ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีระวังแห้ว!ทอฟฟี่จ้องฉวยโอกาสทาบมูคุมทัพ

ผีระวังแห้ว!ทอฟฟี่จ้องฉวยโอกาสทาบมูคุมทัพ

Posted 15/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน พยายามฉวยโอกาสทาบทามคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี มาคุมทีมให้ได้ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลังเลการดึง "เดอะ สเปเชียล วัน" มากุมบังเหียน ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่คนเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ตกเป็นเป้าหมายของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เช่นกัน

"ซันเดย์ ไทม์ส" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามฉวยโอกาสขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลังเลเรื่องดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส มาคุมทีม ทาบทาม "เดอะ สเปเชียล วัน" มากุมบังเหียนในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ให้ได้

รายงานระบุว่า อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี วัย 53 ปี มีชื่อเข้าข่ายเป็นตัวเลือกระดับต้นๆ ที่มีอาจเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แทน โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่วน โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน "เดอะ ไทม์ส" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี อ้างว่า มูรินโญ่ ยังไม่ตอบรับข้อเสนอจาก เอฟเวอร์ตัน แต่อย่างใด และยังมั่นใจเขาจะได้เป็นกุนซือของ "ปีศาจแดง" แทน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นคว้าชัย!ผีแดงจัดเต็มรับมือบอร์นมัธ
    "ปีศาจแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนสำคัญ เปิดรัง รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ที่ส่ง เบนิค อโฟเบ้ กองหน้าตัวเก่ง ลงวัดคม โดยเกมนี้ ผีแดงต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อโอกาส การไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ป๋ารับผิดพลาดสุดตอนประกาศวางมือปี2001
    นึกแล้วยังเสียใจ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทำพลาดสุดๆ ตอนประกาศเตรียมวางมือในช่วงเริ่มต้นซีซั่นในปี 2001 เชื่อส่งผลกระทบจนผลงานของทีมตกต่ำ เผยครอบครัวและสตาฟฟ์โค้ชช่วยเปลี่ยนความคิด ก่อนตกลงอยู่คุม "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • หาเรื่อง!ฟานกัลบอกผีไม่ควรฝันคว้าแชมป์ปีนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดจาหวาดเสียวว่าจะเดินตามท้องถนนเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้ เมื่อบอกว่าทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ไม่สมควรฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกปีนี้ ยอมรับ ถ้าอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าล้มเหลว แต่การ "มีลุ้น" จบท็อปโฟร์ในนัดสุดท้าย แถมมีแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ลุ้นส่งท้าย ก็น่าพอใจแล้ว
  • ผียิ้ม!รายได้ไตรมาส3พุ่ง30เปอร์เซ็นต์
    แม้ผลงานในสนามซีซั่นนี้น่าผิดหวัง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอยิ้มได้ เมื่อรายได้ในไตรมาส 3 พุ่งขึ้นสูง 30 เปอร์เซ็นต์หากเทียบกับปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »