ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิ่งใหญ่!มาห์เรซซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

ยิ่งใหญ่!มาห์เรซซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

Posted 25/04/2016 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ในฤดูกาลนี้ไปครอง และเป็นแข้งเชื้อสายแอฟริกันคนแรกที่ได้รางวัลนี้

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2015-16

ปีกชาวแอลจีเรียทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เมื่อทำประตูในลีกไป 17 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 11 ครั้ง จนเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "สุนัขจิ้งจอก" เป็นจ่าฝูงของลีก ส่งผลให้เขาได้รางวัลนี้ โดยเอาชนะคู่แข่งคนอื่นๆ อย่าง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เลสเตอร์, แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เมซุต โอซิล จอมทัพคนดังของ อาร์เซน่อล และ ดิมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้

ทั้งนี้ มาห์เรซ นับเป็นแข้งเชื้อสายแอฟริกันรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษไปครอง และยังเป็นนักเตะคนแรกจาก เลสเตอร์ ที่ได้รางวัลนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณต๊อบลั่นผลงานจิ้งจอกส่งผลดีต่อวงการลูกหนัง
    อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยยืนยันว่าผลงานของ เดอะ ฟ็อกซ์ส ในซีซั่นนี้ถือเป็นสิ่งที่ดีของวงการลูกหนัง หลังจากทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์มากเข้าไปทุกทีแล้ว
  • 8 สถิติน่ารู้ของ "จิ้งจอกสยาม" จากเกมถล่มสวอนซี
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ขยับเข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อเปิดบ้านต้อน สวอนซี ขาดลอย 4-0 ทำให้หนีอันดับ 2 อย่าง สเปอร์ส ที่มีคิวหวดคืนวันจันทร์ถึง 8 แต้ม ทั้งๆ ที่ดาวซัลโว เจมี่ วาร์ดี้ ติดโทษแบน 1 นัด ซึ่งยังต้องลุ้นว่า จะโดนต่อหรือไม่ในการไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดถัดไป โดยทาง เอฟเอ เตรียมประกาศทางการในสัปดาห์นี้
  • อูยัวเบิ้ล!จิ้งจอกถล่มหงส์ขาว4-0จ่อซิวแชมป์
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ขยับเข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อเปิดบ้านต้อน สวอนซี ขาดลอย 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ฉีกหนีอันดับ 2 อย่าง สเปอร์ส ที่มีคิวหวดคืนวันจันทร์ถึง 8 แต้ม ทั้งๆ ที่ดาวยิงเบอร์ 1 อย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ติดโทษแบน 1 นัด ซึ่งยังต้องลุ้นว่า จะโดนต่อหรือไม่ในการไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดถัดไป โดย เอฟเอ เตรียมประกาศในสัปดาห์นี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวั...
  • ปืนฝืด!บุกยิงแมวดำไม่เข้าเสมอไร้ประตู0-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเจาะ "แมวดำ'' ซันเดอร์แลนด์ ทีมหนีตาย ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้ประตู 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559ซันเดอร์แลนด์ 0-0 อาร์เซน่อล สนาม:สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์''แมวดำ'' ซันเดอร์แลนด์ ทีมหนีตายเปิดสนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ต้อนรับ ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นอันดับ 3 วันน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »