ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กลัวหัวใจวายอย่าดู!!! สาวๆวีคนี้เค้าซี๊ดมาก

กลัวหัวใจวายอย่าดู!!! สาวๆวีคนี้เค้าซี๊ดมาก

Posted 15/05/2016 by siamdara

ที่ต้องออกตัวเตือน ท่านผู้ที่จะเข้าชมทั้งหลาย ก่อนคลิ๊ก....ก็ไม่ใช่อะไร  เพราะความแซ่บของสาวๆวีคนี้มันเด็ดจริง!!  ที่ไม่ได้มาแค่ความขาว แต่ความแซ่บนั้นขนมาแบบ 100 คูณ 100  ทั้งลีลาเด็ด อกแซ่บๆ และท่าสับขาหลอก มาสะกดให้ท่านทั้งหลายต้องซูมดู เพราะอดใจไม่ไหว   พาหัวใจได้เต้นรัว กลัวใจจะวายก็เท่านั้นเอ๊งงงง!!!  ก็มาดูเอาสิ๊ ทั้งนิวลุคส์ของ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่สะเด่ากว่าครั้งไหนๆ  มาดสวยเริ่ดหรูของ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ แต่ก็แอบซี๊ดกินใจ แล้วยังจะท่าไขว้พากำเดาไหลของ  "น้ำหวาน" รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์  และ "เก้า" สุภัสสรา ธนชาต  ก็เด็ด  แถมความแจ่มเวอร์ของ "แพทตี้" พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมาในชุดแหวกรอบด้าน แล้วแบบนี้จะไม่ให้ออกตัวบอกก่อนได้ยังไง๊......


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เนย’อวดเต้าใหม่ สวมบิกินี่แซบ ท้าลมร้อน
    เพราะยังคงมีกิจกรรมแบบตัวติดกันแจกับ “ดีเจภูมิ”ภูมิใจ ตั้งสง่า สำหรับนักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา อิมราพร ที่มักจะไปร่วมทำงาน เฮฮาปาร์ตี้ หรือไปทริปเที่ยวพักผ่อนทั้งนอกประเทศและในประเทศ อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ไปเที่ยวทะเลฝั่งตะวันออก ที่ดูสนุกสนาน และแฮปปี้ โดยได้เห็น ดีเจภูมิ โชว์ซิกแพคเป๊ะ ส่วนสาวเนย ก็อวดบิกินี่สีแซบโชว์หุ่นสวย แถมเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตามไอจีส่วนตัวของทั้งคู่อยู่ ก็ยังมีคอมเม้นท์เชียร์และต่างสงสัยว่า คู่นี้เขากลับมารีเทิร์นรักหวานกันอีกรอบหรือเปล่า เพราะอยู่ด้วยกันแล้วดูเข้ากันดี เคมีถึงกันจริงๆ
  • "จิ๋วจิ๋ว วีอาร์โซ" แอบเขิน ตัวเล็กแต่ใจใหญ่
    เป็นสาวเก่งสุดจี๊ดที่หนุ่มๆ เทใจให้ตลอด สำหรับสาวน้อยเน็ตไอดอล เชื้อชาติเวียดนาม-สัญชาติไทย อดีตพิธีกรรายการ VRZO “จิ๋วจิ๋ว”สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ ที่ล่าสุดยอมใจอ่อน สะบัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ที่แฝงอยู่ในหุ่นไซส์มินิของเธอ ให้หนุ่มๆ ได้ตะลึงในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 นี้ ซึ่ง สาวจิ๋วจิ๋ว กล่าวว่า
  • 'เบลล่า' เลิศ ชนะทั่วทิศ รางวัลเต็มตู้!
    "ผู้หญิงสาวสวย" มีผู้ชายคนไหนบ้างที่ไม่อยากครอบครอง แต่แปลกมั้ย ผู้หญิงที่ชื่อ เบลล่า-ราณี แคมเปน จนถึงวันนี้ยังไม่มีผู้ชายรายไหนได้ยืนเคียงข้าง แม้แต่พระเอกที่ตกเป็นข่าวด้วยกันบ่อยที่สุดอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ฟันธงลงไปโชะๆว่าเป็น “แฟน”...ยิ่งหนุ่มอื่นไม่ต้องพูดถึง!
  • “หงส์หยก ลลิตา” นักศึกษาสาว ที่ทั้งขาว ทั้งเอ็กซ์
    ลลิตา สอนบุญลา หรือที่เพื่อนๆ เรียกว่า ‘หงส์หยก’ อนาคตนักสังคมสงเคราะห์สุดเอ็กซ์ มาขออวดหุ่นแซบให้หนุ่มๆ ได้ยลเป็นขวัญตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »