดนี้จะสนุกอย่างแน่นอนครับ"


     คลั่งไคล้!!!! แฟนบอลนับพันแห่ดูแข้ง "กิเลน"ซ้อม


        จากนั้นเวลาประมาณ 16.45 น. นักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทาง ไปยังสนาม เรนโบว์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามที่จะใช้เป็นสังเวียนแข้งในการแข่งขัน ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่าแสดงถึงความคลั่งไคล้ของแฟนบอลชาว จ.ปัตตานี เมื่อมีแฟนบอลจำนวนนับพันคนเดินทางไปเพื่อรอดูการฝึกซ้อมของนักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


        ซึ่งก่อนเริ่มการฝึกซ้อม นักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ร่วมกันแจกลายเซ็นกับเยาวชนใน จ.ปัตตานี กว่า 200 ราย ซึ่งก็สร้างความสุขและรอยยิ้มให้เยาวชนเหล่านี้เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดกิจกรรม คิก แอน แชร์ โดยการนำอุปกรณ์ กีฬามามอบให้เยาวชนใน จ.ปัตตานี อีกด้วย


     "โค้ชแบน"ลั่นขอพาทีมเข้ารอบต่อไป


        ขณะที่ "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง  กล่าวว่า"สำหรับการแข่งไปครั้งนี้ ต้องยอมรับไปทำศึกค่อนข้างไกล ร่างกายนักเตะอาจมีผลกระทบบ้าง แต่คิดว่าเมื่อถึงเวลาลงสนาม นักเตะทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และชาวจังหวัดปัตตานีที่เข้ามาชมฟุตบอลจะได้ชมเกมที่สนุกและเป้าหมายของเราคือการเข้ารอบต่อไป"


     กอล์ฟ-เจ ไม่หวั่นเดินทางไกลเล่นเต็มที่


        ขณะที่ "เจ้ากอล์ฟ"อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าจอมถล่มประตู เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า "สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ถือว่าพวกเราก็ตั้งตารอที่จะนำความสุขให้กับแฟนบอลชาวใต้ พวกเราจะลงเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน
ส่วน"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ของทีม กล่าวว่า "ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้มีโอกาสไปเล่นที่ภาคใต้ เพราะที่นั่นมีแฟนบอลที่น่ารักและรอพวกเราอยู่ ส่วนตัวผมไม่ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ ขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่"


     "เศรษฐ์"ขอบคุณ เอสซีจี เมืองทอง สร้างความสุขให้คนปัตตานี


        ทางด้านของ เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธาน สโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ"ปัตตานี เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกที่ทางสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาเยือน จ.ปัตตานี ในครั้งนี้ ว่า "ก่อนอื่นผมต้องของขอบคุณทางสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดในการเดินทางมาเยือน จ.ปัตตานี ในครั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ถือเป็นสโมสรแรกที่เดินทางมาที่นี้ แล้วพักอยู่ถึงสองคืน ส่วนทีมอื่นแข่งเสร็จก็มักไปนอนหาดใหญ่ ซึ่งกระทำของ เอสซีจี เมืองทอง นั้นผมถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับจังหวัดปัตตานี และถือสำคัญถือเป็นการคืนความสุขให้ชาว จ.ปัตตานี อีกด้วย"

 
        สำหรับศึก โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ปัตตานี เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันที่ 9 เม.ย.59 สนาม เรนโบว์ สเตเดี้ยม เวลา 15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของจริง!ซิโก้เตรียมให้สเก้าท์เลสเตอร์วิเคราะห์คู่แข่งรอบ12ทีม
    "จิ้งจอกสยามโมเดล" !! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เตรียมให้ทีมงานสเก้าท์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำการวิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ของทีมเพื่อนร่วมกลุ่มในรอบ 12 ทีมสุดท้าย หลังจากการจับสลากเสร็จสิ้นลงในวันที่ 12 เม.ย.นี้ เนื่องจากว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รังสรรค์ผลงานให้เห็นมาแล้วในแต่ละเกมของลีกผู้ดี รวมทั้งจะหารือกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ถึงการใช้แท็กติกเกมในบ้าน-นอกบ้าน กระทั่งพาทีมจะเข้าป้ายแชมป์เข้าไปทุกขณะ เพื่อมาประยุกต์ใช้กับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา พร้อมกันนี้ยังได้รับการชื่นชมและอวยพรจาก "เจ้าคุณธงชัย" ให้ฝ่าฟันในรอบที่ 3 ของโซนเอเชีย ให้ได้ หลังจากติดตามผลงานของทีมมาอย่างยาวยาวนาน
  • ประทับใจ!น้องซาฟีน่าฟินพี่มุ้ยฮีโร่มอบเสื้อให้ถึงบ้านเกิด
    แฟนบอลชาวไทยคงจำกันได้ดีสำหรับ "น้องซาฟีนา กูโน" สาวน้อยชาว จ.ปัตตานี ผู้อยู่ในโลกแห่งความ ที่มีความชื่อชอบในความสามารถของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้ "น้องซาฟีนา กูโน" ได้ทำความฝันของตนเองสำเร็จไปแล้วหนึ่งครั้งเมื่อมีโอกาสได้เดินทางไปเยือน สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ชมเกมการแข่งขันของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และได้สัมผัสกับ "เจ้ามุ้ย" ตัวเป็นๆ
  • อั้มยังแจ่มโค้ชชมฟอร์มเยี่ยมทุบตราหมี3-2,ฝันเล่นให้กิเลน
    "อั้ม" เพชรรัตน์ โชติปาละ แข้งดาวรุ่งสายเลือดไทยที่ไปฝึกฟุตบอลและเรียนหนังสือที่ประเทศอังกฤษ ยังคงสร้างผลงานน่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง เมื่อเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญพาทีมรวมนักเรียนโรงเรียนเอกชนอังกฤษ (ISFA) เฉือนเอาชนะเยาวชนแอต.มาดริดไปอย่างดุเดือด 3-2 พร้อมทำสถิติชนะรวด 3 เกมในโปรแกรมทัวร์ประเทศสเปน
  • กิเลนยกทัพใหญ่บุกปัตตานี-โค้ชแบนเน้นเข้ารอบ
    ทัพใหญ่! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกพลบินสู่แดนใต้พร้อมขนดาวดัง ทำศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ64 ทีม สุดท้าย พบ "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี 9 เมษายนนี้ "เดอะแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ลั่นขอเน้นเกมเอนเตอร์เทนแฟนบอลชาวใต้ หวังพาทีมเข้ารอบต่อไปอย่างไร้ปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »