ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสนั่น!บาร์ซ่าได้สิทธิ์ทีมแรกงาบซาอูล

ลือสนั่น!บาร์ซ่าได้สิทธิ์ทีมแรกงาบซาอูล

Posted 29/04/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุเผย บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรแรกที่ได้สิทธิ์เจรจาซื้อ ซาอูล ญีเกซ ห้องเครื่องอนาคตไกลของ แอต.มาดริด โดยมีการอ้างว่า "อาซูลกราน่า" ใส่เงื่อนไขดังกล่าวเอาไว้ตั้งแต่ตอนเจรจาขาย ดาบิด บีย่า ให้ทีม "ตราหมี" ปี 2013

"สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้สิทธิ์เป็นทีมแรกในการคว้าตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง

กองกลางชาวสแปนิช วัย 21 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทัพ "ตราหมี" ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งลากโซโล่เดี่ยวไปยิงประตูชัยให้ทีมเฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปึ้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา จนมีข่าวว่าหลายสโมสรดังในยุโรปเริ่มสนใจ  และ "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสได้ตัวไปไว้ในครอบครองมากกว่าทีมอื่น

ล่าสุด สื่อจากแดนกระทิงดุตีข่าวว่า "อาซูลกราน่า" ได้สิทธิในการเป็นทีมแรกที่จะเจรจาซื้อตัว ซาอูล กับ ฆาบี มานกีโญ่ แบ็กขวาชาวสแปนิช ตั้งแต่ปี 2013 ตอนที่พวกเขาปล่อยตัว ดาบิด บีย่า อดีตดาวยิงทีมชาติสเปน ให้ย้ายไปเล่นที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน

หากเป็นความจริง ก็หมายความว่า ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ จะได้สิทธิ์เป็นทีมแรกในการกระชาก ซาอูล มาร่วมทีม โดย ซาอูล ยังเหลือสัญญากับ แอต.มาดริด จนถึงปี 2020 และมีค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับปัจจุบันสูงถึง 60 ล้านยูโร (ราว 2,340 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งฉกเลโน่เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์
    สื่อจากแดนกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า พร้อมกระชาก แบรนด์ เลโน่ นายทวารไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเฝ้าเสาในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ กรณีที่ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ย้ายออกไป โดยคาดว่าแข้งเบียร์มีค่าฉีกสัญญาแค่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • คิฆอนจัดเต็มหนีตาย!เกมเปิดรังรับแข้งเออิบาร์
    สปอร์ติ้ง คิฆอน เตรียมเน้นหนักหวังเก็บแต้มทำอันดับหนีโซนตกชั้นเกมเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ เออิบาร์ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 29 เม.ย. ศกนี้
  • สู้ต่อ!ตูรานยังไม่คิดชิ่งบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนระบุ อาร์ด้า ตูราน สตาร์ทีมชาติตุรกี เลือกที่จะอยู่รับใช้ บาร์เซโลน่า ต่อไป ถึงแม้ซีซั่นนี้ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของสโมสรได้ก็ตาม
  • รู้จริง!แม่ปฏิเสธข่าวลือโด้มีแผนผลิตลูกเพิ่ม
    โดโลเรส อเวยโร่ แม่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปัดข่าวลือเรื่องที่ลูกชายสุดเลิฟมีแผนจะผลิตหลานให้ตนเลี้ยงอีกคน ยันเรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตสักวัน แต่ไมใช่ตอนนี้แน่นอน พร้อมปฏิเสธพูดเรื่องหญิงคนใหม่ของ "โด้" ที่กำลังมีข่าวพัวพันอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »