ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เท่ซะ!ฟีร์มีโน่อวดรอยสักใหม่ก่อนบู๊บียาร์เรอัล

เท่ซะ!ฟีร์มีโน่อวดรอยสักใหม่ก่อนบู๊บียาร์เรอัล

Posted 27/04/2016 by siamsport

คลั่งไคล้การสักไม่น้อยหน้าใครสำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลังรีแล็กซ์ก่อนมีคิวลงสนามให้ "หงส์แดง" ดวล "เรือดำน้ำสีเหลือง" ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก ด้วยการให้ช่างลงเข็มเพิ่มลายตรงแขนซ้ายแบบไร้ความกังวล

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาพักผ่อนในวันว่าง ด้วยการให้ช่างลงรอยสักลายใหม่ ก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ทีมแกร่งของสเปน วันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย.นี้

 ดาวเตะชาวบราซิล ที่สวมเสื้อกล้ามและกางเกงสีดำโชว์ให้เห็นรอยสักแบบต่างๆ บนร่างกาย นั่งยิ้มให้ช่างบรรจงเพิ่มลวดลายใหม่ตรงแขนด้านซ้ายอย่างอารมณ์ดี ก่อนโพสต์อวดลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย

 ทั้งนี้ ฟีร์มีโน่ ที่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำผลงานอย่างโดดเด่นในการค้าแข้งฤดูกาลแรกกับถิ่น แอนฟิลด์ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู จากการลงสนาม 29 นัดในลีก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลมุน "แชมเปี้ยนส์ ลีก"! เรือ-หงส์มีสิทธิ์ดับฝันปืน-ผี
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เข้าสู่ช่วง 3 เกมสุดท้ายกันแล้ว กระนั้นการแข่งขันยังคงเข้มข้นทุกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแย่งโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก...
  • เกือบลุ้นแชมป์!หงส์ทีมทำแต้มหลุดมือมากสุดในลีก
    ลิเวอร์พูล สร้างสถิติเทพอีกแล้วโดยงานนี้เป็นสถิติในแง่ลบ เมื่อพวกเขาเป็นทีมที่ทำคะแนนหลุดมือมากที่สุดในลีกถึง 19 แต้มเลยทีเดียว ที่สำคัญหาก "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้หมดในแมตช์ที่ทำแต้มหลุดมือ งานนี้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเลสเตอร์ไปแล้ว
  • นานกว่ายุคมืดผี!หงส์ร้างแชมป์ลีก9,494วัน
    เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นวันที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้สัมผัสกับแชมป์ลีกยาวนานกว่ายุคมืดของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยของ "หงส์แดง" อยู่ที่ 9,494 วัน แซงหน้าของ "ปีศาจแดง" ซึ่งอยู่ที่ 9,493 วัน และ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็เอาเรื่องนี้มาล้อคู่อริตัวฉกาจอย่างเต็มที่
  • ลอฟเรนทั้งภูมิใจทั้งโกรธหลังยิงดอร์ทมุนด์
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยทั้งภูมิใจและโกรธ หลังทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก บอกรู้สึกโล่งใจ หลังจากเริ่มต้นการค้าแข้งกับ "หงส์แดง" อย่างยากลำบาก พร้อมยืนยันไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »