ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอดูผลงาน!โค้ชเฮงยันเซ็นโค้ชยู-16-,ยู-19ระยะสั้น

รอดูผลงาน!โค้ชเฮงยันเซ็นโค้ชยู-16-,ยู-19ระยะสั้น

Posted 11/04/2016 by siamsport

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยจะยังไม่ทำการเซ็นสัญญากับหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย ยู-16 และ ยู-19 ในระยะยาว เพื่อรอดูผลงานในศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายก่อนว่ามีความเหมาะสมที่เข้ามาทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่

ความคืบหน้าของการตั้งแต่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทัพเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 ก.ย. - 2 ต.ค. 59 ที่ประเทศอินเดีย และขุนพลเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 13-30 ต.ค. 59 ที่ประเทศอิหร่าน
 
ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเผยถึงเรื่องรายละเอียดสัญญาว่าจะยังไม่มีการเซ็นระยะยาวอย่างแน่นอน ซึ่งทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย จะเป็นบททดสอบความเหมาะสมของหัวหน้าผู้ฝึกสอนแต่ละคนในการทำหน้าที่ต่อไปในระยะยาว

"ตอนนี้ท่านนายกฯ (พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง) กำลังเรียกหัวหน้าผู้ฝึกสอนแต่ละคนเข้าไปสอบสัมภาษณ์เพื่อพูดคุยถึงค่าตอบแทน อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญาข้างต้นจะมีระยะเวลาเพียงแค่จบทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย เท่านั้น"
 
"จริงๆ แล้ว ทางสมาคมฯ ต้องการให้หัวหน้าผู้ฝึกสอนทุกคนมีสัญญาระยะยาวอย่างน้อย 3-4 ปี เหมือนดั่งเช่นประเทศญี่ปุ่น แต่ในทางกลับกัน ทางสมาคมฯ ต้องการบุคคลที่มีความรู้และสามารถในการพาทีมก้าวไปประสบความสำเร็จตามเป้าหมายอย่างแท้จริง เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง เราจึงจำเป็นต้องมีบททดสอบกับหัวหน้าผู้ฝึกสอนชุด 16 ปี และ 19 ปี ก่อนเป็นลำดับแรก ถึงจะมีการคุยเรื่องสัญญาระยะยาวต่อไป" "โค้ชเฮง" ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตั้ม"พอใจฟอร์มยืนปราการหลังช้างศึกพร้อมบู๊ทุกทีม
    "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะสารพัดประโยชน์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ออกมาเผยพอใจฟอร์มการเล่นในนามทีมชาติไทย ในการถอยลงไปเล่นกองหลัง แม้จะมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกตำแหน่ง
  • ทัพ"กิเลน"เที่ยววัดช้างให้รับพรก่อนกลับเมืองกรุง
    ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสร็จสิ้นภารกิจเยือนปัตตานี ก่อนกลับแวะชมวัดช้างให้ โดยพระสุนทร ปริยัติวิธาน เจ้าอาวาสวัดช้างให้ มอบเหรียญหลวงพ่อทวดเป็นที่ระลึก พร้อมอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จ ด้าน เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เรียกประชุมทีมงานวางแนวทางเรื่องการประมูลเสื้อ, รองเท้า แข้งเมืองทอง คาด 11 เม.ย. จะประกาศวิธีการประมูลที่ชัดเจน
  • บีจีเฉือนยะลา2-1ตีตั๋วรอบ32ทีมบอลโตโยต้าลีกคัพ
    สนามแตก!!!!! แฟนบอลกว่า 5 พันเป็นสักขีพยานเกมนัดประวัติศาสตร์ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดนก่อนพลิกแซงเฉือนชนะ ยะลา ยูไนเต็ด 2-1 จากประตูชัยชอง ชาตรี ฉิมทะเล น.90 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป ด้าน "ซูการ์โน มะทา" ประธานสโมสร "กริชสลาตัน" ยะลา ยูไนเต็ด ขอบคุณทัพ "กระต่ายแก้ว" มาสร้างความสุขให้ชาวยะลา ในรอบ 30 ปี พร้อมชมลูกทีมทุกคนทำเต็มที่แล้ว ขณะที่ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ชม ยะลา แข็งแกร่งยอมรับเหนื่อยกว่าจะเก็บชัยชนะเกมนี้
  • ซิโก้ยันชัดสตาฟฟ์ชุดใหญ่คงเดิมเพิ่มเติมหน่วยสเก้าท์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันชัด สัญญาในการคุมทีมชาติไทย ให้ทนายของตัวเองและสมาคมฯดูแลอยู่ เนื่องจากมีรายละเอียดที่ต้องเจาะลึกลงไป พร้อมร่วมมือกับ วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคที่มีประสบการณ์ในการทำงาน เพื่อสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังจะใช้ทีมงานสตาฟฟ์ชุดใหญ่ คนเดิมทั้งหมดไม่มีเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมคือหน่วยสเก้าท์คู่แข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »