ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ไม่รู้บาร์ซ่าจะพลาดเองหรือเปล่า

ซิเมโอเน่ไม่รู้บาร์ซ่าจะพลาดเองหรือเปล่า

Posted 01/05/2016 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด บอกไม่รู้ว่า บาร์เซโลน่า จะทำแต้มหลุดมือหรือไม่ หลังนำต้นสังกัดเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ จนทำให้ยังคงมีคะแนนเท่ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บอกจำเป็นต้องเปลี่ยนทีม เหตุมีแมตช์ใหญ่กับ บาเยิร์น มิวนิค รออยู่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ตอนนี้การคว้าชัยคือสิ่งสำคัญที่สุด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลีก จะทำพลาดเองหรือไม่ ในการลุ้นแชมป์ช่วงที่เหลือในฤดูกาลนี้

แอต.มาดริด ยังคงเดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเฉือน ราโย บาเยกาโน่ 1-0 จากประตูชัยของ อ็องตวน กรีซมันน์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้มี 85 คะแนนเท่ากับ บาร์ซ่า ที่อัด เรอัล เบติส 2-0 และเหนือกว่า เรอัล มาดริด ที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่เหลืออีกเพียง 2 นัดในซีซั่นนี้

เมื่อถูกถามว่าคิดว่า บาร์ซ่า จะพลาดเองหรือไม่ ซิเมโอเน่ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ผมไม่ใช่หมอดู"

นอกจากนี้ แอต.มาดริด ยังมีลุ้นแชมป์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย หลังจากที่พวกเขาเฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน 1-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก และจะลงเล่นนัดที่ 2 ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า วันอังคารที่ 3 พฤษภาคมนี้ และ ซิเมโอเน่ ก็เลือกที่จะเปลี่ยนผู้เล่นถึง 7 คนจากชุดที่คว่ำ "เสือใต้" เมื่อกลางสัปดาห์

"เราเสี่ยงด้วยผู้เล่นที่มีความสด มันจำเป็นต่อการแข่งขัน มันเป็นสิ่งที่เราอยากลอง ถ้าหากจำเป็น สำหรับการส่งผู้เล่นคนสำคัญๆ ลงในช่วงครึ่งหลัง แมตช์นี้เป็นเหมือนกับที่ผมคิดเอาไว้ตั้งแต่แรก ซึ่งเราคว้าชัยชนะที่สำคัญได้ในช่วงที่คะแนนคือสิ่งที่สำคัญที่สุด" ซิเมโอเน่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแชมป์ต่อ!กรีซมันน์แฮปปี้ตราหมีเชือดราโย
    อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด แฮปปี้ที่ทีมสามารถคว้าชัยได้ หลังสอย ราโย บาเยกาโน่ 1-0 พร้อมลั่นตอนนี้ "ตราหมี" ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ช่วงกลางสัปดาห์หน้า
  • ซิซูชมเบลสุดแจ่มหลังพาชุดขาวเชือดโซเซียดาด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชม แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง หลังจากพาทีมชนะ โซเซียดาด 1-0 พร้อมระบุ พอใจกับฟอร์มของทุกคนในทีม
  • เบลฮีโร่!ราชันบุกเชือดหวิวโซเซียดาด1-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเฉือนหวิว เรอัล โซเซียดาด หวุดหวิด 1-0 ได้ประตูชัย แกเร็ธ เบล ท้ายเกม เก็บสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ทวงฝูงคืน!บาร์ซ่าเจ๋งบุกสอยเบติส10ตัว2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จหลังรวมพลังบุกไปไล่อัดเจ้าถิ่น เรอัล เบติส ที่เหลือแค่10คน 2-0 พร้อมขยับแต้มขึ้นไปมี 85 คะแนนเท่ากับ แอต.มาดริด แต่ลูกได้เสียดีกว่า และเหลือโปรแกรมให้ลุ้นแชมป์อีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559เรอัล เบติส 0-2 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน,...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »