ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนพันธุ์แท้!คู่รักมาเลย์จัดงานแต่งธีมปืนใหญ่

แฟนพันธุ์แท้!คู่รักมาเลย์จัดงานแต่งธีมปืนใหญ่

Posted 09/04/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล อาจต้องจัดของขวัญพิเศษให้กับแฟนบอลคู่รักชาวมาเลเซียคู่หนึ่งเสียหน่อยแล้ว เมื่อทั้ง 2 คนจัดงานแต่งงานในสไตล์ที่บ่งบอกถึงความชื่นชอบและหลงใหลในทัพ "ปืนใหญ่" ไม่ว่าจะเป็นการ์ดงานแต่งหรือแม้กระทั่งผู้มาร่วมงานก็สวมใส่ชุดที่มีสีแดง-ขาวอันเป็นสัญลักษณ์สโมสรอยู่ด้วย

คู่รักชาวมาเลเซียคู่หนึ่ง แสดงความชื่นชอบ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการจัดงานแต่งงานในธีมแสดงความเป็นสาวก "ปืนใหญ่" ตัวจริงกันเลยทีเดียว จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

ภายในงานแต่งของพลพรรค "กูนเนอร์ส" คู่นี้นั้น นอกจากจะใช้สีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของ อาร์เซน่อล แล้วบรรดาเพื่อนสนิทรวมทั้งญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ใส่ชุดแข่งที่มีตราสัญลักษณ์ของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเช่นกัน แถมการ์ดงานแต่งก็เป็นสีแดงสดใสมีตราสโมสรแปะไว้ให้เห็นเด่นชัด ส่วนภายในงานยังมีการจำลองสนามฟุตบอลขนาดเล็กมาประกอบอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยเคยสนปาเยตก่อนโยกซบค้อน
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเสียดายเล็กน้อย หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยเคยปิ๊งฝีเท้าของ ดิมิทรี ปาเยต กองกลางเลือดน้ำหอม และเข้าไปซุ่มดูฟอร์มหลายครั้งตั้งแต่ยังค้าแข้งกับ แซงต์-เอเตียน ก่อนเจ้าตัวมาโด่งดังเป็นพลุแตกกับ เวสต์แฮม ในซีซั่นนี้ ชี้เหตุไม่ดึงตัวร่วมทัพ อาร์เซน่อล เหตุในทีมมีนักเตะสไตล์ลคล้ายกันอยู่แล้วหลายราย
  • ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!หลุดชุดเหย้าปืนซีซั่นหน้า
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมจับจอง หลังเสื้อชุดเหย้าที่ อาร์เซน่อล อาจสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า ถูกมือดีปล่อยภาพหลุดออกมาให้เห็นบนโลกโซเชียลแล้ว ลวดลายแปลกตาผสมผสานระหว่างสีแดงและขาว พร้อมติดโลโก้ พรีเมียร์ลีก แบบใหม่ โดยมี ฟลาย เอมิเรตส์ รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม
  • โอเว่นเชื่ออิบรามีโอกาสซบปืน
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกผู้ดี เชื่อ อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า เชื่อความแข็งแกร่งของร่างกายจะทำให้รับมือกับ พรีเมียร์ลีก ได้สบายแน่
  • ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าตัวเก๋า คนเดียวเท่านั้นที่จะให้คำตอบเรื่องอนาคตได้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »