ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาห์เรซไม่ให้ความเห็นข่าวจ่อซบบาร์ซ่า

มาห์เรซไม่ให้ความเห็นข่าวจ่อซบบาร์ซ่า

Posted 29/04/2016 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เลสเตอร์ ซิตี้ ปัดที่จะให้เห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง และเรื่องส่อโยกไปอยู่ บาร์เซโซน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะหากพูดอะไรสักอย่างออกไป อาจโดนตีความหมายในทางที่ผิดได้

ริยาด มาห์เรซ ปีกขวาตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติแอลจีเรีย วัย 25 ปี เพิ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2015-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเขามีข่าวกับ บาร์ซ่า มาหลายรอบ และ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องของ อัล-ซาดด์ เคยชื่นชม มาห์เรซ ว่าน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุมค่าของ "เจ้าบุญุทุ่ม" ถ้าทีมเก่าดึงตัวมาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามล่าสุด มาห์เรซ ปัดที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคต และเรื่องที่อาจโยกซบ "อาซูลกราน่า" โดยเผยว่า "ผมไม่อยากพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะว่ามันอาจถูกตีความหมายไปในทางที่ผิดได้"

ทั้งนี้ มาห์เรซ โชว์ฟอร์มสุดยอดให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ลงสนาม 34 เกมในพรีเมียร์ลีก และยิง 17 ประตู ซึ่งรวมถึง 1 ประตูในนัดถล่ม สวอนซี ซิตี้ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่า เลสเตอร์ จะซิวแชมป์ลีกทันที ถ้าบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่คว้าแชมป์ลีกมากสุดของประเทศ ได้ในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งฉกเลโน่เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์
    สื่อจากแดนกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า พร้อมกระชาก แบรนด์ เลโน่ นายทวารไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเฝ้าเสาในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ กรณีที่ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ย้ายออกไป โดยคาดว่าแข้งเบียร์มีค่าฉีกสัญญาแค่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • สู้ต่อ!ตูรานยังไม่คิดชิ่งบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนระบุ อาร์ด้า ตูราน สตาร์ทีมชาติตุรกี เลือกที่จะอยู่รับใช้ บาร์เซโลน่า ต่อไป ถึงแม้ซีซั่นนี้ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของสโมสรได้ก็ตาม
  • ไม่มีเม้ม!เอร์เรร่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแบบไม่มีเม้ม ระหว่างกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์ ว่าต้องการลงสนามเคียงข้าง ลีโอเนล เมลซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สักครั้งในอาชีพนักฟุตบอล
  • อยากคว้าชปล.!ซิลวาเล็งชิ่งเปแอสเชซบบาร์ซ่า
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงต้องพยายามกันเต็มที่หากหวังเก็บ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กคนเก่งไว้ต่อไป หลังแนวรับชาวบราซิลต้องการย้ายหนี "เปแอสเช" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ เพราะอยากลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างจริงจิงเสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »