ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาเรื่อง!ฟานกัลบอกผีไม่ควรฝันคว้าแชมป์ปีนี้

หาเรื่อง!ฟานกัลบอกผีไม่ควรฝันคว้าแชมป์ปีนี้

Posted 15/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดจาหวาดเสียวว่าจะเดินตามท้องถนนเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้ เมื่อบอกว่าทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ไม่สมควรฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกปีนี้ ยอมรับ ถ้าอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าล้มเหลว แต่การ "มีลุ้น" จบท็อปโฟร์ในนัดสุดท้าย แถมมีแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ลุ้นส่งท้าย ก็น่าพอใจแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มดีกรีความเกลียดชังให้แฟนบอลมากขึ้นอีก ด้วยการบอกว่าการคว้าแชมป์ลีก เป็นการตั้งเป้าหมายที่ไม่สมเหตุสมผล หลังจากทีมตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ มากถึง 17 คะแนน และร่อแร่ต่อการได้ตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ฟาน กัล ปกติก็โดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ชังน้ำหน้าอยู่แล้ว จากการพาทีมทำผลงานสวนทางความคาดหวัง และเม็ดเงินที่ทุ่มลงไป ล่าสุดพูดให้แฟนบอลเหม็นขี้หน้ามากขึ้นอีก เมื่อชี้ว่า การที่แฟนบอลหวังว่าทีมจะสู้เพื่อแชมป์ในปีนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผล

"เรายังมีถ้วยเอฟเอ คัพ อยู่ แล้วทีมที่ลุ้นแชมป์มีกี่ทีม ? กี่ทีม ? แน่นอนว่าเมื่อเราทำอันดับไม่ได้ (ท็อปโฟร์) ก็แสดงว่าเราไปไม่ถึงเป้าหมาย มันเป็นความจริง เพราะเป้าหมายของเราคือแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่นี่เราเข้ารอบชิงฯ เอฟเอ คัพ และยังมีลุ้นอันดับสี่ในเกมนัดสุดท้าย"

"ในแง่ทฤษฎีแล้ว ถือว่าเรายังมีโอกาส แล้วมีกี่ทีมที่พูดแบบนี้ได้ ? ไม่เยอะเลย แน่นอน คุณพูดได้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเป็นแชมป์ ถูก ผมรู้ถึงความคาดหวังนี้ แต่ผมไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผล" ฟาน กัล ตอบแบบไม่ยี่หระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!รายได้ไตรมาส3พุ่ง30เปอร์เซ็นต์
    แม้ผลงานในสนามซีซั่นนี้น่าผิดหวัง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอยิ้มได้ เมื่อรายได้ในไตรมาส 3 พุ่งขึ้นสูง 30 เปอร์เซ็นต์หากเทียบกับปีที่แล้ว
  • มูมาผมถึงไป!สื่อยันวารานแจงเหตุข้อแม้ซบผี
    ลือหึ่ง ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด จะย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า ด้วยเหตุผล และเงื่อนไขเดียวคือทีม "ปีศาจแดง" จะแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล และแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือคนใหม่
  • มาร์ก้าแฉผีจอยเรือใบล่าโครสเสริมกลาง
    "มาร์ก้า" แฉข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี พร้อมกระโดดล่าตัว โทนี่ โครส กองกลางเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาเล่นในโรงละครแก่งความฝัน หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง จ้องตาเป็นมัน เหตุลือให้แซดว่า แม้จะเป็นผู้เล่นสำคัญของ "ราชันชุดขาว" แต่เจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขกับทีมเท่าไหร่
  • ค้อนยันแบนแฟนปาของใส่รถผีตลอดชีวิต
    เวสต์แฮม ยันแบนแฟนบอลที่แสดงพฤติกรรมย่ำแย่ปาของใส่รถนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดชีวิต ชี้เป็นการกระทำที่รับไม่ได้ของกองเชียร์กลุ่มน้อย เพราะส่วนใหญ่ต่างให้ความเคารพในงานอำลาสนาม โบลีน กราวนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »