ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังไม่จบ!คล็อปป์ยันหงส์ยังไม่ตกรอบยูโรปา

ยังไม่จบ!คล็อปป์ยันหงส์ยังไม่ตกรอบยูโรปา

Posted 29/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคลั่งเกมบุกของลิเวอร์พูล ยันเกมยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร แม้แมตช์แรกออกไปแพ้ บียาร์เรอัล 0-1 ศึกยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เชื่อนัด 2 ที่แอนฟิลด์ สถานการณ์ทุกอย่างจะแตกต่างจากนี้ และมั่นใจการเล่นในบ้านพวกเขาจะแสดงผลงานที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ยังไม่จบ แม้เลกแรกจะออกไปแพ้ บียาร์เรอัล ทีมในลา ลีกา สเปน 0-1 ที่สนามเอล มานดรีกาล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีพอสมควรเมื่อสามารถยันเกมบุกของเจ้าบ้านได้ จนกระทั่งพลาดในช่วงทดเจ็บทำให้โดน อาเดรียน โลเปซ ซัดประตูชัย โดย คล็อปป์ ยอมรับว่าการเล่นผิดพลาดในเกมรับทำให้นำไปสู่การเสียประตูดังกล่าว แต่ยังเชื่อมั่นว่าทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อทั้งสองทีมจะต้องพบกับในเกม 2 ที่สนามแอนฟิลด์ สัปดาห์หน้า

คล็อปป์ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "แน่นอนผมไม่มีความสุขเลยกับประตูที่เราเสียในช่วงวินาทีสุดท้าย การเล่นเกมบุกสวนกลับในนาทีที่ 92 มีไม่ค่อยบ่อยนัก แต่นี่แค่เลกแรกเท่านั้น สกอร์ยังแค่ 1-0 และพวกเขาก็ต้องบุกมาเยือนแอนฟิลด์ สนามที่เรารู้อยู่แล้วว่าเราแข็งแกร่งมากแค่ไหน"

"เรามีจังหวะการเล่นของเรา เรามีเกมรับที่เหนียวแน่น การแข่งขันยังไม่จบ ถ้าเรามีนักเตะมากพอบริเวณเขตโทษก็คงไม่มีปัญหาอะไรหรอก แต่พวกเขาผ่านบอลตัด โคโล่ (ตูเร่) ผมไม่รู้ว่า อัลแบร์โต้ (โมเรโน่) อยู่ไหนในจังหวะนั้น แต่นั่นเป็นความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวของเราในเกมนี้ และพวกเขาก็ได้ประตู เรายังต้องเล่นอีก 90 นาที เราจะเล่นที่แอนฟิลด์ และนั่นจะทำให้เกมเกิดความแตกต่าง" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์โดนทดเจ็บ!อาเดรียนซัดพาเรือดำน้ำเฮ1-0
    อาเดรียน รับบทพระเอก ซัดประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ "เรือำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล เปิดบ้านเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา
  • หงส์โดนทดเจ็บ!อาเดรียนซัดพาเรือดำน้ำเฮ1-0
    อาเดรียน รับบทพระเอก ซัดประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ "เรือำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล เปิดบ้านเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559บียาร์เรอัล (สเปน) 1-0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)สนาม : เอล มาดริกาลบียาร์เรอัล จัดเต็มเหมือนเดิม เซดริก บาก็อมบู ล่าประตูร่วมกับ โรเบร์โต้ โซลดา...
  • Preview ยูโรป้าลีก : บียาร์เรอัล - ลิเวอร์พูล
    เมื่อสองยอดทีมจาก สเปน และ อังกฤษ ต้องโคจรมาพบกันในศึก ยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ ทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบได้ก่อน มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • หงส์เสียว!เอเยนต์เผยหลายทีมสนเฮคเตอร์
    งานนี้ ลิเวอร์พูล อาจต้องลุ้นหน่อยแล้วหากอยากได้ โยนาส เฮคเตอร์ ฟูลแบ็ก โคโลญจน์ ไปเสริมทัพ หลังเอเยนต์ของแนวรับทีมชาติเยอรมัน ยืนยันมีหลายสโมสรสนใจในตัวนักเตะ แต่จะยังไม่มีการเจรจากันจนกว่าจะจบซีซั่นไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »