ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุ้นจี้จ่าฝูง!นาโปลีเปิดรังรับมือเวโรน่า

ลุ้นจี้จ่าฝูง!นาโปลีเปิดรังรับมือเวโรน่า

Posted 10/04/2016 by siamsport

 
นาโปลี เตรียมส่ง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้าตัวเก่งลงสนาม รับการมาเยือนของ เฮลลาส เวโรน่า ที่นำมาโดย จามเปาโล ปาซซินี่ ดาวยิงตัวเก๋า ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559

นาโปลี - เฮลลาส เวโรน่า


สนาม : ซาน เปาโล
 

          เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่จะถูกแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม ประสบปัญหาไม่น้อย เมื่อ กอนซาโล่ อิกวาอิน, ดรีส เมอร์เท่นส์ และ คาลิดู กูลิบาลี่ ติดพักแข้ง โดยเฉพาะรายแรกที่โดนไป 4 นัดด้วยกัน
 

          นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ โฆเซ่ เรน่า หากไม่ไหวจะเป็น กาเบรียล ที่ได้ลงเฝ้าเสาต่อไปอีกนัด ที่เหลือ ราอูล อัลบิโอล ยืนปราการหลังตัวกลางกับ วลัด ชิริเชส แบ็กสองข้างเป็น เอลเซอิด ฮีซาย และ ฟาอูซี่ กูล็อม
 

          จอร์จินโย่ เก็บบอลตรงกลางกับ อัลลัน และ มาเร็ค ฮัมซิค แนวรุก มาโนโล่ กับเบียดินี่ ได้รับโอกาสให้เป็นหน้าเป้า พร้อมมี โฆเซ่ กาเยฆ่อน กับ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ คอยช่วยริมเส้น
 

          ขณะที่ ลุยจิ เดลเนรี่ จะได้ อันเต เรบิช พ้นโทษแบน และไม่น่าปรับทัพมากนักจากชุดที่เพิ่งช่วยกันเก็บชัยมา แนวรับ มัตเตโอ เบียงเค็ตติ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ซาเมียร์ ขนาบข้างด้วย เอรอส ปิซาโน่ และ มิเคลันเจโล่ อัลแบร์ตัซซี่
 

          ลูก้า มาร์โรเน่ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ อาร์ตูร์ โยนิต้า เปิดทางให้ พาเวล วาสโซเล็ค, ฮัวนิโต้ โกเมซ และ อันเต เรบิช ทำเกมรุกหลัง จามเปาโล ปาซซินี่ หรือยังมี ลูก้า โทนี่ เป็นตัวสอดแทรก


          รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

          นาโปลี (4-3-3) : กา เบรียล; เอลเซอิด ฮีซาย, ราอูล อัลบิโอล, วลัด ชิริเชส, ฟาอูซี่ กูล็อม; อัลลัน, จอร์จินโย่, มาเร็ค ฮัมซิค; โฆเซ่ กาเยฆ่อน, มาโนโล่ กับเบียดินี่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

          เวโรน่า (4-2-3-1) : ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่; เอรอส ปิซาโน่, มัตเตโอ เบียงเค็ตติ, ซาเมียร์, มิเคลันเจโล่ อัลแบร์ตัซซี่; ลูก้า มาร์โรเน่, อาร์ตูร์ โยนิต้า; พาเวล วาสโซเล็ค, ฮัวนิโต้ โกเมซ, อันเต เรบิช; จามเปาโล ปาซซินี่


          เกร็ดข้อมูล นาโปลี - เวโรน่า

- ครั้งสุดท้ายที่คู่นี้เสมอกัน ต้องย้อนไปปี 1988, หลังจากนั้นนาโปลีชนะ 12, เวโรน่าชนะ 3

- 4 เกมหลังสุดที่เจอกัน มีประตูรวมทั้งหมด 18 ลูก ค่าเฉลี่ย 4.5 ลูกต่อเกม

- นาโปลีชนะมา 8 เกมรวด ที่พบกับเวโรน่าในบ้าน โดยยิงไปทั้งหมด 11 ลูก ขณะที่เวโรน่าเพิ่งชนะนอกบ้านเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้นัดที่แล้ว

- นาโปลีเสียประตูในบ้านมา 6 จาก 7 เกมหลังสุด ซึ่งทั้งหมดโดนในช่วงครึ่งเวลาแรก

- เวโรน่าเป็นทีมที่ทำประตูจากลูกตั้งเตะได้มากสุดในลีก (19) ซึ่งสามลูกหลังสุดมาจาการโหม่งเตะมุม

- นาโปลี และซามพ์โดเรีย เป็นสองทีมในลีกที่ยังยิงประตูโดยตรงจากลูกฟรีคิกไม่ได้ในฤดูกาลนี้

- ''อัซซูร่า'' ยังไม่เคยแพ้ตลอด 7 เกมที่ไม่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน (ชนะ 5, เสมอ2)

- เฟเดริโก้ วิเวียนี่ กองกลางทีมเยือน แอสซิสต์ลูกตั้งเตะไปแล้ว 5 ครั้งในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนี9แต้ม!ม้าลายฮึดบุกอัดมิลานถึงถิ่น2-1
    ปอล ป๊อกบา กองกลางตัวเก่งซัดประตู ช่วยให้ "ม้าลาย"ยูเวนตุส พลิกแซงชนะ "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน 2-1 เก็บเพิ่มอีกสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อเนื่อง พร้อมมีแต้มทิ้ง รองจ่าฝูง นาโปลี 9 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559เอซี มิลาน 1-2 ยูเวนตุสสนาม : ซาน ซิโร่เอซี มิลาน ไม่มี อันเดร...
  • บิ๊กแมตช์เซเรียอา!ปีศาจแดงดำเปิดรังรับม้าลาย
    "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เเตรียมส่ง ดาวยิงประจำทีม คาร์ลอส บักก้า ลงสนาม รับการมาเยือนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่นำมาโดย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ศกนี้
  • เรือ,ผีสะอึก!ยูเว่ตั้งค่าหัวซานโดร50ล.ยูโร
    งานนี้ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องถอยฉาก เมื่อ ยูเวนตุส ตั้งค่าหัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ไว้สูงลิบถึง 50 ล้านยูโร หลังนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้
  • ตามคาด!ดีบาล่าฟิตไม่ทันฉะมิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะไม่มี เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมพลิ้ว ช่วยทีมตามคาด สำหรับเกมที่จะบุกไปดวล เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ ซามี่ เคดิร่า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »