ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เงินไม่ใช่ประเด็น!สื่อแฉมาสเคปัดย้ายเล่นลีกจีน

เงินไม่ใช่ประเด็น!สื่อแฉมาสเคปัดย้ายเล่นลีกจีน

Posted 30/04/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุ ตีข่าวสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อในประเทศจีน ทุ่มเงินข้อเสนอมหาศาลล่อใจ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ให้ทิ้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเล่นในดินแดนบะหมี่ แต่งานนี้เจ้าตัวเซย์โนทันทีเพราะอยากอยู่ในถิ่นคัมป์ นู

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ นักเตะสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสรแห่งหนึ่งในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน จากการรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังเมืองกระทิงดุ

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งสามารถเล่นได้ทำตำแหน่งกองกลาง และกองหลังในช่วงระหว่างที่เจ้าตัวค้าแข้งในประเทศสเปน ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2010 และประสบความสำเร็จมากมาย โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย

ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่าทีมสัญชาติจีนซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อล่อใจให้ ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มาสเคราโน่ รีบออกมาปฏิเสธข้อเสนอดดังกล่าวทันที เนื่องจากเจ้าตัวมีความปรารถนาที่จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป

ทั้งนี้ มาสเคราโน่ มีความต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นฟุตบอลในประเทศอาร์เจนตินา ในช่วงท้ายอาชีพพ่อค้าแข้งก่อนแขวนสตั๊ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพทย์เผยคุมอาหารเข้มงวดช่วยเมสซี่เป็นยอดแข้ง
    เบื้องหลังความยิ่งใหญ่! กิลเลียโน่ โปเซอร์ คุณหมอชาวอิตาลี เผยความลับที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยืนระยะการเป็นยอดแข้งได้อย่างยาวนาน เหตุเจ้าตัวมีวินัยในการรับประทานอาหารอย่างเคร่งครัด รวมทั้งกินเนื้อในปริมาณน้อยกว่าคนทั่วไป เนื่องจากเป็นสิ่งที่ย่อยยากอีกด้วย
  • บาร์ซ่าจัดเต็มเก็บชัย!เอ็มเอสเอ็นลงครบบุกเบติส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย "เอ็มเอสเอ็น" นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้
  • มาห์เรซไม่ให้ความเห็นข่าวจ่อซบบาร์ซ่า
    ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เลสเตอร์ ซิตี้ ปัดที่จะให้เห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง และเรื่องส่อโยกไปอยู่ บาร์เซโซน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะหากพูดอะไรสักอย่างออกไป อาจโดนตีความหมายในทางที่ผิดได้
  • บาร์ซ่าเล็งฉกเลโน่เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์
    สื่อจากแดนกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า พร้อมกระชาก แบรนด์ เลโน่ นายทวารไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเฝ้าเสาในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ กรณีที่ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ย้ายออกไป โดยคาดว่าแข้งเบียร์มีค่าฉีกสัญญาแค่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »