ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอชนเรือใบ! ซีดานเผยไม่เสี่ยงส่ง "โด้-เบนซ์" ฟัดโซเซียดาด

รอชนเรือใบ! ซีดานเผยไม่เสี่ยงส่ง "โด้-เบนซ์" ฟัดโซเซียดาด

Posted 30/04/2016 by goal.com

กุนซือราชันชุดขาวยืนยันว่าเขาจะไม่ส่งสองนักเตะคนสำคัญที่ยังคงสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ลงสนามในเกมลาลีกาสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน เพราะความพร้อมเต็มที่ในเกมใหญ่นัดกลางสัปดาห์

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ตัดสินใจที่จะไม่ส่งทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด้ และคาริม เบนเซมา ลงเล่นในเกมพบ เรอัล โซเซียดาด ในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บตัวไว้ใช้งานในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธหน้า

สองนักเตะคนสำคัญของทีมราชันชุดขาวมีสภาพร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์นัก หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งคู่จะไม่ได้ลงเล่นในเกมพบโซเซียดาดอย่างแน่นอนในสุดสัปดาห์นี้

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการฟื้นสภาพพวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อจะได้ลงเล่นในวันพุธ (พบแมนฯ ซิตี้) ทั้งคู่จึงจะไม่ได้ลงสนามในวันพรุ่งนี้" ซีดานกล่าว "พวกเขาจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้พร้อมสำหรับวันพุธ

"ผมใส่ใจกับเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ และเราก็อยากจะให้พวกเขากลับมาโดยเร็ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6แข้งหมีติดทีมยอดเยี่ยมชปล.ตัดเชือกนัดแรก
    อองตวน กรีซมันน์, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวนฟราน, ฟิลิเป้ หลุยส์, ซาอูล ญีเกซ และ ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ 6 แข้ง แอต.มาดริด ผงาดยึดทีมยอมเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก หลัง "ตราหมี" โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านเบียดชนะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งจากเยอรมัน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • รู้จริง!แม่ปฏิเสธข่าวลือโด้มีแผนผลิตลูกเพิ่ม
    โดโลเรส อเวยโร่ แม่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปัดข่าวลือเรื่องที่ลูกชายสุดเลิฟมีแผนจะผลิตหลานให้ตนเลี้ยงอีกคน ยันเรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตสักวัน แต่ไมใช่ตอนนี้แน่นอน พร้อมปฏิเสธพูดเรื่องหญิงคนใหม่ของ "โด้" ที่กำลังมีข่าวพัวพันอยู่ในเวลานี้
  • โด้ฉีดสเตมเซลล์หวังเร่งฟิตทันบู๊เรือนัดสอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ต้องพึ่งการรักษาแบบฉีดสเตมเซลล์ เพื่อให้หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าทันกลับมาเจอ แมนฯ ซิตี้ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง กลางสัปดาห์หน้า หลังทำได้แค่นั่งดูเพื่อนในเกมแรกที่เสมอกันไปแบบไร้สกอร์
  • นี่ก็วุ่นจัง!วัลเดอร์ราม่าจวกซิซูดองฮาเมส
    คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า ตำนานแข้งหัวฟูชาวโคลอมเบีย ร่วมสับ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ไม่ชอบใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ ลงสนาม ต่างจากยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ และ ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อไม่เกี่ยวกับฝีเท้า แต่เป็นอคติส่วนตัวล้วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »