ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังเชื่อใจโค้ชเหนียว!อาร์มี่ปัดข่าวดึงดราแกนคุมทัพ

ยังเชื่อใจโค้ชเหนียว!อาร์มี่ปัดข่าวดึงดราแกนคุมทัพ

Posted 30/04/2016 by siamsport

''เสธ.แจ๊ค'' พ.อ.สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา ผช.ผจก.ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวที่ลือกันอย่างหนาหูว่าทีมจะดึง ดราแกน ทาลายิช อดีตแม่ทัพ เอสซีจี เมืองทองฯ เข้ามากุมบังเหียน โดยบอร์ดบริหารยังคงไว้วางใจ ''โค้ชเหนียว'' พ.ท.วัชรกร อันทะคำภู กุนซือคนปัจจุบันในการทำทีมต่อไป

แม้ว่าผลงานของ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด จะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ไม่น้อย ด้วยการบุกไปเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก

อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ของทีม ที่หล่นไปอยู่ถึงอันดับ 14 ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด เตรียมดึง ดราแกน ทาลายิช อดีตกุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ เข้ามากุมบังเหียนแทนที่ พ.ท.วัชรกร อันทะคำภู เฮดโค้ชคนปัจจุบัน ซึ่ง "เสธ.แจ๊ค" พ.อ.สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา ผช.ผจก.ทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" เปิดเผยว่า

"ข่าวที่เราจะดึง ดราแกน ทาลายิช เข้ามาแทนโค้ชเหนียว (พ.ท.วัชรกร อันทะคำภู) ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะผู้บริหารของสโมสรยังคงไว้วางใจให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดนี้ทำงานอย่างต่อเนื่อง หลังจากเกมที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 1-1"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Toyota Thai League Preview : นัดที่ 9 (วันเสาร์ ที่ 30 เมษายน 2559)
    โตโยต้า ไทยลีก เดินทางเข้าสู่นัดที่ 9 กันแล้ว และวันเสาร์มีถึง 5 คู่ที่น่าสนใจ เช็คความพร้อมรวมถึงช่องทางถ่ายทอดสดได้ที่นี่
  • หมดแล้ว!ไทยทิคเก็ตเผยบัตรกิเลน-ฉลามเกลี้ยง
    หมดแล้ว! ไทยทิคเก็ตฯ เผยบัตรเข้าชมเกม ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' ระหว่าง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ดวลเดือด ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี วันที่ 1 พ.ค. นี้ ถูกจำหน่ายหมดแล้วทุกที่นั่ง หลังเปิดให้แฟนบอลจองเพียง 5 วันแรก!!
  • ซิโก้เผยสุดปลื้มหลังเอเอฟซียกย่องขึ้นปกนิตยสาร
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เป็นปลื้มหลังเอเอฟซี ยกย่องขึ้นปกนิตยสารประจำเดือน เม.ย. พร้อมนำเรื่องราวเส้นทางการค้าแข้งกระทั่งพาทีมชาติไทยผลผงาดสู่ความยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัวยกเครดิตความสำเร็จที่เกิดขึ้น เกิดจากการร่วมมือกันทำงานของทุกภาคส่วน และพร้อมเดินหน้าทำงานหนักต่อไปเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทย เชื่อหากทุกคนร่วมกันสร้างผลงานที่ดีย่อมส่งผลที่ดีถูกจับจ้องหรือยกย่องกลับมาเอง
  • ฮือฮา!กิเลนเซ็นจองตัวน้องมาร์วิน"เมสซี่น้อย"แห่งสุราษฎร์
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาเซ็นสัญญาจองตัวไอ้หนูอัจฉริยะ"เมสซี่น้อย" แห่งเมืองหอยใหญ่ สุราษฎร์ธานี"น้องมาร์วิน" ด.ช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี วัย 9 ขวบเข้าสังกัด หลังจากเห็นฟอร์มมหัศจรรย์ของไอ้หนู จากการเล่นที่เหนือชั้นกว่าระดับเดียวกัน มั่นใจพัฒนาเป็นยอดนักเตะในอนาคตได้แน่ เจ้าตัวเผยตื่นเต้นดีใจอย่างมาก เป็นแฟนตัวยงทีมกิเลนผยอง และบาร์เซโลน่า ชอบดูคลิปศึกษาการเล่นของนักเตะระดับโลกทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »