ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคร์โรลล์หวังลุยยูโรหลังแฮตทริกใส่ปืน

แคร์โรลล์หวังลุยยูโรหลังแฮตทริกใส่ปืน

Posted 10/04/2016 by siamsport

แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงจอมโขก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจยังมีโอกาสถูก รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยยูโร 2016 หลังโชว์ฟอร์มเทพซัดแฮตทริกใส่ อาร์เซน่อล บอกตอนนี้ขอมีสมาธิช่วย "ขุนค้อน" แบบนัดต่อนัดก่อน

แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตัวเองหวังมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงกดแฮตทริก ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 27 ปี ใช้เวลาแค่ 8 นาทีระหว่างครึ่งแรกกับครึ่งหลังของเกมกดทีเดียว 3 เม็ด ช่วยให้ "ขุนค้อน" แซงนำ 3-2 หลังถูก เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ ซัดให้ "ปืนใหญ่" ขึ้นนำไปก่อน แต่สุดท้าย เวสต์แฮม ก็ชวดชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย เพราะถูก โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล ซัดตีเสมอนาที 70 จนสุดท้ายต้องแบ่งไปฝ่ายละแต้มในที่สุด

แคร์โรลล์ กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต ว่า "มันเป็นเกมที่ยากและน่าผิดหวังสำหรับครึ่งแรก เพราะเราเล่นกันไม่ดีเลยแต่เรายังมีโชคที่ได้ 2 ประตูคืนมาก่อนพักครึ่ง พวกเขากดดันเรา ทำให้เราตั้งเกมกันไม่ได้และเราก็เปลี่ยนแผนช่วงพักครึ่ง แต่ 2 ประตูที่ทำได้มันก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เราเน้นการโยนบอลใส่พวกเขาและก็ทำได้ เพราะเราทำงานกันอย่างหนักตลอดสัปดาห์"

พอถูกถามเรื่องโอกาสกลับมาติดทีมชาติอังกฤษนั้น อดีตแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนั้น ตอนนี้ผมแค่ต้องเล่นไปทีละเกมและดูว่าผลจะเป็นอย่างไร"

ผลเสมอในเกมนี้ ทำให้ เวสต์แฮม ยังอยู่อันดับ 6 มี 52 คะแนนจาก 32 นัด ตามหลังที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ที่จะลงแข่งที่หลังพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อยู่ 2 แต้ม แต่ แคร์โรลล์ ยืนยันว่า ทุกคนยังไม่ท้อกับการล่าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด

"เรายังมีโอกาส เราอยากได้ 3 คะแนนก็จริง แต่การเจอกับ อาร์เซน่อล ก็เป็นเรื่องยาก" แคร์โรลล์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ไม่เครียดวาร์ดี้ปืนฝืดช่วงหลัง
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมือฉมัง เลสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่สนใจเรื่องที่ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งพังประตูไม่ได้ในช่วงหลังแม้แต่น้อย บอกหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยังเล่นเพื่อทีมได้ดีและนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด
  • เฮนโด้ใช้ไม้เท้าพยุงไปตรวจเข่าที่โรงพยาบาล
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงเป็นห่วง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมบ้างไม่มากก็น้อย หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ถูกจับภาพใช้ไม้เท้าพยุงตัวเข้าไปตรวจอาการเจ็บหัวเข่าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่ยังดีที่ไม่หนักถึงขั้นต้องขึ้นเขียงแต่อย่างใด
  • แข้งผีโดนหั่นค่าเหนื่อยรวม14ล้านป.หากวืดชปล.
    สื่อผู้ดีเผย บรรดาสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนหั่นค่าจ้างรวมกัน 14 ล้านปอนด์ ถ้าไม่ได้ไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า หลังเวลานี้ยังรั้งอันดับ 5 ตาม แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 1 คะแนน
  • นาสรี่ฮีโร่!เรือใบหืดจับพลิกแซงเวสต์บรอมฯ2-1
    ซามีร์ นาสรี่ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วยให้"เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนพลิกแซงเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ไป 2-1 เก็บเพิ่มอีกสามแต้ม พร้อมรั้งอันดับ 4 ตามเดิม มี 57 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559แมนฯ ซิตี้ 2-1 เวสต์บรอมวิชสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม คู่ปิดท้ายแมนฯ ซิตี้โรเตช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »