ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Posted 07/05/2016 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด ต้องการสามแต้มเพื่อไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อ นอริช ก็ต้องการแต้มเพื่อความอยู่รอดเช่นกัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1 

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.45 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นอริช มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี อเล็กซานเดอร์ ทัตเตย์, อังเดร วิสดอม และ ทิมม์ โคลเซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แนวรับได้ รัสเซลล์ มาร์ติน ฟิตกลับมาทันลงสนาม แดนกลางใช้ แกรี โอนีล ประสานงานกับ จอนนี ฮาวสัน ริมเส้นสองฝั่งเป็น นาธาน เร้ดมอนด์ และ ร็อบบี้ เบรดี้ ขณะที่คู่หัวหอกใช้งานกับ เวส ฮูลาฮาน และ ดิอูเมอซี เอ็มโบกานี 

แมนฯยูไนเต็ด ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะยังไม่มี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ อั๊ดนาน ยานาไซ ที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ มารูยาน เฟลไลนี ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ฟิล โจนส์ และ ลุค ชอว์ แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แนวรับยังใช้ คริส สมอลลิง จับคู่กับ ดาลีย์ บลินด์ แดนกลางใช้ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ประสานงานกับ อันเดอร์ เอร์เรรา แนวรุกมั เจสซีย์ ลินการ์ด, เวย์น รูนีย์ และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช I รัดดี้(GK), ปินโต้, มาร์ติน, บาสซง, โอลส์สัน, โอนีล, ฮาวสัน, เรดมอนด์, เบรดี้, ฮูลาฮาน, เอ็มโบกานี

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), วาเลนเซีย, บลินด์, สมอลลิง, โรโฆ, ชไนเดอร์ลิน, เอร์เรรา, ลินการ์ด, รูนีย์, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอไม่ไหว!เฮียมูปัดข้อเสนอคุมผีปีหน้า
    ใครจะไปรอไหว! สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ บอกปัด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขอให้รอคุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ในปี 2017 เหตุอยากทำงานตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เลย หลังว่างงานมาตั้งแต่โดน เชลซี ไล่ออกเมื่อปลายปีที่แล้ว
  • ฟานกัลเผยต้องหมุนผู้เล่นกันแข้งกรอบ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาต้องประเมินความฟิตของลูกทีมอย่างละเอียด ในช่วงโค้งสุดท้าย เพราะไม่อยากให้กรำศึกหนักไป โดยเฉพาะเมื่อมทีมมีเดิมพันทั้งตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ
  • ฟานกัลชี้เรือปิ๋วชปล.ไม่ส่งผลเสียกับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทีมของตนไม่ได้เจอผลเสียใดๆ ทั้งนั้นในการไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ตกรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว พร้อมเผย สุดภูมิใจที่ลูกทีมมักจะกลับมาจากความพ่ายแพ้ในเกมใหญ่ๆ ได้
  • ขอมากไปป่าว!ผีวอนเฮียมูรอคุมทัพอีก1ปี
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รอไปอีก 1 ปี ค่อยมาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร ไม่ต้องการยกเลิกสัญญาของ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนกำหนดในปี 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »