ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนเน้นฟิตแข้งกิเลนหลังพักสงกรานต์

โค้ชแบนเน้นฟิตแข้งกิเลนหลังพักสงกรานต์

Posted 15/04/2016 by siamsport

''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเผย การเรียกนักเตะเข้ามาฝึกซ้อมเร็ว หลังจากการพักเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากต้องการให้นักเตะทุกคนมีความฟิตพร้อมลงสนามมากที่สุด ก่อนเตรียมเปิดบ้าน พบ ศรีสะเกษ 23 เม.ย.นี้          

กลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นมื้อแรก เมื่อช่วงเย็น วันที่ 14 เม.ย.59 ที่ผ่านมา สำหรับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังจากลีกสูงสุด หลังจากปล่อยพักในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 3 วัน  ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
          
"วันนี้ (14 เม.ย.59)ได้เรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมเป็นมื้อแรก หลังจากหยุดพักสงกรานต์ที่ให้ทุกคนไปพักร่างกาย ก่อนกลับมาทำงานของเราอีกครั้ง ซึ่งทุกคนถือว่าสมบูรณ์ ไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บ เราก็จะเน้นฟิตร่างกาย ประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ ที่เรามีเวลาก่อนจะพบ กับศรีสะเกษ วันที่ 23 เมษายน นี้ ซึ่งที่เรียกนักเตะมาก่อน เพราะว่าเราต้องเตรียมตัวอย่างไม่ประมาท และตอนนี้แผนที่เราวางไว้ จะมีอุ่นเครื่องกับ พัทยา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ก่อนไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ ประมาณ 5 วัน ก่อนกลับมาลงสนามพบศรีสะเกษ ที่เป็นนัดที่เราต้องการ 3 คะแนนอย่างมาก"
           
สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ เอฟซี วันที่ 23 เมษายน 2559 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาทิตย์ยันเข้ามอบตัวคดีอื้อฉาว
    สืบเนื่องจากกระแสข่าวดัง กรณีที่ ''แบ็ค'' อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ได้ถูกกล่าวหาล่อลวงเด็กอายุ 16 ปี ทำอนาจารมิดีมิร้าย ที่หมู่บ้านพฤกษ์ลดา อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
  • โค้ชเฮงส่องโอกาสช้างศึกไปบอลโลก
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่องโอกาสทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย หากหวังจะสร้างประวัติศาสตร์ไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย จะต้องเช็กบิลเกมในบ้านให้ได้ทุกนัด และเก็บแต้ม 22-23 คะแนน พร้อมกำชับแดนกลางต้องไม่เสียบอลง่ายเด็ดขาด ขณะที่เกมแรกต้องออกไปเยือน ซาอุดีอาระเบีย ลั่นรู้ทางแนวการเล่นคู่แข่งพอมีทางรับมือแล้วไม่ห่วง
  • "ครินทร์"ชีวิตตกอับ!รับจ้างก่อสร้างได้วันละ300บ.
    เปาฉาวชีวิตรันทด ต้องไปรับจ้างก่อสร้าง! ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ เปาฉาวเผยชีวิตตอนนี้แย่หนัก หลังเกิดประเด็นโดนกระทืบที่สตูล วอนผู้เกี่ยวข้องเห็นใจ เพราะทุกวันนี้ชะตาตกอับ ต้องขึ้น-ลงสตูลเคลียร์คดี พร้อมตกงานไปในตัว ต้องไปรับจ้างก่อสร้างได้ 300 บาทต่อวัน
  • ฉลามลุ้นบุกโค่นปราสาทสายฟ้า-เปิดสถิติดวลระอุ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลุ้นโบนัสเด้งที่ 5 หากเซอร์ไพรส์บุกดับบุรีรัมย์ได้ที่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ด้าน "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชลบุรี เอฟซี เผยแม้จะไม่มีโบนัสพิเศษ แต่หากชนะได้ก็มีเรตอัดฉีดในส่วนของสโมสรอยู่แล้ว ยิ่งก่อนหน้านี้ 4 เกมล่าสุดรวมทุกถ้วยยังไม่แพ้ใคร หากมีเฮบิ๊กแมตช์นี้มีลุ้นรับโบนัสเด้งที่ 5 แต่จะไร้สตาร์เด่นทั้ง สุทธินันท์ พุกหอม ที่เจ็บยังเดินไม่ได้ รวมถึง ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ ที่ติดคัพไท สถิติแม้ฉลามชลจะเป็นรอง แต่ก็เคยบุกไปเอาชนะได้ที่สนามแห่งนี้มาแล้วเมื่อปี 2012 พ่วงต่อด้วยการดวลจุดโทษคว้าชัยในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »