ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่เผยเชื่อมาตลอดว่าจะคว้าแชมป์

รานิเอรี่เผยเชื่อมาตลอดว่าจะคว้าแชมป์

Posted 03/05/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยมองแง่ดีเสมอว่าจะคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ หลังรอคอยมายาวนานตลอดอาชีพ บอกยังคงเป็นคนเดิมกับที่ถูกทีมชาติกรีซ ไล่ออก พร้อมรับการนำ "สุนัขจิ้งจอก" คว้าแชมป์คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้อีกแล้ว และตั้งเป้าติดท็อปเทนให้ได้ในซีซั่นหน้า

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามองในแง่ดีอยู่เสมอว่าจะสามารถนำทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ หลังจากที่รอคอยมาอย่างยาวนานตลอดอาชีพการเป็นกุนซือ

รานิเอรี่ เคยคุมทีมชั้นนำของยุโรปมาแล้วมากมาย ทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แอตเลติโก มาดริด และ เชลซี แต่ก็ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ รวมถึงประสบความล้มเหลวอย่างสุดขีดในการคุมทีมชาติกรีซ ซึ่งพ่ายแพ้ต่อทีมรองบ่อนอย่าง หมู่เกาะแฟโร แต่ในที่สุดโค้ชชาวอิตาลีก็มาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับ เลสเตอร์ อย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าจะทำได้สำเร็จ

"ผมอายุ 64 ปี ผมต่อสู้มาอย่างยาวนาน แต่ผมก็มองในแง่ดีเสมอและมีความคิดที่ด้านบวก ผมคิดมาตลอดว่าผมจะลงเอยด้วยการคว้าแชมป์ลีกได้ในที่สุด ผมเป็นคนเดียวกับที่ถูก กรีซ ไล่ออก บางทีอาจมีคนลืมเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของผม"

"มันไม่ใช่ว่าจะมีใครลืมมันหรือไม่ แต่ผมอยากจะชี้ให้เห็นว่าผมเป็นคนเดียวกับที่เคยนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองทีมชาติกรีซ ผมไม่ได้เปลี่ยนไป ผมอยู่กับ เลสเตอร์ นี่คือปีที่ไม่มีทางเกิดขึ้นอีกครั้ง ปีหน้าเราจะพยายามสู้เพื่อติด 10 อันดับแรก เราต้องพัฒนาและทำให้ดีต่อไป" รานิเอรี่ กล่าว

รานิเอรี่ เพิ่งเดินทางกลับมาจากการไปดินเนอร์กับคุณแม่ในอิตาลี และยอมรับว่าตัวเองปรับอารมณ์ไม่ถูกตอนที่ลุ้นเกมที่ เชลซี เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"เมื่อมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับคุณแบบนี้ คุณแทบไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นความจริง ท็อตแน่ม นำในครึ่งแรก ซึ่งผมรู้สึกแย่ จากนั้นพอ แกรี่ เคฮิลล์ ยิงได้ ผมคิดว่ามันจะมีบางสิ่งเกิดขึ้น ผมเฮดังๆ ตอนที่ เอแด็น อาซาร์ ตีเสมอได้สำเร็จ" กุนซือจอมเก๋า กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »