ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!ยกเลิกเกมผี-บอร์นมัธ

ด่วน!ยกเลิกเกมผี-บอร์นมัธ

Posted 15/05/2016 by siamsport

เกม พรีเมียร์ลีกนัดปิดซีซั่นคู่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ ถูกยกเลิกการแข่งขันแล้ว ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยและต้องมีการอพยพแฟนบอลออกจากสนาม หลังพบวัตถุต้องสงสัยบนอัฒจันทร์

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาลคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีการแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัยในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนต้องอพยพผู้คนออกจากสนามในที่สุด

เจ้าหน้าที่ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า กำลังดำเนินการภายในสนามอยู่ในขณะนี้ และต้องอพยพแฟนบอลจากฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สแตนด์ ออกไป หลังพบวัตถุต้องสงสัยบนอัฒจันทร์ ทำให้ต้องยกเลิกการแข่งขันดังกล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีระวังแห้ว!ทอฟฟี่จ้องฉวยโอกาสทาบมูคุมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน พยายามฉวยโอกาสทาบทามคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี มาคุมทีมให้ได้ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลังเลการดึง "เดอะ สเปเชียล วัน" มากุมบังเหียน ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่คนเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ตกเป็นเป้าหมายของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เช่นกัน
  • ลุ้นคว้าชัย!ผีแดงจัดเต็มรับมือบอร์นมัธ
    "ปีศาจแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนสำคัญ เปิดรัง รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ที่ส่ง เบนิค อโฟเบ้ กองหน้าตัวเก่ง ลงวัดคม โดยเกมนี้ ผีแดงต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อโอกาส การไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ป๋ารับผิดพลาดสุดตอนประกาศวางมือปี2001
    นึกแล้วยังเสียใจ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทำพลาดสุดๆ ตอนประกาศเตรียมวางมือในช่วงเริ่มต้นซีซั่นในปี 2001 เชื่อส่งผลกระทบจนผลงานของทีมตกต่ำ เผยครอบครัวและสตาฟฟ์โค้ชช่วยเปลี่ยนความคิด ก่อนตกลงอยู่คุม "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • หาเรื่อง!ฟานกัลบอกผีไม่ควรฝันคว้าแชมป์ปีนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดจาหวาดเสียวว่าจะเดินตามท้องถนนเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้ เมื่อบอกว่าทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ไม่สมควรฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกปีนี้ ยอมรับ ถ้าอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าล้มเหลว แต่การ "มีลุ้น" จบท็อปโฟร์ในนัดสุดท้าย แถมมีแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ลุ้นส่งท้าย ก็น่าพอใจแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »