ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รู้จริง!แม่ปฏิเสธข่าวลือโด้มีแผนผลิตลูกเพิ่ม

รู้จริง!แม่ปฏิเสธข่าวลือโด้มีแผนผลิตลูกเพิ่ม

Posted 29/04/2016 by siamsport

โดโลเรส อเวยโร่ แม่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปัดข่าวลือเรื่องที่ลูกชายสุดเลิฟมีแผนจะผลิตหลานให้ตนเลี้ยงอีกคน ยันเรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตสักวัน แต่ไมใช่ตอนนี้แน่นอน พร้อมปฏิเสธพูดเรื่องหญิงคนใหม่ของ "โด้" ที่กำลังมีข่าวพัวพันอยู่ในเวลานี้

        โดโลเรส อเวยโร่ คุณแม่บังเกิดเกล้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันเป็นเรื่องไร้สาระมากๆ ที่สื่อรายงานว่าลูกชายสุดที่รักของตนมีแผนที่จะมีลูกคนที่สอง ระบุ "โด้" ยังไม่คิดดังกล่าวในเวลานี้แน่นอน


        เมื่อปลายปีที่ผ่านมาสื่อในดินแดนฝอยทอง อ้างว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อวางแผนในการมีน้องให้กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน วัย 5 ขวบซึ่งเกิดด้วยวิธีการแม่อุ้มบุญ


        อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ โดโลเรส อเวยโร่ ผู้ให้กำเนิดสตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว" ซึ่งโดนสื่อถามขณะที่กำลังแถลงข่าวเกี่ยวกับหนังสืออัตชีวประวัติของเธอ "มาร์เธอร์ เคอร์เรจ" (Mother Courage) ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เผยว่าเรื่องที่ โรนัลโด้ จะมีหลานให้ตนเลี้ยงอีกคนยังไม่มีแน่นอน "ไม่เป็นความจริงเลย บางทีอาจจะมีสักวัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้"


        นอกจากนี้ คุณแม่อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยอมรับว่าเคยคิดทำแท้ง โรนัลโด้ ตอนที่ตั้งครรภ์เจ้าตัวในช่วงแรกๆ แต่หมอปฏิเสธที่จะทำตามความต้องการ ยังได้ปัดที่จะพูดคุยเรื่องแฟนสาวคนใหม่ของลูกชายสุดเลิฟ หลังตอนนี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังคั่วอยู่กับแอร์โฮสเตสสาวชาวเม็กซิกัน และ โคลอี้ กรีน ไฮโซคนสวยทายาทแบรนด์เสื้อผ้าดังท็อปชอป


        "ฉันไม่สนใจฟังสิ่งที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับตัวลูกชายของฉันหรอก ฉันอยู่ที่นี่เพื่อพูดคุยเรื่องหนังสือของฉัน ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงที่มีข่าวพัวพันกับคริสเตียโน่ แต่นี่ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ฉันลำบากใจเพราะเขาก็มีชีวิตของเขา เขาเป็นลูกชายแสนกตัญญูของฉัน และเป็นคนที่ทำให้มั่นใจว่าครอบครัวของเขาจะมีทุกอย่างที่ต้องการ" โดโลเรส อเวยโร่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ฉีดสเตมเซลล์หวังเร่งฟิตทันบู๊เรือนัดสอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ต้องพึ่งการรักษาแบบฉีดสเตมเซลล์ เพื่อให้หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าทันกลับมาเจอ แมนฯ ซิตี้ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง กลางสัปดาห์หน้า หลังทำได้แค่นั่งดูเพื่อนในเกมแรกที่เสมอกันไปแบบไร้สกอร์
  • นี่ก็วุ่นจัง!วัลเดอร์ราม่าจวกซิซูดองฮาเมส
    คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า ตำนานแข้งหัวฟูชาวโคลอมเบีย ร่วมสับ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ไม่ชอบใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ ลงสนาม ต่างจากยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ และ ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อไม่เกี่ยวกับฝีเท้า แต่เป็นอคติส่วนตัวล้วนๆ
  • ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" เคยคว้าน้ำเหลวในการดึงแข้งเบียร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน
  • ยังเจ็บ!โด้ส่ออดลงช่วยราชันฉะโซเซียดาด
    แฟนบอล เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเบอร์หนึ่ง ส่อแววพลาดลงฟาดแข้งให้ทีมเป็นนัดที่สามติดต่อกัน ในเกมกับ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์นี้ เพราะยังมีอาการต้นขาเดี้ยง แต่น่าฟิตทันคืนสนามในเกมพบ แมนฯ ซิตี้ ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 กลางสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »