ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลแย้มไม่สนซิวซลาตันยืนหอกเหตุอายุเยอะ

ฟานกัลแย้มไม่สนซิวซลาตันยืนหอกเหตุอายุเยอะ

Posted 10/04/2016 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" ที่วาดฝันอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายมาล่าตาข่ายให้ทีมรักคงหมดหวัง หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา รับไม่สนดึงโคตรแข้งชาวสวีดิชมาประจำการแนวรุก เหตุอายุเกินหลัก 3 แล้ว รวมทั้งต้องการใข้แข้งดาวรุ่งเป็นแกนหลักในทีมมากกว่า

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.นี้ว่า จะปฏิเสธโอกาสในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากสตาร์กองหน้าทีมชาติสวีเดนอายุมากแล้ว

กุนซือชาวฮอลแลนด์ ที่ปล่อยผู้เล่นอายุเกิน 33 ปีออกจากทีมหลายราย นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว กล่าวว่า "เราต้องแก้ไขตัวเลือกของเรา เพราะตอนผมเข้ามารับตำแหน่งเรามีผู้เล่น 6 หรือ 7 รายที่อายุเกิน 33 ปี ไม่มีใครรู้อีกต่อไปเพราะตอนนี้พวกเขาย้ายออกไปแล้ว"

"แต่ตอนนี้เรามีทีมที่มีผู้เล่นดาวรุ่งมากขึ้น และเรายังต้องการนักเตะดาวรุ่งเป็นทางเลือกเพิ่มขึ้นอีก เพราะเราต้องการนักเตะสร้างสรรค์เกมในแนวรุกและนักเตะฝีเท้าจัดด้วย ผมชอบนักเตะเยาวชนของเรา เพราะพวกเขารู้ประเพณีใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว และนั่นยังเป็นปรัชญาการทำทีม เช่นเดียวกับตัวอย่างที่ อาแจ็กซ์ หรือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค" ฟาน กัล กล่าว

ขณะเดียวกันเมื่อถามว่า อิบราฮิโมวิช เป็นเป้าหมายหลักหรือไม่นั้น ฟาน กัล ตอบว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือ ซลาตัน และเรื่องนั้นน่าทึ่งอย่างยิ่ง เมื่อผู้จัดการทีมอย่างผมที่ชื่นชอบทีมมากกว่าตัวบุตคคลพูดแบบนั้น นั่นถือเป็นคำชื่นชมสำหรับเขาแล้วล่ะ คุณไม่มีทางรู้? ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ เขาอายุ 34 ปีแล้ว และผมแค่พูดถึงเรื่องอายุเท่านั้น ผมจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ยูไนเต็ด"

ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช ที่ยิง 39 ประตู จาก 42 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ยืนยันเตรียมอำลา "เปแอสเช" หลังหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง "ปีศาจแดง", อาร์เซน่อล และ เชลซี อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าตัวอาจตัดสินใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป และเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับในเร็ววันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีโดนหั่นค่าเหนื่อยรวม14ล้านป.หากวืดชปล.
    สื่อผู้ดีเผย บรรดาสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนหั่นค่าจ้างรวมกัน 14 ล้านปอนด์ ถ้าไม่ได้ไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า หลังเวลานี้ยังรั้งอันดับ 5 ตาม แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 1 คะแนน
  • ฟานกัลยกรูนหอกเบอร์1ทีมชาติอังกฤษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก เวย์น รูนี่ย์ ยังเป็นกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เจ๋งสุดเหนือทั้ง แฮร์รี่ เคน และ เจมี่ วาร์ดี้ ชี้หากมองสถิติแล้วสองดาวยิงรุ่นน้องยังเทียบชั้นไม่ได้แน่นอน
  • ชีวิตเริ่มสดใส!ฟานกัลยันรูนใกล้ฟิตสมบูรณ์แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวความหวัง เริ่มกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และจะลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมรุ่นยู 20 แต่งานนี้ "รูน" ยังฟิตไม่ทันลงสนามแมตช์สำคัญเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้
  • หนูหมากยกเคนยอดแข้งตัวจริงก่อนเกมบุกรังไก่
    คุ้มกับการซื้อตั๋วเข้าชม! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดประทับใจฝีเท้าของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกชาวอังกฤษ ที่ซัดกระจุยให้ สเปอร์ส เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนมีคิวนำ "ปีศาจแดง" บุกดวลทีมดังของกรุงลอนดอน วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »