ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นี่ก็วุ่นจัง!วัลเดอร์ราม่าจวกซิซูดองฮาเมส

นี่ก็วุ่นจัง!วัลเดอร์ราม่าจวกซิซูดองฮาเมส

Posted 28/04/2016 by siamsport

คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า ตำนานแข้งหัวฟูชาวโคลอมเบีย ร่วมสับ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ไม่ชอบใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ ลงสนาม ต่างจากยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ และ ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อไม่เกี่ยวกับฝีเท้า แต่เป็นอคติส่วนตัวล้วนๆ

คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า ตำนานจอมทัพหัวฟูทีมชาติโคลอมเบีย ออกมาเสี้ยมให้คนเค้าเกลียดกัน ด้วยการแสดงความเห็นว่า ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ไม่ชอบ ฮาเมส โรดริเกซ ที่แทบไม่ได้เล่นตั้งแต่มีการเปลี่ยนโค้ช โดยตลอด 5 เกมที่ผ่านมาได้เป็นตัวจริงนัดเดียว และล่าสุดเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ก็เป็นเพียงตัวสำรอง

สถานะของ ฮาเมส ใน เรอัล มาดริด ทำให้ ตำนานแข้งโคลอมเบียอย่าง ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า ออกมาจวก ซีดาน แล้วรอบหนึ่งว่าไม่ชอบ ฮาเมส เป็นการส่วนตัว และคราวนี้ก็เป็น วัลเดอร์ราม่า ที่เอาบ้าง โดยบอกว่า ซีดาน มีอคติส่วนตัว และต่อให้ ฮาเมส ยิงได้ 4-5 ลูกตอนได้โอกาส ก็ไม่มีผลใดๆ ต่อการตัดสินใจของ ซีดาน

"ต่อให้เขายิงได้ 3-4-5 ลูก ซีดานก็ไม่ส่งเขาเล่นอยู่ดี ฮาเมสไม่ใช่นักเตะที่เขาชอบ (คาร์โล) อันเชล็อตติ ให้เขาเล่น และเขาก็เล่นดี และเขาก็ได้เล่นกับ (ราฟาเอล) เบนิเตซ แต่ไม่ใช่กับซีดาน เราก็เลยไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" เคยคว้าน้ำเหลวในการดึงแข้งเบียร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน
  • ยังเจ็บ!โด้ส่ออดลงช่วยราชันฉะโซเซียดาด
    แฟนบอล เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเบอร์หนึ่ง ส่อแววพลาดลงฟาดแข้งให้ทีมเป็นนัดที่สามติดต่อกัน ในเกมกับ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์นี้ เพราะยังมีอาการต้นขาเดี้ยง แต่น่าฟิตทันคืนสนามในเกมพบ แมนฯ ซิตี้ ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 กลางสัปดาห์หน้า
  • โด้ยังแฮปปี้แม้ชวดเล่นกับซิตี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยังคงแฮปปี้ แม้ต้องพลาดเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคาร เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ล่าสุดแชร์ภาพเซลฟี่บนเครื่องบิน พร้อมแสดงความมั่นใจว่า "ราชันชุดขาว" จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »