ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "สารัช"โวยเฟสปลอมโผล่หลอกเงินแฟนบอล

"สารัช"โวยเฟสปลอมโผล่หลอกเงินแฟนบอล

Posted 13/04/2016 by siamsport

หลังจากที่ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางเอสซีจี เมืองทองฯ เคยแจ้งความไปหนหนึ่งเกี่ยวกับ เฟสบุ๊คปลอมที่ไปหลอกเอาเงินแฟนบอลใน จ.นครราชสีมา รวมแล้วถึง1.3 แสนบาท ซึ่งเกิดขึ้นในเดือนต.ค.ในปีที่ผ่านมา ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติไทยก่อนไปดวลเวียดนาม

 ล่าสุด"เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คจริง หลังจากที่มีเฟสบุ๊คของปลอมโผล่ขึ้นมาหลอกเงินแฟนบอลอีกครั้ง โดยระบุว่า "เบื่อกับคนพวกนี้จริงๆ ไอเรื่องเฟสปลอมเนี่ย มีมาไม่หยุดหย่อน มีไม่เท่าไหร่เอาไปยืมตังเค้าอีก ยืมที 2 หมื่น 3 หมื่น คนเดือดร้อนคือตัวผมครับ ส่วนคนที่ให้ยืมผมก็ไม่รู้จะพูดกับพวกคุณยังไงดี เจอหน้ากันยังไม่เคยเจอคุณให้เค้ายืมเงินแล้ว " ต้องการไรจากสังคม "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือญี่ปุ่นห้ามประมาทไทยยก"อุ้ม-มุ้ย-ตังค์"สุดอันตราย
    วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช แม่ทัพใหญ่ทีมญี่ปุ่น ลั่นห้ามประมาททีมชาติไทยเด็ดขาด ที่มีนักเตะสุดอันตรายอย่าง "อุ้ม-มุ้ย-ตังค์" ทั้งสามคนเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ เผยตอนนี้ได้มีข้อมูลของไทยครบแล้ว เชื่อว่าในเกมที่จะไปเยือนไทยในวันที่ 6 ก.ย.นี้ จะเป็นอีกเกมที่สนุกและตื่นเต้นอย่างแน่นอน
  • กิเลนยังครองเบอร์1อาเซียน,บุรีรัมย์อันดับร่วง
    เหนียวแน่น ! ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังครองอันดับหนึ่งในอาเซียนต่อไป ส่วน''ปราสาทสายฟ้า''บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟอร์มในเอเอฟซี ชปล.บู่ อันดับหล่นมาอยู่ที่ 20 ของเอเชีย จากการจัดอันดับของเว็บเก็บสถิติผลการแข่งขันทั่วโลก
  • ซิโก้รับช้างศึกอยู่สายหินลั่นไม่กลัวพร้อมชนทุกทีม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับทัพช้างศึกอยู่สายหิน ที่ชนตั้งแต่ญี่ปุ่น,ยูเออี,ซาอุฯ,ออสเตรเลีย และอิรักคู่ปรับตั้งแต่รอบที่แล้ว ถึงตอนนี้เราต้องพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าพร้อมจะชนทีมระดับยักษ์ในย่านเอเชียหรือยัง ขอไม่ตั้งเป้าว่าจะได้กี่แต้มใน 5 เกมแรก จะขอมุ่งมั่นและต่อสู้เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดและพร้อมที่จะชนกับทุกทีม
  • แข้งไทยยุคไซเบอร์....รวยแถมแฟนยังสวย
    คอลูกหนังหลายๆคนต้องแอบอิจฉาเหล่าบรรดาพ่อค้าแข้งไทยในยุคนี้ไม่ว่าจะเป็นรายได้ที่งดงามของพวกเขาที่มนุษย์เงินเดือนต่างมองค้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »