ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุมเมิ่ลส์โต้ไม่ได้ร้องขอย้ายซบเสือใต้

ฮุมเมิ่ลส์โต้ไม่ได้ร้องขอย้ายซบเสือใต้

Posted 01/05/2016 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โต้ไม่ได้ร้องขอย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด บอกไม่เคยเสนอตัวให้ใครทั้งนั้น และทุกอย่างเป็นเรื่องไร้สาระ

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังกัปตันทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้ร้องขอต้นสังกัดย้ายทีมเพื่อไปค้าแข้งกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน มีอนาคตที่ไม่แน่นอน หลังจากในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ดอร์ทมุนด์ ได้แถลงอย่างเป็นทางการว่า ฮุมเมิ่ลส์ ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น โดย "เสือเหลือง" ยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการ แต่ อูลี่ เฮอเนส อดีตประธาน "เสือใต้" อ้างว่านักเตะพร้อมที่จะย้ายทีมแล้ว
 
อย่างไรก็ดี ล่าสุด ฮุมเมิ่ลส์ ที่ถูกประท้วงและโห่อย่างหนักจากแฟนบอล ดอร์ทมุนด์ ในเกมไล่ถล่ม เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ผมไม่ได้เสนอตัวเองให้กับทีมไหนทั้งนั้น นั่นเป็นเรื่องไร้สาระที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ยินมา" ฮุมเมิ่ลส์ กล่าว

ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ออกมาถึงความเห็นของ เฮอเนส หลังเกมที่เสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 เมื่อวันเสาร์

"บางที อูลี่ อาจเข้าใจไม่ถูกต้อง เราไปเคาะประตูเขา ไม่ใช่ ฮุมเมิ่ลส์ มาเคาะประตูของเรา มัทส์ ไม่ได้ขอย้ายมาร่วมทีมเรา แต่เราถามเขาว่าเขาสนใจที่จะย้ายมา บาเยิร์น หรือไม่" รุมเมนิกเก้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมยองหักอกผี!บอกต้องการโยกซบชุดขาวมากกว่า
    ความหวังในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด สลายกลายเป็นศูนย์ หลังกองหน้า ดอร์ทมุนด์ เอ่ยปากบอกทีมดังอังกฤษ ตามตรง ว่าต้องการโยกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ แม้ "ปีศาจแดง" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้ก็ตาม
  • เสือใต้ยังไม่แชมป์!สิงห์หนุ่มไล่เจ๊า1-1,เสือเหลืองถล่มหมาป่า5-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังต้องรอเวลาฉลองแชมป์ออกไปก่อน หลังเปิดบ้านเจ๊า "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค 1-1 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โหดยำ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก 5-1 ซิวสามแต้มยังยื้อไม่ให้ บาเยิร์น ซิวแชมป์ ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลยันฮุมเมิ่ลส์ยังเป็นกัปตันทีมเสือเหลือง
    โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลกของพวกเขา จะเป็นกัปตันทีม "เสือเหลือง" และเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไปจนจบซีซั่น แม้เจ้าตัวประกาศข่าวช็อกว่า ต้องการย้ายทีมไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า
  • ยังมีหวัง! เสือใต้ปัดข่าวร็อบเบนพักยาวจบฤดูกาล
    สื่อในประเทศเยอรมันรายงานว่าปีกชาวดัตช์มีอาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อและต้องพักยาวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดทางทวิตเตอร์ของสโมสรได้ปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »