ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่เชื่อซาอูลไม่ทิ้งตราหมี

ซิเมโอเน่เชื่อซาอูลไม่ทิ้งตราหมี

Posted 30/04/2016 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ หลังจบซีซั่นนี้ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอน พร้อมโว "ตราหมี" จะแกร่งยิ่งขึ้นอีกในอนาคตด้วยนักเตะพลังหนุ่ม

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า ซาอูล นิเกซ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้ ซาอูล โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ และมีส่วนช่วยให้ทัพ "ตราหมี" ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา จนมีกระแสข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ เชื่อว่า ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 21 ปี จะไม่ย้ายไปไหน "เราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อย และพวกเขาก็จะแกร่งขึ้นไปอีกในอนาคต ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการทุ่มเททำงานของพวกเขา ส่วน ซาอูล ตอนนี้กำลังเล่นได้ดีมากๆ และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือการอยู่ห่างจากข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับตัวเขา ผมไม่กลัวหรอกว่า เขาจะย้ายไปอยู่ทีมอื่น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินไม่ใช่ประเด็น!สื่อแฉมาสเคปัดย้ายเล่นลีกจีน
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อในประเทศจีน ทุ่มเงินข้อเสนอมหาศาลล่อใจ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ให้ทิ้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเล่นในดินแดนบะหมี่ แต่งานนี้เจ้าตัวเซย์โนทันทีเพราะอยากอยู่ในถิ่นคัมป์ นู
  • รอชนเรือใบ! ซีดานเผยไม่เสี่ยงส่ง "โด้-เบนซ์" ฟัดโซเซียดาด
    กุนซือราชันชุดขาวยืนยันว่าเขาจะไม่ส่งสองนักเตะคนสำคัญที่ยังคงสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ลงสนามในเกมลาลีกาสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน เพราะความพร้อมเต็มที่ในเกมใหญ่นัดกลางสัปดาห์
  • แพทย์เผยคุมอาหารเข้มงวดช่วยเมสซี่เป็นยอดแข้ง
    เบื้องหลังความยิ่งใหญ่! กิลเลียโน่ โปเซอร์ คุณหมอชาวอิตาลี เผยความลับที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยืนระยะการเป็นยอดแข้งได้อย่างยาวนาน เหตุเจ้าตัวมีวินัยในการรับประทานอาหารอย่างเคร่งครัด รวมทั้งกินเนื้อในปริมาณน้อยกว่าคนทั่วไป เนื่องจากเป็นสิ่งที่ย่อยยากอีกด้วย
  • บาร์ซ่าจัดเต็มเก็บชัย!เอ็มเอสเอ็นลงครบบุกเบติส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย "เอ็มเอสเอ็น" นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »