ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลังพิงฝา!ฟานกัลลั่นพาผีชนะรวดซิวตั๋วชปล.

หลังพิงฝา!ฟานกัลลั่นพาผีชนะรวดซิวตั๋วชปล.

Posted 07/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอก ตอนนี้ทีมถอยไม่ได้แล้ว และต้องชนะรวด 3 นัดสุดท้าย เพื่อลุ้นคว้าตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้นไม่พอ ยังหวังพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เพื่อปิดจ๊อบให้หรูด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ยอมรับว่าตอนนี้ทีม "ปีศาจแดง" อยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา แพ้ไม่ได้อีกแล้ว หากยังอยากมีลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มด้วยเกมกับ นอริช ซิตี้ ที่ แคร์โรว์ โร้ด วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้

ซีซั่นที่สองของ ฟาน กัล กับทีม "ปีศาจแดง" กำลังจะจบลง โดย ยูไนเต็ด มีลุ้นแบบเป็นเนื้อเป็นหนังคือ เอฟเอ คัพ ที่จะเล่นรอบชิงฯ กับ คริสตัล พาเลซ อดีตคู่ชิงปี 1990 ปีที่ถูกมองว่าเป็นจุดเปลี่ยน เพราะเป็นแชมป์แรกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ได้ ลี มาร์ติน ยิงประตูโทนในรอบชิงฯ นัดรีเพลย์ หลังนัดแรกเสมอกัน 3-3 และตอนนี้ว่ากันว่า ฟาน อาจได้อยู่ต่อ ถ้าได้แชมป์ถ้วยนี้มาครอง

อย่างไรก็ตาม ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีค่าและงานของพวกเขาคือชนะรวด 3 เกมสุดท้าย ที่จะเจอกับ นอริช, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ บอร์นมัธ แล้วแช่งให้ ซิตี้ พลาดท่าเสมอสัก 1 นัดใน 2 นัดสุดท้าย เท่านี้ ยูไนเต็ด ก็จะได้ตั๋วไปเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปทันที ทำให้ ฟาน กัล สะกิดลูกทีมว่า ต้องชนะรวด และห้ามทะลึ่งแพ้เป็นอันขาด

"ในเกมกีฬามีทั้งแพ้-ชนะ มันยากจะยอมรับ แต่เป็นความจริง แต่เราต้องชนะให้หมด ความกดดันสูงมาก รวมถึง นอริช ด้วย เพราะพวกเขาต้องการชัยชนะเหมือนกัน ไม่งั้นก็ต้องโบกมือลาพรีเมียร์ลีก ถ้วยเอฟเอ คัพ ผมก็อยากได้ ไม่ใช่แค่สิทธิไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยากได้แชมป์ เพราะผมคิดว่า เอฟเอ คัพ เป็นถ้วยสำคัญมากในอังกฤษ" ฟาน กัล กล่าว

ยูไนเต็ด ต้องการชนะรวดใน 3 นัดสุดท้าย แต่พวกเขาไม่มีปัญญาชนะ 3 เกมติดตั้งแต่เดือนกันยายน ดังนั้น ฟาน กัล เลยบอกว่า ถึงเวลาทำแบบนั้นอีกครั้งแล้ว "เราทำได้ตลอด ผมไม่รู้ว่าเราทำได้ในเดือนกันยายน ตุลาคคม หรือ พฤศจิกายน แต่เราทำได้เสมอ จากคุณภาพของเรา และคุณภาพไม่ใช่แค่จิตใจที่แข็งแกร่ง แต่ว่าคุณภาพของนักเตะ และทีมด้วย ตอนนี้เราต้องคว้าสิทธิแชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นก็สู้เพื่อเอฟเอ คัพ แชมป์รายการสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลทั่วโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นตั๋วชปล.!ส่งแรชฟอร์ดยิง,นกขมิ้นดิ้นหนีตาย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงปิดสกอร์หวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับคว้าพื้นที่ไปแตะถ้วยยุโรป เกมบุกรัง "นกขมิ้นเหลือง" ที่จะสู้แบบถวายหัวเพื่อดิ้นหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. ศกนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด ต้องการสามแต้มเพื่อไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อ นอริช ก็ต้องการแต้มเพื่อความอยู่รอดเช่นกัน
  • รอไม่ไหว!เฮียมูปัดข้อเสนอคุมผีปีหน้า
    ใครจะไปรอไหว! สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ บอกปัด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขอให้รอคุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ในปี 2017 เหตุอยากทำงานตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เลย หลังว่างงานมาตั้งแต่โดน เชลซี ไล่ออกเมื่อปลายปีที่แล้ว
  • ฟานกัลเผยต้องหมุนผู้เล่นกันแข้งกรอบ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาต้องประเมินความฟิตของลูกทีมอย่างละเอียด ในช่วงโค้งสุดท้าย เพราะไม่อยากให้กรำศึกหนักไป โดยเฉพาะเมื่อมทีมมีเดิมพันทั้งตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »