ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้ฉีดสเตมเซลล์หวังเร่งฟิตทันบู๊เรือนัดสอง

โด้ฉีดสเตมเซลล์หวังเร่งฟิตทันบู๊เรือนัดสอง

Posted 28/04/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ต้องพึ่งการรักษาแบบฉีดสเตมเซลล์ เพื่อให้หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าทันกลับมาเจอ แมนฯ ซิตี้ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง กลางสัปดาห์หน้า หลังทำได้แค่นั่งดูเพื่อนในเกมแรกที่เสมอกันไปแบบไร้สกอร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ใช้วิธีการรักษาแบบสเตมเซลล์ เพื่อเร่งให้ตัวเองฟิตทันลงเล่นเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 4 พฤษภาคมนี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ดวลกับ "เรือใบสีฟ้า" ในแมตช์บุกเสมอ 0-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ก็ยังไม่แน่ใจว่า โรนัลโด้ จะสามารถกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ไหมในเกมสอง ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้หรือไม่

หลังจากที่เข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมนั้น แพทย์ก็ได้ใช้วิธีการรักษาแบบสเตมเซลล์ให้กับ โรนัลโด้ ด้วยการใช้เซลล์จากเลือด หรือกระดูกไขสันหลัง มาฉีดเข้าไปบริเวณที่นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บ เพื่อให้หายเร็วขึ้น และจะได้กลับมาช่วยทีมลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นี่ก็วุ่นจัง!วัลเดอร์ราม่าจวกซิซูดองฮาเมส
    คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า ตำนานแข้งหัวฟูชาวโคลอมเบีย ร่วมสับ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ไม่ชอบใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ ลงสนาม ต่างจากยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ และ ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อไม่เกี่ยวกับฝีเท้า แต่เป็นอคติส่วนตัวล้วนๆ
  • ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" เคยคว้าน้ำเหลวในการดึงแข้งเบียร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน
  • ยังเจ็บ!โด้ส่ออดลงช่วยราชันฉะโซเซียดาด
    แฟนบอล เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเบอร์หนึ่ง ส่อแววพลาดลงฟาดแข้งให้ทีมเป็นนัดที่สามติดต่อกัน ในเกมกับ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์นี้ เพราะยังมีอาการต้นขาเดี้ยง แต่น่าฟิตทันคืนสนามในเกมพบ แมนฯ ซิตี้ ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 กลางสัปดาห์หน้า
  • โด้ยังแฮปปี้แม้ชวดเล่นกับซิตี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยังคงแฮปปี้ แม้ต้องพลาดเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคาร เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ล่าสุดแชร์ภาพเซลฟี่บนเครื่องบิน พร้อมแสดงความมั่นใจว่า "ราชันชุดขาว" จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »