ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดแฮปปี้! วิดัล หวังอยู่เสือใต้จนแขวนเกือก

สุดแฮปปี้! วิดัล หวังอยู่เสือใต้จนแขวนเกือก

Posted 26/04/2016 by goal.com

กองกลางจอมบู๊ชาวชิลียืนยันว่ามีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้วในเยอรมันและตั้งเป้าขออยู่กับเสือใต้ไปจนแขวนสตั๊ด

อาร์ตูโร วิดัล กองกลางของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าตัวเองมีความสุขดีกับทีมและตั้งเป้าขออยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ไปจนแขวนสตั๊ด

มิดฟิลด์ชาวชิลีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับเสือใต้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีข่าวว่าเขาอาจย้ายตาม เป็บ กวาร์ดิโอลา ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริง และพร้อมจะอยู่โยงกับทีมไปจนเลิกเล่น

"ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ตอนนี้ผมได้มาอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว" วิดัล ให้สัมภาษณ์ ESP์N

"ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ไปจนแขวนสตั๊ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกินรับ! นอยเออร์ผิดหวังแฟนชาลเก้ด่าถึงบุพการี
    นายด่านเยอรมันรู้สึกเจ็บปวดกับปฏิกิริยาตอบโต้ของแฟนบอลราชันสีน้ำเงิน หลังมักโดนต่อว่าถึงบุพการีตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมเสือใต้
  • น่าลิ้มลอง!โกม็องรับสักวันขอลุยพรีเมียร์ลีก
    คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ดาวเตะอนาคตไกลของ บาเยิร์น มิวนิค รับสักวันหนึ่งต้องย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพราะที่นั่นเป็นลีกที่น่าสนใจที่สุดในโลก แถมบรรดาพ่อค้าแข้งหลายคนปรารถนาที่จะไปลุยเกมวิ่งสู้ฟัดที่อังกฤษซะด้วย
  • เสือใต้ไร้ร็อบเบนลงบู๊ตราหมี
    บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้ หลังสตาร์ชาวดัตช์ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง "เสือใต้" ก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่เช่นกัน
  • พี่เสืออึ้ง!แฟนอยากได้ตั๋วดวลหมีกว่า2.5แสนราย
    เกมสำคัญแบบนี้ย่อมได้รับความสนใจเยอะอยู่แล้ว เมื่อมีกองเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการตั๋วเข้าชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง กับ แอตเลติโก มาดริด มากกว่า 250,000 รายเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »