ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แพทย์เผยคุมอาหารเข้มงวดช่วยเมสซี่เป็นยอดแข้ง

แพทย์เผยคุมอาหารเข้มงวดช่วยเมสซี่เป็นยอดแข้ง

Posted 30/04/2016 by siamsport

เบื้องหลังความยิ่งใหญ่! กิลเลียโน่ โปเซอร์ คุณหมอชาวอิตาลี เผยความลับที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยืนระยะการเป็นยอดแข้งได้อย่างยาวนาน เหตุเจ้าตัวมีวินัยในการรับประทานอาหารอย่างเคร่งครัด รวมทั้งกินเนื้อในปริมาณน้อยกว่าคนทั่วไป เนื่องจากเป็นสิ่งที่ย่อยยากอีกด้วย

กิลเลียโน่ โปเซอร์ แพทย์ประจำตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา ออกมาเปิดเผยว่า การควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด และชีวกลศาสตร์การกีฬา คือสาเหตุที่ทำให้ดาวดังวัย 28 ปีคงความเป็นยอดนักเตะมาอย่างยาวนานจนถึงทุกวันนี้

คุณหมอชาวอิตาลี กล่าวว่า "น้ำ, น้ำมันมะกอกอย่างดี, ธัญพืชและผักปลอดสารพิษ เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อร่างกาย นอกจากนี้ถั่วและเมล็ดพืชยังส่งผลดีมากๆ แต่ต้องไร้น้ำตาลนะ มันเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับกล้ามเนื้อของคุณ แม้แป้งกลั่นจะเป็นปัญหาใหญ่ เพราะปกติแล้วทุกวันนี้มันยากมากในการหาเมล็ดข้าวสาลีเพื่อสุขภาพที่เหลือคุณค่าทางอาหารครบถ้วน"

"เกลือก็ส่งผลดีแต่ต้องในปริมาณที่พอเหมาะ จากการที่มันเป็นความต้องการทั่วไปของกล้ามเนื้อและร่างกาย ลีโอ ยังทานเนื้อในปริมาณที่เหมาะสมเช่นกัน น้อยกว่าจำนวนที่มักรับประทานในประเทศอาร์เจนตินา และอุรุกวัย เพราะมันย่อยยาก" โปเซอร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดเต็มเก็บชัย!เอ็มเอสเอ็นลงครบบุกเบติส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย "เอ็มเอสเอ็น" นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้
  • มาห์เรซไม่ให้ความเห็นข่าวจ่อซบบาร์ซ่า
    ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เลสเตอร์ ซิตี้ ปัดที่จะให้เห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง และเรื่องส่อโยกไปอยู่ บาร์เซโซน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะหากพูดอะไรสักอย่างออกไป อาจโดนตีความหมายในทางที่ผิดได้
  • บาร์ซ่าเล็งฉกเลโน่เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์
    สื่อจากแดนกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า พร้อมกระชาก แบรนด์ เลโน่ นายทวารไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเฝ้าเสาในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ กรณีที่ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ย้ายออกไป โดยคาดว่าแข้งเบียร์มีค่าฉีกสัญญาแค่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • สู้ต่อ!ตูรานยังไม่คิดชิ่งบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนระบุ อาร์ด้า ตูราน สตาร์ทีมชาติตุรกี เลือกที่จะอยู่รับใช้ บาร์เซโลน่า ต่อไป ถึงแม้ซีซั่นนี้ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของสโมสรได้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »