ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโย่งดึงอิสระช่วยงานป้องแชมป์ซีเกมส์

โค้ชโย่งดึงอิสระช่วยงานป้องแชมป์ซีเกมส์

Posted 05/05/2016 by siamsport

"ช้างศึกยู-21" ดึง อิสระ ศรีทะโร และ นฤพล แก่นสน เข้ามาเป็นมือขวาของ วรวุธ ศรีมะฆะ โดยรายแรกจะทำยาวไปจนจบซีเกมส์ปีหน้า ส่วนรายหลังจะช่วยในทัวร์นาเมนส์พิเศษอย่าง เนชั่นส์ คัพ 2016 เท่านั้น "โค้ชโย่ง" มั่นใจได้ทีมงาน 2 คนเข้ามาเป็นคนคู่ใจ จะช่วยในเรื่องหาแข้ง ยู-21 เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมเยาวชน ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ภายใต้การกุมบังเหียนของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ โดยงานแรกจะเดินทางไปแข่งขันทัวร์นาเมนส์พิเศษอย่าง เนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย.นี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชของทีมเยาวชน ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ว่า ได้ตั้ง 2 มือขวาขึ้นมาเรียบร้อย รายแรกเป็น อิสระ ศรีทะโร อดีตกุนซือชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เพิ่งโดนปลดไม่กี่สัปดาห์ และอีกคนเป็น "โค้ชก้าง" นฤพล แก่นสน ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นแม่ทัพของ พานทอง เอฟซี

"หลังจากที่ได้รับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ผมเองได้มองหาตัวผู้ช่วยโค้ชเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคนแรกเป็น อิสระ ศรีทะโร ที่จะเข้ามาช่วยงานผมตั้งแต่ เนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย กระทั่งทำยาวไปจนถึงการเดินทางไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ในปีหน้า"

"อีกคนที่ผมดึงเข้ามาช่วย ก็คือ นฤพล แก่นสน ที่จะเข้ามาดูแลในทีมชุด ยู-21 เพียงแค่ทัวร์นาเมนต์ที่มาเลเซียเท่านั้น เนื่องจากด้วยภาระหน้าที่ของเขาที่จะต้องทำทีม พานทอง เอฟซี ทำให้ไม่อาจจะทำงานให้ทีมชาติไทยแบบฟูลไทม์ได้ แต่ผมยืนยันว่าทั้งสองคนจะเข้ามาช่วยเรื่องการดูนักเตะแน่นอน เพราะทุกวันนี้ผมเองได้เดินหน้าเตรียมแผนงานกับทีมงานทุกวัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประมูลเสื้อกิเลนวันที่สี่เริ่มนิ่ง-ตอง,ตั้มดีใจได้ช่วยปัตตานี
    ประมูลเสื้อ,รองเท้า แข้ง "กิเลน" วันที่สี่ราคาเริ่มนิ่ง รองเท้า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สงกระสินธิ์ 3 หมื่นบาท,เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ 1 หมื่นบาท,เสื้อของ ธนบูรณ์ เกศารัตน์ 1 หมื่นบาท ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกศารัตน์ ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลเข้าร่วมประมูล เผยดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสโมสร ปัตตานี เอฟซี
  • แข้งกิเลนยกพลซ้อมที่แคมป์ท่าหลวงก่อนฉะกว่างโซ้ง
    เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ยกพลไปฝึกซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง สระบุรี เตรียมทีมพร้อมบุกเชียงราย ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้ ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม
  • ''ธนบูรณ์''ยกรางวัลแข้งยอดเยี่ยมเม.ย.ให้แข้งกิเลน
    ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งผู้ปิดทองหลังพระ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ปลื้มซิวแข้งยอดเยี่ยมไทยลีกประจำเดือน เม.ย. พร้อมยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานกันมาอย่างหนัก
  • วันที่สามการประมูลเสื้อตอง,ตั้มราคาพุ่งทะลุหมื่น
    วันที่สามการประมูลล็อตแรก เสื้อ ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ เสื้อ ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกศารัตน์ มาแรงราคาพุ่งทะลุ 1 หมื่นบาท ด้าน ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ ''วาโย คลินิกเวชกรรม'' ที่ให้ราคาสูงสุดถึงสามรายการ เปิดใจทุ่มประมูล เพราะอยากสนับสนุน ปัตตานี เอฟซี และมองว่าเกม ปัตตานี ดวล เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ผ่านมาถือเป็นเกมนัดประวัติศาสตร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »