ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทวงฝูงคืน!บาร์ซ่าเจ๋งบุกสอยเบติส10ตัว2-0

ทวงฝูงคืน!บาร์ซ่าเจ๋งบุกสอยเบติส10ตัว2-0

Posted 01/05/2016 by siamsport

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จหลังรวมพลังบุกไปไล่อัดเจ้าถิ่น เรอัล เบติส ที่เหลือแค่10คน 2-0 พร้อมขยับแต้มขึ้นไปมี 85 คะแนนเท่ากับ แอต.มาดริด แต่ลูกได้เสียดีกว่า และเหลือโปรแกรมให้ลุ้นแชมป์อีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559 

เรอัล เบติส 0-2 บาร์เซโลน่า


สนาม: เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน, (เซบีย่า)

 

             เปิดเกมครึ่งแรกมาแค่ 6 นาที เบติส ได้ลุ้นก่อนจากลูกเตะมุม ฆัวกิน ซานเชซ เปิดเข้ากลาง บรูโน่ กอนซาเลซ โหม่งแฉลบหัวเพื่อนร่วมทีม เล่นเอา  เคลาดิโอ บราโว นายทวารบาร์ซ่า ต้องออกแรงปัดบอลออกหลังไป


             เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 18 บาร์เซโลน่า ลุยขึ้นมาบ้างจากบอลยาวมาริมเขตโทษด้านซ้าย จอร์ดี้ อัลบา เติมมาวอลเล่ย์ แต่ อันโตนิโอ อาดาน นายทวารเบติส รับเข้าซองได้สวย


             ผ่านมา 29 นาที บาร์ซ่า มาอีกครั้ง จอร์ดี้ อัลบา หลุดมาทางซ้ายก่อนหักเข้ากลาง เนย์มาร์ ดึงจังหวะก่อนยิงด้วยขวา อันโตนิโอ อาดาน ยังล้มตัวรับไว้ได้


             จากนั้นนาทีที่ 35 เรอัล เบติส ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อทาง ไฮโค่ เวสเตอร์มันน์ ปราการหลังวัย 32 ปี ชาวเยอรมัน ไปตัดเกมใส่ อีวาน ราคิติช กองกลางบาร์ซ่า เลยโดนผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองให้ กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0


             มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้แค่ 5 นาที บาร์เซโลน่า ที่มีผู้เล่นมากกว่ามาได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจีงหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ ชิปเข้าไปในกรอบเขตโทษ อันโตนิโอ อาดาน นายทวารเบติส ทะเล่อทะล่าออกมาตัดบอลวืด บอลเลยมาถึง อีวาน ราคิติช พักอกแล้วแปด้วยขวาจ่อๆเข้าไปง่ายๆสุดหวานหมูให้ บาร์ซ่า นำก่อน 1-0


             กระเถิบมานาทีที่ 57 บาร์ซ่า มาอีกครั้งจากลูกเตะมุมบอลมาถึง เมสซี่ โยนให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ สับไกยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษด้านขวาบอลข้ามคานไป


             ล่วงเลยมานาทีที่ 74 เจ้าบุญทุ่ม น่าจะได้ประตูที่สองอย่างยิ่ง เมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ ดึงบอลลงในกรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายเข้าในให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงด้วยซ้ายจ่อๆ แต่ไปติดขาของ อั้นโตนิโอ อาดาน นายทวารเบติส ที่ออกมาขวางไว้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ


             อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จนได้ในนาทีที่ 81 จากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ จ่ายทะลุแนวรับให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย วิ่งสอดมาตวัดยิงด้วยขวากลางกรอบเขตโทษผ่านการป้องกันของอันโตนิโอ อาดาน นายทวารเบติส เบียดเสาเข้าไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูที่ 35 ของซัวเรซ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ นำเป็นดาวซัลโวต่อไป


             เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก ครบ 90 นาที บาร์เซโลน่า บุกมาชนะ เบติส ที่เหลือแค่ 10 คนไปได้ 2-0 กลับมานำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา อีกครั้ง ด้วยการมี 85 แต้มเท่ากับ แอต.มาดริด รองจ่าฝูงจากการลงสนาม 36 นัดเท่ากัน แต่เฮด-ทู-เฮด ของบาร์ซ่า ดีกว่า


             รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
             เรอัล เบติส: อันโตนิโอ อาดาน - มาร์ติน มอนโตย่า, บรูโน่ กอนซาเลซ, ไฮโค่ เวสเตอร์มันน์, เคร์มาน เปซเซลล่า - เปตรอส, อัลเฟร็ด เอ็นดิอาย - ฆัวกิน ซานเชซ, ดาเนียล เซบาโยส, อัลบาโร่ เซฆูโด้ - รูเบน กาสโตร 
             บาร์เซโลน่า: เคลาดิโอ บราโว - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า (กัปตันทีม) - ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์
             ผู้ตัดสิน: อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินไม่ใช่ประเด็น!สื่อแฉมาสเคปัดย้ายเล่นลีกจีน
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อในประเทศจีน ทุ่มเงินข้อเสนอมหาศาลล่อใจ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ให้ทิ้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเล่นในดินแดนบะหมี่ แต่งานนี้เจ้าตัวเซย์โนทันทีเพราะอยากอยู่ในถิ่นคัมป์ นู
  • แพทย์เผยคุมอาหารเข้มงวดช่วยเมสซี่เป็นยอดแข้ง
    เบื้องหลังความยิ่งใหญ่! กิลเลียโน่ โปเซอร์ คุณหมอชาวอิตาลี เผยความลับที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยืนระยะการเป็นยอดแข้งได้อย่างยาวนาน เหตุเจ้าตัวมีวินัยในการรับประทานอาหารอย่างเคร่งครัด รวมทั้งกินเนื้อในปริมาณน้อยกว่าคนทั่วไป เนื่องจากเป็นสิ่งที่ย่อยยากอีกด้วย
  • บาร์ซ่าจัดเต็มเก็บชัย!เอ็มเอสเอ็นลงครบบุกเบติส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย "เอ็มเอสเอ็น" นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้
  • มาห์เรซไม่ให้ความเห็นข่าวจ่อซบบาร์ซ่า
    ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เลสเตอร์ ซิตี้ ปัดที่จะให้เห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง และเรื่องส่อโยกไปอยู่ บาร์เซโซน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะหากพูดอะไรสักอย่างออกไป อาจโดนตีความหมายในทางที่ผิดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »