ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นแชมป์ต่อ!กรีซมันน์แฮปปี้ตราหมีเชือดราโย

ลุ้นแชมป์ต่อ!กรีซมันน์แฮปปี้ตราหมีเชือดราโย

Posted 01/05/2016 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด แฮปปี้ที่ทีมสามารถคว้าชัยได้ หลังสอย ราโย บาเยกาโน่ 1-0 พร้อมลั่นตอนนี้ "ตราหมี" ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เผยว่า รู้สึกดีใจที่ทีมของตนเดินหน้าเก็บชัยชนะได้ต่อไป หลังล่าสุดเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน เฉือนชนะ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจากพยายามบุกอยู่นาน กรีซมันน์ ก็มาทำประตูให้เจ้าถิ่นได้ในนาทีที่ 55 ทั้งที่เพิ่งถูกส่งลงสนามได้ไม่นาน และนี่ก็เป็นประตูชัยด้วย ส่งผลให้ "ตราหมี" เก็บเพิ่มเป็น 85 คะแนน จากการลงเล่น 36 นัด มีแต้มเท่ากับ บาร์เซโลน่า แต่ "อาซูลกราน่า" ได้เป็นจ่าฝูงเพราะมีผลงานการเจอกันเอง (เฮด-ทู-เฮด) ที่ดีกว่า

"สิ่งที่สำคัญคือการที่ทีมชนะ และส่วนตัวแล้วผมดีใจที่ทำประตูได้ ตอนนี้เราต้องพักกันสักหน่อย เรามีเกมสำคัญรออยู่ในวันอังคารนี้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้องไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค) และเราจะพยายามคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ" ดาวเตะทีมชาติชาวฝรั่งเศส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูชมเบลสุดแจ่มหลังพาชุดขาวเชือดโซเซียดาด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชม แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง หลังจากพาทีมชนะ โซเซียดาด 1-0 พร้อมระบุ พอใจกับฟอร์มของทุกคนในทีม
  • เบลฮีโร่!ราชันบุกเชือดหวิวโซเซียดาด1-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเฉือนหวิว เรอัล โซเซียดาด หวุดหวิด 1-0 ได้ประตูชัย แกเร็ธ เบล ท้ายเกม เก็บสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ทวงฝูงคืน!บาร์ซ่าเจ๋งบุกสอยเบติส10ตัว2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จหลังรวมพลังบุกไปไล่อัดเจ้าถิ่น เรอัล เบติส ที่เหลือแค่10คน 2-0 พร้อมขยับแต้มขึ้นไปมี 85 คะแนนเท่ากับ แอต.มาดริด แต่ลูกได้เสียดีกว่า และเหลือโปรแกรมให้ลุ้นแชมป์อีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559เรอัล เบติส 0-2 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน,...
  • ซิเมโอเน่เชื่อซาอูลไม่ทิ้งตราหมี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ หลังจบซีซั่นนี้ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอน พร้อมโว "ตราหมี" จะแกร่งยิ่งขึ้นอีกในอนาคตด้วยนักเตะพลังหนุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »