ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 6แข้งหมีติดทีมยอดเยี่ยมชปล.ตัดเชือกนัดแรก

6แข้งหมีติดทีมยอดเยี่ยมชปล.ตัดเชือกนัดแรก

Posted 29/04/2016 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวนฟราน, ฟิลิเป้ หลุยส์, ซาอูล ญีเกซ และ ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ 6 แข้ง แอต.มาดริด ผงาดยึดทีมยอมเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก หลัง "ตราหมี" โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านเบียดชนะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งจากเยอรมัน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ เรอัล มาดริด 0-0 และ แอตเลติโก มาดริด เฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีนักเตะของ "ตราหมี" ติดทีมเข้ามาถึง 6 รายเลยทีเดียว รายชื่อทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก (ระบบ 4-4-2)

 รักษาประตู: โจ ฮาร์ท (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

 กองหลัง: ฆวนฟราน (แอตเลติโก มาดริด), แว็งซองต์ ก็องปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), เปเป้ (เรอัล มาดริด), ฟิลิเป้ หลุยส์ (แอตเลติโก มาดริด)

 กองกลาง: ซาอูล ญีเกซ (แอตเลติโก มาดริด), แฟร์นานดินโญ่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), คาเซมิโร่ (เรอัล มาดริด), ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ (แอตเลติโก มาดริด)

 กองหน้า: อองตวน กรีซมันน์  (แอตเลติโก มาดริด), เฟร์นานโด ตอร์เรส  (แอตเลติโก มาดริด)

ส่วน แม็ตต์ รีฟส์ นักวิทยาศาสตร์กีฬาสโมสรที่มีหน้าที่เกี่ยวกับวิเคราะห์ข้อมูลที่จำเป็นของนักเตะรายบุคคลเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บให้ได้มากที่สุด, พอล บัลซอม มีหน้าที่พัฒนาวิธีกาทำงานให้สอดคล้องกันระหว่างวิทยาศาสตร์การกีฬากับการวิเคราะห์ผลงานในสนาม, ปีเตอร์ คล้าร์ก กับแอนดึ้ เบล็ค คู่หูที่มีหน้าที่รวบรวมข้อมูลการเล่นของนักเตะเลสเตอร์และของคู่แข่ง รวมถึง เคน เวย์ นักจิตวิทยา ที่มีส่วนสำคัญทำให้นักเตะจิ้งจอกสีน้ำเงินลงสนามเพื่อทำผลงานโดยให้มีความกดดันน้อยที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จริง!แม่ปฏิเสธข่าวลือโด้มีแผนผลิตลูกเพิ่ม
    โดโลเรส อเวยโร่ แม่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปัดข่าวลือเรื่องที่ลูกชายสุดเลิฟมีแผนจะผลิตหลานให้ตนเลี้ยงอีกคน ยันเรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตสักวัน แต่ไมใช่ตอนนี้แน่นอน พร้อมปฏิเสธพูดเรื่องหญิงคนใหม่ของ "โด้" ที่กำลังมีข่าวพัวพันอยู่ในเวลานี้
  • โด้ฉีดสเตมเซลล์หวังเร่งฟิตทันบู๊เรือนัดสอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ต้องพึ่งการรักษาแบบฉีดสเตมเซลล์ เพื่อให้หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าทันกลับมาเจอ แมนฯ ซิตี้ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง กลางสัปดาห์หน้า หลังทำได้แค่นั่งดูเพื่อนในเกมแรกที่เสมอกันไปแบบไร้สกอร์
  • นี่ก็วุ่นจัง!วัลเดอร์ราม่าจวกซิซูดองฮาเมส
    คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า ตำนานแข้งหัวฟูชาวโคลอมเบีย ร่วมสับ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ไม่ชอบใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ ลงสนาม ต่างจากยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ และ ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อไม่เกี่ยวกับฝีเท้า แต่เป็นอคติส่วนตัวล้วนๆ
  • ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" เคยคว้าน้ำเหลวในการดึงแข้งเบียร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »